+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Fan phim Sở Kiều Truyện nhận tin vui lớn

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Fan phim Sở Kiều Truyện nhận tin vui lớn, Đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ hết lời khen ngợi thể hiện của Đặng Vi...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Fan phim Sở Kiều Truyện nhận tin vui lớn

    Mới đây, khán giả màn ảnh nhỏ đã vô cùng vui mừng trước thông tin về lịch chiếu của dự án phim cổ trang Dữ Phượng Hành. Theo đó, bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/3 tới đây. Bộ phim Dữ Phượng Hành được mong đợi sẽ bạo lớn khi lên sóng.

    Trước thềm Dữ Phượng Hành được chiếu, fan của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lần nữa vui mừng khi nghe tin về Sở Kiều Truyện. Cụ thể, bộ phim này sẽ được chiếu lại vào khung giờ đêm bắt đầu từ ngày 11/3 trên đài Hồ Nam. Như vậy, khán giả sẽ lần nữa được thấy câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt của Tinh Nhi (Triệu Lệ Dĩnh) và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) trên màn ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2024 fan phim so kieu truyen nhan tin vui lon4
    Dữ Phượng Hành lên sóng vào 18/3.

    Năm 2017, Sở Kiều Truyện gặt hái thành công lớn ngay khi vừa lên sóng. Dự án cổ trang này cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh đẹp nhất. Sau khi phim kết thúc, hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Đây cũng chính là nguyên nhân lớn giúp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lần nữa tái hợp ở Dữ Phượng Hành.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2024 fan phim so kieu truyen nhan tin vui lon2
    Sở Kiều Truyện được chiếu lại trên đài Hồ Nam.

    Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ có câu chuyện tình bi thương nhiều chẳng kém Sở Kiều Truyện. Trailer phim được tung ra khiến khán giả cực kỳ mong đợi. Dù vậy, vẫn có nhiều người lo lắng ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ khó thỏa mãn được fan phim vì đã có phần “dừ” hơn so với 7 năm trước.

    Đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ hết lời khen ngợi thể hiện của Đặng Vi

    Tiên Đài Hữu Thụ là bộ phim đầu tiên mà Đặng Vi đảm nhiệm vai nam chính sau nhiều năm theo nghiệp diễn. Bởi vậy, nam diễn viên đã dành rất nhiều tâm sức cho tác phẩm này. Anh vừa nhận về nhiều lời khen từ đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ sau khi phim đóng máy.

    Theo đó, đạo diễn tiết lộ, Đặng Vi chỉ ngủ 3-4 tiếng mỗi ngày. Sau khi quay phim, Đặng Vi không thể ngủ được vì anh sẽ suy nghĩ về cách diễn xuất trong cảnh ngày mai, học thuộc lời thoại và trao đổi với đạo diễn về các cảnh quay vào hôm sau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2024 fan phim so kieu truyen nhan tin vui lon1
    Đặng Vi sử dụng giọng gốc đóng phim.

    Ngoài ra, Tiên Đài Hữu Thụ sẽ sử dụng âm thanh gốc, những hiệu ứng đặc biệt và cảnh quay đẹp mắt.

    Việc sử dụng giọng gốc khi đóng phim là điều không phải sao nam nào cũng thực hiện. Vẫn còn rất nhiều người dựa vào lồng tiếng vì cách đọc thoại, nhả thoại không tốt, thiếu cảm xúc, không ăn nhập với diễn xuất.

    Thành Nghị là một trường hợp điển hình. Dù anh sở hữu ngoại hình chuẩn mỹ nam cổ trang và có diễn xuất được đánh giá tích cực nhưng giọng thoại thì lại thường xuyên gây tranh cãi. Thành Nghị nhiều lần thể hiện sự hụt hơi, đọc sai từ khiến người xem tụt cảm xúc.

    Chính vì thế, việc Đặng Vi và dàn diễn viên Tiên Đài Hữu Thụ sử dụng giọng gốc khiến tác phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn hẳn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2024 fan phim so kieu truyen nhan tin vui lon
    Tạo hình của Đặng Vi trong Tiên Đài Hữu Thụ.

    Hiện vẫn còn quá sớm để nói về thành tích của Tiên Đài Hữu Thụ sau khi phát sóng. Bộ phim vừa mới đóng máy không lâu, thời gian lên sóng nhiều khả năng phải tới năm 2025.

    Người hâm mộ trước mắt có thể chờ đón vai diễn Trà Sóc Tuân của Đặng Vi trong Vân Tú Hành. Hiện vẫn chưa biết dự án tiếp theo của Đặng Vi là hiện đại hay cổ trang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-3-2024-fan-phim-so-kieu-truyen-nhan-tin-vui-lon-a613785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan