+Aa-
    Zalo

    "Tam ca 3A" rời bản tin Thời sự 19h gây tiếc nuối, giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - BTV Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh là "tam ca 3A" của bản tin Thời sự 19h trên sóng VTV vì cùng tên Anh. Tất cả đều hài lòng với cuộc sống hiện tại sau khi rời bản tin Thời sự 19h của VTV.

    BTV Hoài Anh

    tam ca 3a roi ban tin thoi su 19h gay tiec nuoi gio ra sao dspl 2
    Với bản tin Thời sự 19h VTV, Hoài Anh "gây thương nhớ" bởi chất giọng truyền cảm.

    Mới đây, BTV Hoài Anh bất ngờ chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022, cô dừng dẫn bản tin Thời sự 19h. Sự thay đổi bất ngờ này khiến khán giả yêu mến BTV Hoài Anh đến nay vẫn bị "choáng". Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không được ngắm nhìn BTV Hoài Anh trên sóng bản tin Thời sự 19h như trước đây.

    BTV Hoài Anh mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ Thời sự và những chương trình khác trên VTV1. Cô còn nhắn nhủ hẹn gặp lại khán giả vào mỗi sáng cuối tuần.

    tam ca 3a roi ban tin thoi su 19h gay tiec nuoi gio ra sao dspl 7

    Cả khi lên sóng lẫn đời thường, BTV Hoài Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. (Ảnh: SK&ĐS)

    Trước khi trở thành BTV thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam, Hoài Anh từng gắn bó với vai trò MC và dẫn talkshow trong các chương trình như: Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh, Chìa khóa thành công, Chuyện đêm khuya…

    Hoài Anh cũng thường nhận được lời mời làm mẫu ảnh lịch, họa báo vào những năm 1990. Ngoài ra, Hoài Anh đã tham gia đóng một số phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 là Châu trong phim Mùa hoa nhớ. Trong phim, cô có rất nhiều cảnh quay chung với nam diễn viên nổi tiếng Quyền Linh.

    BTV Vân Anh

    tam ca 3a roi ban tin thoi su 19h gay tiec nuoi gio ra sao dspl 3
    BTV Vân Anh quen mặt với khán cả nước khi giữ sóng nhiều năm bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam.

    Là chị cả trong lớp các BTV hiện tại của bản tin Thời sự 19h, BTV Vân Anh tạo được dấu ấn riêng với khán giả với khuôn mặt phúc hậu, giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng.

    Tuy nhiên sau hơn 20 năm gắn bó với công việc nhà đài, tháng 11/2016, BTV Vân Anh bất ngờ nói lời chia tay VTV để dành thêm thời gian chăm sóc gia đình sau nhiều năm bận rộn công việc.

    Sau 5 năm chia tay VTV, hiện tại BTV Vân Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã hơn 21 tuổi và 2 con trai. Chồng cô là bác sĩ nổi tiếng có "bàn tay vàng" - PGS.TS.TTND. Nguyễn Văn Thạch.

    nhung btv roi thoi su 19h gay tiec nuoi gio ra sao 7
    BTV Vân Anh bên chồng và con. (Ảnh: VNN)

    Được biết, sau khi nghỉ ở VTV, Vân Anh dành nhiều thời gian đồng hành cùng các con và đề ra những phương pháp hợp lý nhằm nuôi dạy các con thành những anh chàng có nhân cách tốt, năng động, giỏi giang.

    Vợ chồng Vân Anh thường xuyên đưa con tham gia các hoạt động từ thiện, chơi thể thao, âm nhạc, các chuyến đi picnic với tập thể lớp... Điều quan trọng nhất mà vợ chồng cô dạy con đó là lòng nhân ái và sự sẻ chia.

    BTV Diệp Anh

    tam ca 3a roi ban tin thoi su 19h gay tiec nuoi gio ra sao dspl 1
    BTV Diệp Anh được khán giả đánh giá rất có năng lực, dẫn rất chắc chắn, điềm đạm.

    MC Diệp Anh để lại dấu ấn với khán giả nhờ gương mặt hiền hậu cùng phong thái tự tin, giọng đọc truyền cảm và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tháng 1/2016, BTV Diệp Anh khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi quyết định nghỉ việc ở VTV sau 16 năm gắn bó với nhà đài.

    Sau khi Diệp Anh rời khỏi VTV, khán giả bất ngờ khi thấy chị đã trở thành nhà thiết kế và phát triển thương hiệu thời trang riêng.

    tam ca 3a roi ban tin thoi su 19h gay tiec nuoi gio ra sao dspl 5
    Diệp Anh trong vai trò nhà thiết kế. (Ảnh: FBNV)

    Ngoài thời gian kinh doanh, Diệp Anh chăm sóc gia đình nhỏ và hai con. Cuộc sống tự do, bình yên bên chồng và các con là điều khiến Diệp Anh vô cùng hài lòng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ca-3a-roi-ban-tin-thoi-su-19h-gay-tiec-nuoi-gio-ra-sao-a526891.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan