+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Châu Tinh Trì kết hợp với Châu Kiệt Luân trong dự án mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Châu Tinh Trì kết hợp với Châu Kiệt Luân trong dự án mới

    Ngày 9/3, Oriental Daily đưa tin Châu Tinh Trì thông báo sắp có dự án hợp tác với Châu Kiệt Luân. Đạo diễn Hong Kong úp mở bằng cách chia sẻ hình ảnh đang nghe album Tác phẩm vĩ đại nhất của Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 3 2023 chau tinh tri ket hop voi chau kiet luan trong du an moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Châu Tinh Trì (trái) và Châu Kiệt Luân.

    Sau đó, Châu Kiệt Luân cũng có màn tương tác hài hước với Châu Tinh Trì trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đang ở Pháp và cho biết sẽ sớm đến Hong Kong để thảo luận về dự án mới với vua hài xứ Cảng.

    Hiện, Châu Tinh Trì và Châu Kiệt Luân chưa tiết lộ thông tin cụ thể liên quan đến cú bắt tay của họ. Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự thích thú với sự kết hợp giữa hai ngôi sao hàng đầu showbiz, có tính cách đối lập.

    Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên kêu oan trước tòa

    Ngày 8/3, chồng doanh nhân của An Dĩ Hiên tiếp tục ra hầu tòa tại Macau (Trung Quốc). Tỷ phú nức tiếng một thời lần đầu nhắc đến vợ con và bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với gia đình sớm.

    Trần Vinh Luyện - chồng của nữ diễn viên An Dĩ Hiên là tỷ phú sòng bạc tại Macau với tài sản lên tới hơn 1,45 tỷ USD (hơn 34 nghìn tỷ đồng). Sau khi kết hôn với An Dĩ Hiên, sự nghiệp của doanh nhân họ Trần càng phát triển mạnh mẽ.

    Tỷ phú Trần Vinh Luyện bị tạm giam để điều tra từ đầu năm 2022. Trần Vinh Luyện và đồng bọn bị cáo buộc 83 tội danh như rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép, thành lập và cầm đầu tổ chức tội phạm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 3 2023 chau tinh tri ket hop voi chau kiet luan trong du an moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: An Dĩ Hiên và chồng doanh nhân.

    Theo Chinatimes, tỷ phú Trần Vinh Luyện có thể phải nhận án phạt 30 năm tù giam. Trong đó, với tội danh "điều khiển tổ chức ngầm hoạt động phi pháp", Trần Vinh Luyện có thể phải nhận mức án tối đa là 15 năm tù giam. Tỷ phú sòng bạc Macau còn vướng vào các cáo buộc đánh bạc rửa tiền, từ chối hợp tác điều tra.

    Trang thông tin của tập đoàn Đức Tấn do Vinh Luyện làm chủ đã bị đóng cửa, các trang mạng xã hội cũng không thể tương tác. Ngay sau khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên cũng biến mất trên các nền tảng mạng xã hội và từ chối tiếp xúc của truyền thông. Nữ diễn viên chưa từng xuất hiện trước công chúng từ đầu năm 2022. 

    Trong ngày hầu tòa hôm 8/3, Trần Vinh Luyện thừa nhận, từ khi anh bị bắt, gia đình anh sống trong cảnh khổ sở. Người thân suy sụp tâm lý vì bị dư luận gây áp lực, công kích nặng nề. "Tôi mong sớm được đoàn tụ với gia đình", Trần Vinh Luyện khóc và bày tỏ. 

    Cũng trong phiên tòa, Trần Vinh Luyện khẳng định bản thân không phạm tội. Công ty mà anh điều hành kinh doanh hợp pháp, không phải tập đoàn tội phạm như cáo buộc của phía công tố. Trần Vinh Luyện hy vọng tòa làm rõ sự thật, đưa ra phán quyết công bằng cho anh và các nhân viên. 

    'Bà trùm' tiết lộ về quan hệ với nàng dâu Quách Bích Đình

    Bà Trần Lam - vợ ông trùm xã hội đen Hong Kong Hướng Hoa Cường - nói về mối quan hệ mẹ chồng, con dâu với diễn viên, người mẫu Quách Bích Đình trong video đăng lên mạng xã hội hôm 9/3.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 3 2023 chau tinh tri ket hop voi chau kiet luan trong du an moi
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Bà Trần Lam và Quách Bích Đình.

    Bà cho biết con dâu Quách Bích Đình coi bà như mẹ, còn bà coi cô như con gái. Bà nói: "Tôi không hiểu sao ngoài xã hội lại xảy ra nhiều vấn đề bất hòa như vậy giữa mẹ chồng, nàng dâu. Với tôi, là một người mẹ chồng, tôi không muốn làm con trai khó xử, cộng với tình thương với cháu nội, tôi không bao giờ để con dâu rơi vào tình cảnh khó xử. Ngược lại, con dâu cũng luôn tôn trọng mẹ chồng. Nếu tôi không làm được điều đó, với tư cách một người mẹ chồng, tôi không chỉ mất con trai mà còn mất tất cả".

    Trước đó, trong một chương trình truyền hình, bà Trần Lam từng nói tiếc vì không sinh được con gái. Khi gặp Quách Bích Đình, bà ấn tượng vì cô ngoan ngoãn, dễ thương, bà coi cô như con mình.

    Kể từ khi Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tá, con trai bà Trần Lam, bà cho thấy mình đối đãi với con dâu hết lòng. Không chỉ cho các con nhiều bất động sản trị giá hàng trăm triệu HKD, bà còn nhiều lần gửi tặng con dâu những trang sức cao cấp của các thương hiệu lớn. Bà cùng con dâu chăm sóc các cháu, thi thoảng đưa trẻ đi du lịch. Thi thoảng, bà cùng con dâu đi mua sắm, đi chợ...

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-3-2023-chau-tinh-tri-ket-hop-voi-chau-kiet-luan-trong-du-an-moi-a568287.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan