+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh bị tố trốn thuế sau khi nhận cát-xê phim "Ai là hung thủ", phía đoàn phim nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị tố trốn thuế sau khi nhận cát-xê 24 triệu USD, phía đoàn phim "Ai là hung thủ" đã lên tiếng làm rõ sự việc.

    Ngày 30/3, trang 163 cho biết đoàn làm phim "Ai là hung thủ" đã lên tiếng làm rõ thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị tố trốn thuế sau khi nhận thù lao 24 triệu USD. Cụ thể, đoàn làm phim đã chính thức phủ nhận tin đồn trên, và đăng tải trên trang chính thức: "Nói chuyện phải chú ý, bịa đặt như thế là trái pháp luật".

    Trước đó 1 ngày, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế. Thông tin này do 2 tài khoản mạng đăng tải. Hai người này cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã nhận cát-xê 156 triệu NDT (24,4 triệu USD) sau vai nữ chính Thẩm Vũ trong phim "Ai là hung thủ", tuy nhiên, cô lại dùng nhiều biện pháp làm giả hợp đồng để gian lận thuế. Hai tài khoản này còn khẳng định nữ diễn viên đã bị Cục thuế Thượng Hải xử phạt.

    trieu le dinh
    Triệu Lệ Dĩnh là một trong những gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. 

    Tuy nhiên, trên thực tế, thông tin này vốn lấy từ tin Trịnh Sảng trốn thuế trước đây. Thậm chí những số liệu bao gồm cả mức xử phạt cũng được giữ y nguyên như trong bản án của nữ diễn viên.

    Đáng chú ý, trong những người lan truyền thông tin sai sự thật về Triệu Lệ Dĩnh lại có giám đốc vận hành cấp cao của Sina Weibo Hồ Á Đông. Người này từng khẳng định Triệu Lệ Dĩnh sắp vướng vào bê bối và bị cấm sóng. Tới khi sự việc sáng tỏ, Hồ Á Đông đã xóa bài viết và gửi lời xin lỗi tới Triệu Lệ Dĩnh.

    Công ty quản lý của sao phim Hoa Thiên Cốt cũng đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố khởi kiện. Văn phòng luật sư đại diện cho Triệu Lệ Dĩnh thông tin: "Đây là hành vi ngang ngược, cố ý bịa đặt, phỉ báng danh dự, thách thức giới hạn của pháp luật! Chúng tôi sẽ tiếp tục thu thập chứng cứ, truy cứu trách nhiệm tới cùng, quyết không khoan nhượng".

    Đồng thời, liên quan tới vụ việc, Cục thuế Thượng Hải cũng đã phủ nhận thông tin nữ diễn viên bị xử phạt. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-bi-to-tron-thue-sau-khi-nhan-cat-xe-phim-ai-la-hung-thu-phia-doan-phim-noi-gi-a532707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan