+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/5: Angelababy xuất hiện "xì tin" trên phim trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angelababy xuất hiện "xì tin" trên phim trường

    Diễn viên Angelababy xuất hiện trong buổi ghi hình 'Keep Running' mùa 10 với phong cách trẻ trung, xì tin. Xuất hiện trên phim trường, Angelababy buộc tóc hai bên, mặc đồ jean, trang điểm tươi trẻ. Diễn viên nhận nhiều lời đánh giá tích cực về sắc vóc.

    Angelababy là người chơi cố định của 'Keep Running' qua nhiều mùa và được khán giả yêu thích. Năm nay, cô tiếp tục tham gia các tập của show. Sau khi ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, người chơi show truyền hình, đóng quảng cáo, chụp tạp chí...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 5 2022 angelababy xuat hien xi tin tren phim truong1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 5 2022 angelababy xuat hien xi tin tren phim truong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/5: Angelababy với outfit và kiểu tóc "ăn gian" tuổi.

    Theo Sina, Angelababy vừa hoàn thành những cảnh quay của 'Phong khởi lũng Tây', hiện tập trung ghi hình show 'Keeping Running'. Diễn viên trong buổi ghi hình cùng các đồng nghiệp Thái Tử Khôn, Ngô Tuyên Nghi...

    'Keep Running' (tên cũ: Running Brothers hay Hurry Up! Brothers), tên tiếng Việt 'Chạy đi nào người anh em' - là một chương trình giải trí thực tế của đài truyền hình Hàng Châu - Chiết Giang, Trung Quốc. Show được mua bản quyền chương trình 'Running Man' đài SBS, Hàn Quốc và thành công tại Trung Quốc nhiều mùa.

    Rộ tin Triệu Lộ Tư nên đôi cùng trai trẻ trong dự án chuyển thể

    Với sự trở lại trong dự án cổ trang cấp S+ Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư hiện đang là một trong những gương mặt nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mới đây, lại xuất hiện thông tin nữ diễn viên sẽ đóng chính cho một dự án chuyển thể. 

    Cụ thể, trên Weibo xuất hiện thông tin cho biết tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng "Vụng Trộm Không Thể Giấu" của tác giả Trúc Dĩ sẽ được chuyển thành phim. Phim do Wajijiwa chịu trách nhiệm sản xuất, Triệu Lộ Tư và Trạch Tiêu Văn sẽ đảm nhiệm vai chính, bắt đầu quay vào tháng 7 tới đây. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 5 2022 angelababy xuat hien xi tin tren phim truong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/5: Triệu Lộ Tư và Trạch Tiêu Văn.

    Vụng Trộm Không Thể Giấu là một bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Tang Trĩ đã cảm nắng Đoàn Gia Hứa, người bạn thân của anh trai cô. Tình cảm của hai người cứ thế được bồi đắp trong nhiều năm, cuối cùng cũng gặt hái được kết quả tốt đẹp. 

    Ngay sau khi tin đồn bùng nổ, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với dàn cast của phim. Theo nguyên tác, cô nàng Tang Trĩ kém Đoàn Gia Hứa tới 7 tuổi, trong khi đó, Triệu Lộ Tư, người được định sẽ vào vai Tang Trĩ, lại hơn bạn diễn 1 tuổi. Việc này dường như không được lòng fan nguyên tác. Nhiều khán giả cho rằng gương mặt của Trạch Tiêu Văn trông quá non nớt, không phù hợp vào vai Đoàn Gia Hứa. 

    Triệu Lộ Tư cũng bị chê bai vì diễn xuất không ổn định. Vai diễn Tang Trĩ rất được lòng khán giả vì đáng yêu nhưng bởi liên tục vướng vào các scandal, tên tuổi của Triệu Lộ Tư bị giảm uy tín trong lòng khán giả, khi vào vai Tang Trĩ đương nhiên sẽ khiến khán giả không hài lòng. 

    Lâm Phong bỏ vai nam chính trước ngày bấm máy

    Ngày 11/5, On đưa tin Lâm Phong rút khỏi đoàn phim Nội mạn (Mặt trái đồng tiền). Quyết định được đưa ra chỉ vài ngày trước thời điểm tác phẩm dự kiến khai máy. Tên nam diễn viên đã bị xóa khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia dự án trên Internet.

    Trả lời phỏng vấn On, đại diện Lâm Phong xác nhận tin tức sao nam bỏ vai. Quản lý cho biết ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2022 vướng lịch trình quay show ở Trung Quốc Đại lục, không thể đảm đương công việc ở hai nơi cùng lúc do quy định nhập cảnh và cách ly tế nghiêm ngặt trong thời kỳ dịch bệnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 5 2022 angelababy xuat hien xi tin tren phim truong4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/5: Diễn viên Lâm Phong.

    Trong Mặt trái đồng tiền, Lâm Phong hợp tác cùng Quách Phú Thành, Nhậm Đạt Hoa. Họ có nhiều phân cảnh giao đấu quyết liệt trên màn ảnh.

    Việc mất đi một nam chính khiến đoàn phim lao đao vì phải tìm người thay thế. Sau khi Trần Vỹ Đình từ chối, On cho biết Ngô Trấn Vũ sẽ thay thế vị trí của Lâm Phong.

    Mặt trái đồng tiền có nội dung về việc kết hợp điều tra, truy tìm hung thủ giữa một luật sư và lực lượng cảnh sát trong vụ giết người tại tổ chức từ thiện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: HK01, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-5-2022-angelababy-xuat-hien-xi-tin-tren-phim-truong-a537285.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan