+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/8: Nguyên nhân khiến Ngô Thừa Húc vẫn độc thân ở tuổi 46

    (ĐS&PL) - Quá khứ "đẫm nước mắt" làm cho Ngô Thừa Húc bị ám ảnh, đó cũng là nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ vẫn đang độc thân ở tuổi 46.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, Ngôn Thừa Húc đã chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như lý do tại sao anh vẫn độc thân cho đến nay. Nam nghệ sĩ tiết lộ rằng, anh đã trải qua một tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn tình thương trong gia đình. Kể từ khi còn nhỏ, cha mẹ của Ngôn Thừa Húc đã ly hôn và trong những thời điểm đó, mẹ của anh từng nói rằng không ai muốn yêu thương hoặc chấp nhận anh.

    Những tổn thương từ thời thơ ấu đã ảnh hưởng sâu đậm đến Ngôn Thừa Húc trong những năm sau này. Dù anh hiểu rằng áp lực của cuộc sống, đặc biệt là vấn đề tài chính đã làm cho người mẹ trở nên khắc khổ hơn và gây nên sự chua chát trong quan hệ với con của mình, tuy nhiên, cho đến nay, những vết thương tinh thần đó vẫn không thể được chữa lành.

    Ngôn Thừa Húc thừa nhận rằng, đôi khi anh cảm thấy hoài nghi về ý nghĩa của việc tồn tại trong cuộc đời này và liệu anh có đáng tồn tại hay không.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 8 nguyen nhan khien ngo thua huc van doc than o tuoi 462

    Ngôn Thừa Húc tiết lộ lý do độc thân ở tuổi 46.

    Không chỉ thiếu tình cảm, mà cả về khía cạnh tài chính, Ngôn Thừa Húc cũng trải qua nhiều khó khăn. Từ khi còn nhỏ, anh đã phải tìm cách tự kiếm sống. Trong khi các bạn cùng trang lứa vui đùa và học hành, Ngôn Thừa Húc lại phải ở nhà đóng gói các món đồ chơi để đem bán cho các cửa hàng. Khi Ngôn Thừa Húc mới 12 tuổi, cha anh qua đời, khiến cuộc sống của anh trở nên càng khó khăn hơn.

    Khi Ngôn Thừa Húc bước vào giai đoạn cấp 3, mặc dù có thành tích học tập xuất sắc nhưng anh buộc phải nghỉ học vì không đủ khả năng tài chính. Đây là một điều khiến Ngôn Thừa Húc cảm thấy hết sức tiếc nuối.

    Tuổi thơ của anh trải qua nhiều tổn thương, khiến Ngôn Thừa Húc dần trở nên sợ hãi về việc kết hôn. Anh chia sẻ rằng anh không muốn con cái mình phải trải qua những cảm xúc khó khăn giống như anh từng trải qua khi còn nhỏ.

    Về chuyện tình cảm của Ngôn Thừa Húc, trước đây, anh từng có mối quan hệ đẹp với Lâm Chí Linh trong một khoảng thời gian dài. Từ lúc quen biết, yêu nhau, chia tay rồi tái hợp, quãng thời gian được tính bằng con số 17 năm.

    Tuy nhiên, năm 2019, Lâm Chí Linh bất ngờ lên xe hoa, điều đó khiến Ngôn Thừa Húc như chết lặng. Anh sống trong nỗi buồn vô hạn và để quên đi nỗi đau, ca sĩ của nhóm nhạc F4 đình đám một thời quyết định dành tất cả tâm trí cho công việc.

    Vào thời điểm đó, trang QQ còn tiết lộ nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ, cụ thể, Ngôn Thừa Húc vốn sinh ra trong một gia đình thiếu vắng tình cảm nên anh không biết cách thổ lộ cảm xúc. Suốt nhiều năm qua, anh không nói lời hứa hẹn nào với Lâm Chí Linh mà chỉ chia sẻ rằng, cả hai đều có tình cảm nhưng thật sự không hề phù hợp cho nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 8 nguyen nhan khien ngo thua huc van doc than o tuoi 46
    Chuyện tình kéo dài 17 năm của Ngôn Thừa Húc kết thúc vì Lâm Chí Linh kết hôn với người khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-8-nguyen-nhan-khien-ngo-thua-huc-van-doc-than-o-tuoi-46-a586219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan