+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Hậu ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện rạng rỡ bên cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hậu ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện rạng rỡ bên cô gái trẻ

    Hậu ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trở thành những ngôi sao thu hút sự quan tâm nhiều nhất của dư luận. Rất nhiều lời đồn đoán bủa vây 2 vợ chồng, đặc biệt tài tử họ Huỳnh còn gây xôn xao vì vướng tin đồn tình ái với hotgirl kém 18 tuổi. Tuy nhiên, chồng cũ của Baby không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

    Tối ngày 3/2, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh của Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên 1 cô gái xinh đẹp. Thái độ của nam diễn viên hoàn toàn khác xa với tấm hình lộ đôi mắt sưng húp, tinh thần mệt mỏi tại sân bay cách đây chỉ vài ngày. Có thể nói, đây là bức ảnh đầu tiên thể hiện tâm trạng tươi vui của nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải chỉ sau chưa đầy 1 tuần ly hôn Angela Baby.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 2 2022 hau ly hon huynh hieu minh xuat hien rang ro ben co gai tre1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cùng em họ. Ảnh: Weibo.

    Tuy nhiên, trên thực tế người mà Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng chính là em họ của nam diễn viên có tên Trần Mộng. Cô nàng cũng chính là VĐV bóng bàn xuất sắc giành về huy chương vàng thứ 15 cho đoàn Trung Quốc tại Olympic Tokyo 2020.

    Điều đáng nói, thời điểm Trần Mộng giành huy chương vàng, Angea Baby không có bất cứ phản ứng nào chúc mừng em chồng. Chính vì vậy mà dân tình đồn đoán mối quan hệ của 2 vợ chồng gặp trục trặc, Baby không muốn liên quan đến gia đình nhà Huỳnh Hiểu Minh.

    Ngôn Thừa Húc chúc mừng 'tình cũ' Lâm Chí Linh sinh con

    Theo 163, Ngôn Thừa Húc ban đầu bất ngờ khi biết tin Lâm Chí Linh đã sinh con, thậm chí còn hỏi lại thông tin có thật không. Sau khi được xác nhận là đúng, anh chúc phúc cô và chúc mừng gia đình người đẹp. Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng nhiều năm bị đồn yêu nhau sâu nặng nhưng cuối cùng không đến với nhau.

    Gia đình Lâm Chí Linh hiện rất hạnh phúc vì hỷ sự trước thềm năm mới. Akira - chồng nữ diễn viên - hôm 2/2 đăng video chúc Tết khán giả. Anh gửi lời cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, chúc mừng gia đình mình, đồng thời cho biết vợ con khỏe mạnh, an toàn. Tương lai, anh sẽ nỗ lực làm việc để chăm lo cho gia đình tốt nhất. Video cho thấy tâm trạng Akira rất phấn khởi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 2 2022 hau ly hon huynh hieu minh xuat hien rang ro ben co gai tre2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Ngôn Thừa Húc mừng Lâm Chí Linh sinh con. Ảnh: QQ.

    Lâm Chí Hồng - anh trai Lâm Chí Linh - trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan cho hay em gái sinh con trước Tết dương lịch, bé trai thuộc cung Ma Kết. Lâm Chí Linh sinh con tại Nhật Bản, mang quốc tịch Nhật.

    Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô có vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Chí Linh tham gia một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng... Cô từng một thời gian dài yêu tài tử Ngôn Thừa Húc rồi chia tay.

    Rộ tin Tiêu Chiến nhận vai chính trong phim ngôn tình mới 

    Sau thành công của hàng loạt bộ phim chuyển thể từ truyện Cố Mạn, trong thời gian tới các nhà làm phim sẽ nhắm vào cuốn tiểu thuyết mới nhất của cô mang tên "Nắng gắt".

    Theo thông tin mới nhất, tiểu thuyết Nắng gắt (Tôi như ánh dương rực rỡ)của tác giả Cố Mạn chính thức xuất bản quyển thứ 2, cũng chính là phần sau của bộ truyện này. Hiện tại, những thông tin về dự án Nắng gắt (Tôi như ánh dương rực rỡ) đang được netizen bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là trên Weibo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 2 2022 hau ly hon huynh hieu minh xuat hien rang ro ben co gai tre3 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Nắng gắt (Tôi như ánh dương rực rỡ) nhanh chóng tạo ra cơn sốt khi vừa ra mắt, trở thành tác phẩm đứng thứ 69 trong top 100 truyện bán chạy nhất năm 2014. Ảnh: Baidu.

    Truyện mang đậm phong cách lãng mạn nhẹ nhàng và khó quên của Cố Mạn. Cách đây không lâu, Sina đưa tin rằng Tencent đã mua bản quyền chuyển thể tiểu thuyết này thành phim, đó là lí do Cố Mạn đã nhanh chóng hoàn thành tiểu thuyết gốc. 

    Theo như nguồn tin từ cuối năm ngoái, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai nữ chính Nhiếp Hi Quang, vai nam chính sẽ là Cung Tuấn. Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, một blogger cho hay Cung Tuấn sẽ nhường vai nam chính cho Tiêu Chiến. Ban đầu, đoàn phim thực chất là có tiếp xúc với Tiêu Chiến thật nhưng anh ấy đã từ chối phim, một phần cũng vì phim kế tiếp của ngôi sao Trần tình lệnh cũng đã được định sẵn nên chuyện nhận dự án Nắng gắt sẽ không có khả năng.

    Trong năm 2021 vừa qua, Triệu Lộ Tư đã ký hợp đồng sản xuất 6 phim với một nền tảng mạng giấu tên, trong đó cả cả dự án Nắng gắt. Trong khi đó, vai nam chính được đoàn phim nhắm đến đầu tiên là Tiêu Chiến. Nguồn tin cũng tiết lộ bộ phim đã hoàn thành kịch bản và sẽ được bấm máy sau dịp Tết nguyên đán 2022.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-2-2022-hau-ly-hon-huynh-hieu-minh-xuat-hien-rang-ro-ben-co-gai-tre-a527541.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan