+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/3: Bạch Lộc bị chê cười vì giống Ngu Thư Hân

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/3: Bạch Lộc bị chê cười vì giống Ngu Thư Hân, Nhiều năm hẹn hò nhưng Phạm Băng Băng vẫn chưa thể kết hôn với bạn trai...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc bị chê cười vì giống Ngu Thư Hân

    Bạch Nguyệt Phạn Tinh là bộ phim hiện đang nhận được sự mong đợi của khán giả khi có sự tham gia của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Gần đây, phim đã chính thức đóng máy và tung ra trailer đầu tiên. Đáng nói, sau khi xem trailer, một bộ phận khán giả liền phát hiện những điểm tương đồng với tác phẩm Thương Lan Quyết từng gây bão năm 2022 do Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đóng chính.

    Cụ thể, khi so sánh những hình ảnh hậu trường của Bạch Nguyệt Phạn Tinh và Thương Lan Quyết, khán giả đều dễ dàng nhận thấy những nét giống nhau trong tạo hình của dàn diễn viên. Bên cạnh đó, các tấm ảnh hậu trường của 2 phim được chụp bằng máy ảnh có bộ lọc màu tương tự nhau. Vì vậy, nếu chỉ nhìn thoáng qua, không ít người sẽ nhầm lẫn giữa hai dàn cast của Bạch Nguyệt Phạn Tinh và Thương Lan Quyết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2024 bach loc bi che cuoi vi giong ngu thu han4

    Phim mới của Bạch Lộc bị tố là bản sao của Thương Lan Quyết.

    Điểm đáng chú ý hơn hết là cốt truyện của Bạch Nguyệt Phạn Tinh cũng có nhiều chi tiết trùng khớp với Thương Lan Quyết. Cả hai đều thuộc thể loại tiên hiệp với các nhân vật chính đều không phải là người phàm.

    Ngoài ra, hệ thống nhân vật của hai tác phẩm cũng lại khá trùng khớp. Nữ chính Bạch Thước (Bạch Lộc thủ vai) và Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân thủ vai) đều được xây dựng có tính cách trong sáng, ngây thơ với ngoại hình lung linh như tiên nữ. Hai nhân vật trong hai phim cùng vô tình gặp và đem lòng yêu những đại ma đầu của thiên giới.

    Hai nhân vật nam chính là Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng thủ vai) và Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ thủ vai) cùng để lại ấn tượng với tạo hình gai góc, bí ẩn, đúng 'chất' của đại ma đầu khiến bất kỳ ai cũng phải khiếp sợ. Đặc biệt hơn, Ngao Thụy Bằng và Vương Hạc Đệ vốn thường được nhận xét là có nét giống nhau, kể cả trên màn ảnh hay hình ảnh trong đời sống thường nhật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2024 bach loc bi che cuoi vi giong ngu thu han2
    Nếu chỉ nhìn thoáng qua, không ít người sẽ nhầm lẫn giữa hai dàn cast của Bạch Nguyệt Phạn Tinh và Thương Lan Quyết.  

    Tuy vậy, Bạch Nguyệt Phạn Tinh vẫn chưa công bố đầy đủ thông tin và chưa ai biết được cụ thể về cốt truyện của phim. Bộ phim vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành 'cơn sốt' màn ảnh trong thời gian sắp tới. Phim có mức độ đầu tư lớn, là dự án cấp S do iQIYI đầu tư sản xuất. Thêm vào đó, tên tuổi của Bạch Lộc cũng là một yếu tố quan trọng góp phần đẩy danh tiếng của phim lên cao.

    Phim đã chính thức đóng máy vào ngày 28/2 vừa qua. Hiện tại đoàn làm phim chưa công bố lịch khởi chiếu chính thức nhưng theo dự đoán, tác phẩm sẽ được trình làng vào cuối năm 2024.

    Nhiều năm hẹn hò nhưng Phạm Băng Băng vẫn chưa thể kết hôn với bạn trai

    Mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á. Nữ diễn viên diện trang phục màu trắng đơn giản, tóc búi gọn, bùng nổ "visual" không góc chết qua ống kính truyền thông.

    Đáng chú ý, dân tình lại đổ dồn sự chú ý về chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng được Phạm Băng Băng đeo tại ngón tay áp út. Khoảnh khắc này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên phim Hoàn châu cách cách đã được bạn trai cầu hôn, chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2024 bach loc bi che cuoi vi giong ngu thu han1
    Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương cỡ khủng tại ngón áp út.

    Tháng 2/2023, Phạm Băng Băng công khai xuất hiện cùng bạn trai Quách Nham Phong tại chốn đông người như một lời xác thực chuyện cả hai hẹn hò. Chuyện tình cảm của cả hai đã được cộng đồng mạng đồn đoán từ thời điểm tháng 6/2022 và trở thành đề tài "nóng sốt" nhất khi đó. Được biết, bạn trai của Phạm Băng Băng bằng tuổi với cô và sở hữu gia thế không phải dạng vừa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2024 bach loc bi che cuoi vi giong ngu thu han
    Đầu năm 2023, Phạm Băng Băng và bạn trai công khai xuất hiện cùng nhau, ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò.

    Theo nguồn tin từ Sina và một số trang tin đình đám khác tại đất nước tỷ dân, Quách Nham Phong đã nhiều lần ngỏ lời câu hôn bạn gái nhưng hôn lễ của cả hai vẫn chưa được diễn ra. Nguyên nhân được bắt nguồn từ sự lo lắng và chần chừ của gia đình mỹ nhân họ Phạm. Cha mẹ của Phạm Băng Băng có phần quan ngại khi bạn trai của con gái từng vấp ngã trong chuyện tình cảm, có 1 đời vợ và con riêng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-3-2024-bach-loc-bi-che-cuoi-vi-giong-ngu-thu-han-a613894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan