+Aa-
    Zalo

    Đài TVB ghi nhận 500 ca mắc COVID-19 trong đợt bùng phát dịch mới ở Hong Kong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đài TVB đã trở thành một ổ dịch COVID-19 tại Hong Kong (Trung Quốc) khi có tới 500 nhân viên dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 16/3, theo HK01, đài TVB đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ đợt bùng phát dịch COVID-19 mới tại Hong Kong (Trung Quốc). Trong 2 tuần qua, đài TVB đã bị khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng do có quá nhiều nhân viên mắc COVID-19, dẫn tới tổn thất nặng nề về kinh tế. 

    Một nguồn tin nội bộ tiết lộ, đài TVB hiện đã ghi nhận 500 ca mắc mắc COVID-19 trở thành ổ dịch lớn nhất showbiz Hong Kong. Với một nửa nhân sự nhiễm virus, số còn lại phải cách ly y tế, các hoạt động sản xuất của TVB đã bị ngưng trệ. Tính đến ngày 13/3, chỉ mới có 45 nhân viên đài trở lại làm việc.

    screen shot 2022 03 17 at 072551
    Đài TVB đang chịu tổn thất nghiêm trọng vì có quá nhiều nhân viên mắc COVID-19. Ảnh Hket

    Theo hãng tin On, ban lãnh đạo TVB hiện đau đầu vì các dự án phim ảnh, chương trình truyền hình phải tạm dừng sản xuất. Tình trạng này kéo dài đã làm phát sinh thêm chi phí, chậm trễ trên toàn dây chuyền sản xuất và gây thiệt hại tài chính cho công ty. HK01 ước tính TVB phải chịu tổn thất tới hơn 255.000 USD/ngày.

    Trước đó, từ ngày 24/2, TVB đã thông báo đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 trong nội bộ sau khi Hồ Định Hân, Trương Tùng Chi, Lý Văn Hân, Phan Tịnh Văn, Châu Gia Lạc và hơn 50 nhân viên hậu trường được phát hiện mắc bệnh.

    Các chuyên gia dự đoán sự gián đoạn của đài TVB có thể kéo dài tới tháng 6 tới. Hiện nay, nhà đài Hong Kong đang cân nhắc và tìm các biện pháp giải quyết bao gồm cho nhân viên làm việc và ngủ nghỉ tại chỗ để nối lại việc ghi hình.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-tvb-ghi-nhan-500-ca-mac-covid-19-trong-dot-bung-phat-dich-moi-o-hong-kong-a531308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan