+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/4: Diễn viên Chung Gia Hân mang thai con thứ ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Chung Gia Hân mang thai con thứ ba

    Diễn viên Hong Kong Chung Gia Hân xác nhận thông tin đang mang bầu em bé thứ ba. Trên Instagram, Chung Gia Hân đăng ảnh cầm giấy siêu âm, bên cạnh là hai con nhỏ ôm mẹ. Cô viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo cả nhà đang rất mong đợi một chú hổ con chào đời. Cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật mọi người dành cho tôi. Trái tim và cả vòng tay tôi giờ đều đầy ắp".

    Dù Chung Gia Hân không tiết lộ giới tính thai nhi hay thời gian mang thai, nhìn bụng cô, nhiều khán giả đoán khi dự Lễ trao giải TVB hồi đầu năm, cô đã có tin vui nhưng giấu kín.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2022 dien vien chung gia han mang thai con thu ba1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/4: Chung Gia Hân thông báo mang thai con thứ ba. 

    Chung Gia Hân hiện ở Canada với chồng con. Diễn viên được cho là sẽ gác toàn bộ công việc và dành thời gian dưỡng thai.

    Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada năm 2015. Cô hiện có hai con là bé lớn Kelly năm tuổi và bé trai út Jared ba tuổi.

    Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bác sĩ nhi khoa... Chồng cô, Jeremy, là một bác sĩ có gia thế giàu sang, đồng thời là cháu trai của chủ tịch TVB.

    Nhan sắc tuổi 40 của Phạm Băng Băng gây "sốt" 

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung không khỏi xôn xao trước bộ ảnh mới do chính Phạm Băng Băng đăng tải. Đây chỉ là 1 vài khoảnh khắc hậu trường 1 buổi đóng phim tại Hàn Quốc vậy nhưng ai cũng phải trầm trồ và ngạc nhiên trước vẻ đẹp thuần khiết, không tì vết của người đẹp. Nhìn visual này, chẳng ai ngờ nữ diễn viên đã 40 tuổi, thần thái và nhan sắc đều xứng với 2 từ "đẳng cấp".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2022 dien vien chung gia han mang thai con thu ba2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2022 dien vien chung gia han mang thai con thu ba3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/4: Gương mặt hoàn hảo không tì vết của Phạm Băng Băng.

    Nhờ chăm chút làn da cực kỳ cẩn thận, Phạm Băng Băng luôn tự tin khoe mặt mộc, không có dấu hiệu lão hoá của mình. Vẻ đẹp của cô nàng là niềm ao ước của hàng triệu phái nữ.

    Nói đến danh xưng "Nữ hoàng Cbiz", chắc chắn người hâm mộ sẽ nghĩ tới hình ảnh Phạm Băng Băng quyền lực sải bước tại thảm đỏ danh giá. Kể từ ngày phải vướng scandal trốn thuế, người đẹp họ Phạm "quy ẩn", ít có cơ hội được lộ diện trước công chúng. Vậy nhưng không vì thế mà nữ diễn viên thiếu chăm chút cho visual bản thân.

    Lộ ảnh ngọt ngào của Cảnh Điềm - Hứa Khải tại phim trường Lạc Du Nguyên

    Lạc Du Nguyên là một trong những bộ phim Hoa Ngữ được mong đợi. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền những hình ảnh được cho là hậu trường quay Lạc Du Nguyên. Nổi bật trong bộ ảnh là khoảnh khắc tập luyện cảnh "khóa môi" của bộ đôi diễn viên chính Cảnh Điềm - Hứa Khải.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2022 dien vien chung gia han mang thai con thu ba4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2022 dien vien chung gia han mang thai con thu ba5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/4: Lộ cảnh "khóa môi" của Cảnh Điềm - Hứa Khải tại hậu trường phim.

    Trước đó, những hình ảnh của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim cũng được lan truyền khiến dân mạng "sốc visual". Khán giả nhận xét tạo hình của cặp đôi có phần giản dị và không được đầu tư chỉn chu so với các bộ phim cổ trang khác. Nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự phù hợp với vai diễn nên đã cứu vớt được khâu trang phục của đoàn phim.

    Lạc Du Nguyên được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim có nội dung xoay quanh nữ chính Thôi Lâm (Cảnh Điềm) vì anh trai mà trở thành nữ tướng và ra chiến trường. 

    Trong lúc tham chiến, cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Lý Nghi (Hứa Khải), tướng quân của Trấn Tây. Bộ phim được dự đoán là có nội dung bi thương, hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt của người xem.

    Dù phim chưa ấn định thời gian chiếu nhưng khán giả yêu phim Hoa Ngữ không khỏi nóng lòng chờ đợi. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-4-2022-dien-vien-chung-gia-han-mang-thai-con-thu-ba-a533850.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan