+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: AI trả lời về việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: AI trả lời về việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò, Động thái mới nhất của Dương Mịch sau khi Triệu Lệ Dĩnh báo tin vui...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    AI trả lời về việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò

    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các trợ lý AI (trí tuệ nhân tạo) cũng ngày càng được cải tiến và góp phần hỗ trợ con người trong nhiều lĩnh vực. AI sử dụng ngôn ngữ để tạo phản hồi một cách chính xác và đầy đủ thông tin nhất cho mỗi câu hỏi khác nhau của người dùng. Mới đây, khi hỏi về việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò, AI đã đưa ra câu trả lời vô cùng bất ngờ.

    Theo đó, khi được hỏi: “Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có hẹn hò không?”, trợ lý AI đã trả lời rằng: “Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã từng thừa nhận tình cảm với nhau, nhưng sau đó họ đã chia tay. Lâm canh Tân sau đó bất ngờ công khai hẹn hò với một người phụ nữ khác kém 11 tuổi. Họ đã lộ clip hẹn hò và có những hình ảnh tình tứ cùng nhau. Trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với Phùng Thiệu Phong. Điều này đã gây ra tin đồn về việc tái hợp giữa cô và Phùng Thiệu Phong sau khi họ được phát hiện làm việc ở cùng một nơi”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2024 ai tra loi ve viec trieu le dinh va lam canh tan hen ho41
    Khi hỏi về việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò, AI đã đưa ra câu trả lời vô cùng bất ngờ.

    Câu trả lời của trợ lý ảo AI đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm hay hẹn hò. Cả hai chỉ là bạn thân thiết sau khi hợp tác ở hai dự án phim là Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành. Chính Triệu Lệ Dĩnh là người đã giới thiệu Lâm Canh Tân vào vai nam chính trong bộ phim tái hợp năm 2022.

    Việc Lâm Canh Tân lộ video hẹn hò với mỹ nhân kém 11 tuổi Sử Nhuế Y là đúng sự thật. Cặp đôi từng bị bắt gặp khi đang đi trung tâm thương mại, chàng mỹ nam 8x còn tinh tế chờ bạn gái thử đồ, thanh toán hóa đơn và xách đồ. Vài ngày sau cặp đôi lại hẹn hò nhau và lần nữa bị truyền thông chụp lại.

    Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng nhiều lần vương tin đồn tái hợp. Tuy nhiên từ sau khi thông báo ly hôn, cặp đôi chỉ giữ mối quan hệ bạn bè cùng nhau chăm sóc cậu con trai Tưởng Tưởng mà thôi.

    Cao Quân Vũ mắc bệnh u não hiếm gặp và đang tích cực điều trị

    Theo Sina, Cao Quân Vũ - sao nhí từng được yêu thích nhất Trung Quốc - mắc căn bệnh u não hiếm gặp. Mới đây, cô trải qua ca phẫu thuật khối u kéo dài 12 tiếng. Gia đình cho biết ca phẫu thuật của Cao Quân Vũ đã thành công. Hiện, Cao Quân Vũ vẫn phải theo dõi sức khỏe trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU.

    Người nhà cho biết Cao Quân Vũ được chẩn đoán mắc bệnh u não hiếm gặp vào năm 2023. Sau khi phát hiện bệnh tình, cô phải tạm dừng việc học, nhập viện điều trị. Đầu năm 2024, Cao Quân Vũ tiết lộ về hành trình chữa bệnh của mình, cũng như chia sẻ video cô cạo trọc đầu để chuẩn bị cho ca phẫu thuật quan trọng. Trong suốt thời gian chống chọi với bệnh tật, Cao Quân Vũ luôn tỏ ra lạc quan và tin tưởng kỳ tích sẽ xảy đến với cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2024 ai tra loi ve viec trieu le dinh va lam canh tan hen ho5
    Cao Quân Vũ.

    "Tôi sẽ trở lại trong sự chiến thắng. Mọi người hãy chờ đợi tin tốt từ tôi", Cao Quân Vũ có lời nhắn với khán giả trên trang cá nhân trước khi vào phòng phẫu thuật.

    Trên mạng xã hội, netizen gửi lời chúc tốt đẹp, mong Cao Quân Vũ giành chiến thắng trước bệnh tật. Bên cạnh đó, cũng có không ít người xót xa trước hình ảnh tiều tụy của Cao Quân Vũ và việc cô mắc bệnh hiểm nghèo khi tuổi đời còn rất trẻ. "Tôi nhớ nụ cười trong trẻo của cô ấy", "Thương Cao Quân Vũ quá, phải gác lại bao nhiêu dự định tương lai vì bệnh tật", "Tôi hy vọng cô ấy sớm vượt qua căn bệnh u não", cư dân mạng bình luận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2024 ai tra loi ve viec trieu le dinh va lam canh tan hen ho6
    Cao Quân Vũ giữ tinh thần lạc quan, tự tin bản thân có thể chiến thắng bệnh tật khiến cộng đồng mạng khâm phục.

    Cao Quân Vũ sinh năm 2001, từng được mệnh danh là sao nhí nổi tiếng nhất Trung Quốc. Cao Quân Vũ đóng quảng cáo từ năm 4 tuổi, và đã xuất hiện trong 300 TVC quảng cáo ở xứ tỷ dân. Khi trưởng thành, Cao Quân Vũ không tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí. Cô tập trung cho việc học và thi vào Đại học Truyền thông.

    ận lợi lên sóng dường như sẽ đưa tên tuổi Dương Mịch một lần nữa sánh ngang với đối thủ truyền kì Triệu Lệ Dĩnh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-3-2024-ai-tra-loi-ve-viec-trieu-le-dinh-va-lam-canh-tan-hen-ho-a613529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan