+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh rút toàn bộ vốn khỏi công ty của Angelababy

    (ĐS&PL) - Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty của Angelababy, chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ công việc lẫn tình cảm với vợ cũ.

    Ngày 1/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin Huỳnh Hiểu Minh thoái vốn tại Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu. Đây là chi nhánh của AB Capital, công ty do Angelababy thành lập từ năm 2015.

    Được biết, tỷ lệ đầu tư của Huỳnh Hiểu Minh chiếm đến 60%. Việc nam nghệ sĩ rút vốn khiến công ty của vợ cũ trải qua đợt biến động cơ cấu cổ phần, phải điều chỉnh hoạt động kinh doanh.

    huynh hieu minh rut von khoi cong ty cua angelababy 1
    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng...

    Angelababy là diễn viên, người mẫu ảnh được quan tâm tại Trung Quốc. Cô đóng nhiều phim như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Cô dâu đại chiến, Liệu ngày mai anh có còn yêu em, Bát muội... Dù vậy, năng lực diễn xuất của người đẹp không được ghi nhận.

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Cặp đôi đón con trai Tiểu Hải Miên chào đời 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cả hai tuyên bố ly hôn.

    Trước khi công khai ly hôn vào ngày 28/1, cặp đôi đã dành một năm để giải quyết vấn đề tài sản. Vì vậy, cả hai không xảy ra tranh chấp hay bị tổn thất tài sản riêng. Đầu tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy hủy kết bạn, và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

    Huỳnh Hiểu Minh hiện rót vốn vào khoảng 46 công ty kinh doanh đa dạng từ điện ảnh - truyền hình đến công nghệ, đầu tư, quần áo và các lĩnh vực khác... Theo thống kê từ các phương tiện truyền thông Hoa ngữ, nếu tính cả cổ phần gián tiếp, số công ty do Huỳnh Hiểu Minh kiểm soát lên tới 65.

    Huỳnh Hiểu Minh "hái ra tiền" trong lĩnh vực đầu tư từ thời còn bắt tay với Hoa Nghị Huynh Đệ. Nam diễn viên mua hơn 3 triệu cổ phiếu của Hoa Nghị với giá rẻ. Có giai đoạn, tài sản cá nhân của anh tăng vọt lên hàng trăm triệu NDT trong một ngày. Sau chiến thắng đó, anh bắt đầu rót tiền đi đầu tư ở nhiều nơi.

    So với chồng cũ, phạm vi đầu tư của Angelababy hạn hẹp hơn. Hiện tại, cô có vốn lớn liên quan trực tiếp đến ba công ty, người đứng tên tư cách pháp nhân là các đại lý thương mại của cô.

    Sau khi đường ai nấy đi, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều vướng tin có tình mới, nhưng hai nghệ sĩ phủ nhận. Hai người cho biết hiện chuyên tâm với công việc, và muốn dành nhiều thời gian bù đắp cho bé Tiểu Hải Miên.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-rut-toan-bo-von-khoi-cong-ty-cua-angelababy-a532986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan