+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh "thẳng tay" cắt đứt liên hệ

    (ĐS&PL) - Hậu ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hủy kết bạn, xóa toàn bộ bài viết và hình ảnh có liên quan đến nhau trên trang cá nhân.

    Ngày 1/2, Sina đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hủy kết bạn trên mạng xã hội sau khi công bố tin ly hôn. Họ gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau. Thậm chí, từ khóa về con trai Tiểu Hải Miên cũng triệt để bị cặp sao xóa đi trên trang cá nhân.

    Một số nguồn tin cho hay tâm trạng Hiểu Minh không nhiều thay đổi sau công bố ly hôn do đã có sự chuẩn bị tâm lý một thời gian dài. Hai vợ chồng được cho trục trặc khoảng gần 3 năm, tình cảm phai nhạt dần. Về mặt pháp lý, để chuẩn bị cho việc ly dị, cả hai từng bước cắt đứt liên đới tài chính.

    hau ly hon angelababy va huynh hieu minh thang tay cat dut lien he

    Angelababy và chồng cũ, Huỳnh Hiểu Minh. (Ảnh: Sina)

    Theo Sina, các công ty kinh doanh chung của hai vợ chồng đã có sự phân tách rõ ràng từ giữa 2021. Tính đến hiện tại, 48 công ty do Hiểu Minh đứng tên, 3 công ty do Angelababy đứng tên đều hoạt động độc lập, không có sự ràng buộc với bên kia.

    Angelababy càng bình thản sau công bố ly hôn. Cô được cho đã chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với công chúng. Diễn viên cũng đã quen với cuộc sống độc thân sau vài năm hôn nhân nguội lạnh.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

    Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-angelababy-va-huynh-hieu-minh-thang-tay-cat-dut-lien-he-a527454.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan