+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Thư Kỳ tiết lộ tình trạng sức khỏe nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thư Kỳ tiết lộ tình trạng sức khỏe nghiêm trọng

    Ngày 31/3, Sina đưa tin Thư Kỳ chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, đồng thời tiết lộ cô đang gặp vấn đề sức khỏe. Ngôi sao Nhiếp Ẩn Nương cho biết khoảng hai tháng gần đây bị mất ngủ, chỉ chợp mắt được vài tiếng vào ban đêm.

    Thư Kỳ miêu tả tình trạng bản thân đối mặt là "nghiêm trọng" và khiến cô lo lắng. Chứng khó ngủ kéo dài gây ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe và công việc của nữ nghệ sĩ. Cô thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu tỉnh táo, buồn ngủ trong lúc làm việc. Trong hình ảnh mới nhất, Thư Kỳ có gương mặt hốc hác, làn da khô.

    Những chia sẻ của Thư Kỳ khiến khán giả lo lắng. Người hâm mộ khuyên nữ diễn viên nghỉ ngơi, gạt bỏ áp lực và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 4 2022 thu ky tiet lo tinh trang suc khoe nghiem trong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Nữ diễn viên Thư Kỳ mắc chứng mất ngủ kéo dài.

    Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô là cái tên đảm bảo diễn xuất cho mỗi vai diễn mà mình đảm nhận. Thư Kỳ nổi tiếng qua các tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Thái cực quyền: anh hùng bá đạo, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

    Fan của Lý Hiện phản đối ghép đôi idol với Lưu Diệc Phi

    Đầu tháng 3, tin đồn Lý Hiện và Lưu Diệc Phi sẽ hợp tác trong bộ phim tình cảm Đi Đến Nơi Có Gió thu hút sự quan tâm của công chúng. Bộ phim kể về Hứa Hồng Đậu gặp nhiều trục trặc đã về thôn Vân Miêu để nghỉ ngơi, và quen Tạ Chi Dao, một người bỏ việc lương cao để về quê khởi nghiệp. Hai người dần phải lòng nhau và có cái kết đẹp.

    Nổi danh là mỹ nhân cổ trang, Lưu Diệc Phi rất hiếm khi đóng phim truyền hình hiện đại. Lần hợp tác này chắc chắn sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Tuy nhiên, một bộ phận fan của Lý Hiện chưa gì đã lo lắng cặp đôi sẽ dính tin đồn tình cảm. Nhiều bài đăng trên nhóm fan tuyên bố sẽ không "đẩy thuyền" Lý Hiện - Lưu Diệc Phi mà chỉ tập trung ủng hộ nam diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 4 2022 thu ky tiet lo tinh trang suc khoe nghiem trong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Lý Hiện và Lưu Diệc Phi.

    Động thái này vô tình lại làm mất thiện cảm của công chúng. Không ít ý kiến cho rằng việc nam nữ diễn viên được ghép đôi trong quá trình phim phát sóng là rất bình thường. "Fan couple" cũng góp phần lớn vào thành công của bộ phim. Một số người còn mỉa mai fan Lý Hiện khéo lo xa, vì chưa chắc nam thần đã tạo được "chemistry" với Lưu Diệc Phi. Lưu Diệc Phi cũng là một nữ diễn viên đình đám với lượng fan đông đảo.

    Rộ tin Đàm Tùng Vận không còn "mặn mà" với phim thanh xuân 

    Đàm Tùng Vận có dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt bầu bĩnh, ngoại hình trẻ trung xinh đẹp. Vì vậy, dù 30 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn cân được dạng vai học sinh hồn nhiên, nhí nhảnh.

    Khi diễn vai thiếu nữ, cô rất phù hợp với tính cách và ngoại hình nhân vật. Vì vậy, nữ diễn viên đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng thông qua nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường. Có thể kể đến như Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Lấy danh nghĩa người nhà, Thiếu nữ toàn phong...

    Tuy nhiên, việc đóng khung với nhân vật thiếu nữ cũng khiến Đàm Tùng Vận bị chê cười. Một số khán giả nhận xét cô cưa sừng làm nghé, ngoài mấy bộ phim thanh xuân thì không có tác phẩm nào nổi bật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 4 2022 thu ky tiet lo tinh trang suc khoe nghiem trong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Đàm Tùng Vận trong bộ phim thanh xuân "Lấy danh nghĩa người nhà". 

    Sau khi có những nhận xét tiêu cực, cư dân mạng tiếp tục lan truyền thông tin Đàm Tùng Vận muốn chuyển mình. Gần đây, nữ diễn viên thường xuyên tiếp xúc với thể loại phim mỹ nữ thành thị. Mặc dù thù lao của những bộ phim này không cao nhưng cô vẫn sẵn sàng tham gia để có thể thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả.

    Hiện Đàm Tùng Vận cũng đã ngoài 30 tuổi nên không thể đóng mãi nhân vật thiếu nữ. Việc chuyển hình để hóa thân thành những người phụ nữ trưởng thành, độc lập, mạnh mẽ cũng là điều hợp lý. Tuy nhiên, ngoại hình quá trẻ so với tuổi thật cũng là điểm yếu của Đàm Tùng Vận. Bởi lẽ, dáng người nhỏ nhắn dễ thương khiến cô khó hóa thân thành những dạng vai cần sự kiêu kỳ, thông minh, sắc xảo.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-4-2022-thu-ky-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-nghiem-trong-a532857.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan