+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Triệu Lệ Dĩnh gây "sốt" với tạo hình chủ tịch trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh gây "sốt" với tạo hình chủ tịch trong phim mới

    Vào ngày 25/1, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường Dã man sinh trưởng lên trang mạng xã hội. Người này viết: "Tôi sẽ giới thiệu với các bạn về Sếp mới của tôi. Chúc Sếp Hứa thuận lợi, thành công tốt đẹp". Ngay lập tức loạt hình ảnh chất lượng thấp nhưng Triệu Lệ Dĩnh chất lượng cao đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2022 trieu le dinh gay sot voi tao hinh chu tich trong phim moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã man sinh trưởng. Ảnh: Weibo. 

    Có thông tin cho rằng đây là cảnh quay Triệu Lệ Dĩnh khai trương công ty mới. Trong cảnh phim, nữ chủ tịch Hứa Bán Hạ (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) xuất hiện tại lễ khai trương trong bộ đồ nhung đỏ thanh lịch kín đáo.

    Ngoài ra phụ kiện là đôi bông tai màu đỏ và kiểu tóc dài cuộn nhẹ càng góp phần làm tăng sự sang trọng. Tổng thể bộ trang phục mang hơi hướng hoài cổ nhưng không làm mất đi sự quyền lực của nữ chủ tịch, thậm chí còn mang đến luồng gió mới. 

    Chỉ ít giờ sau khi hình ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã man sinh trưởng được hé lộ, cư dân mạng xứ Trung đã không thể cưỡng lại trước sự xinh đẹp này. Mọi người bàn tán, thảo luận về vai diễn mới của tiểu hoa 85 đến mức đã đưa cô nàng lên hotsearch bảng giải trí. Chỉ một chi tiết nhỏ của cô cũng khiến dân tình xôn xao. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2022 trieu le dinh gay sot voi tao hinh chu tich trong phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Góc nghiêng "vạn người mê" của mỹ nhân họ Triệu. Ảnh: Weibo.

    Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh trong trạng thái tuyệt vời khi quay phim, cô thể hiện vẻ ngọt ngào và tươi tắn cùng nụ cười tươi rói khiến cánh đàn ông có mặt không thể rời mắt. Nhưng khi trở về trạng thái nghiêm túc Triệu Lệ Dĩnh điều khiển cơ mặt của mình rất tốt. Tuy chỉ là hình ảnh chụp vội của cư dân mạng nhưng thần thái vô song của cô nàng quả thực rất đáng nể. 

    Từ Cẩm Giang kiệt sức khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022

    Theo HK01, trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2022 sắp ra mắt, Từ Cẩm Giang đóng vai Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn. Đây là lần thứ hai ông đảm nhận vai cha nuôi của Trương Vô Kỵ trên màn ảnh. Ông từng diễn nhân vật này trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003.

    Chia sẻ với HK01, Từ Cẩm Giang cho biết từng không có ý định tái diễn Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn trên màn ảnh. Tuy nhiên, ông thay đổi quyết định sau khi nhận được lời mời từ Vương Tinh. Cả hai có quan hệ thân thiết nhờ quá trình hợp tác trong series Thần bài.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2022 trieu le dinh gay sot voi tao hinh chu tich trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Từ Cẩm Giang đóng vai Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn trong Ỷ thiên đồ long ký 2022. Ảnh: Sina.

    "Quý nhân đã mở lời, tôi không thể không diễn một lần nữa. Ở bản mới, Tạ Tốn của tôi sẽ không còn độc đoán, khó khăn với Trương Vô Kỵ như bản trước đây", Từ Cẩm Giang chia sẻ.

    Theo Từ Cẩm Giang, trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022, nam diễn viên phải ngồi hơn 2 tiếng mỗi ngày để được hóa trang thành Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn. Theo tiểu thuyết gốc, nhân vật này được mệnh danh là "sư tử vàng" với mái tóc vàng óng, khuôn mặt dữ tợn. Vì vậy, tạo hình của Tạ Tốn trong bản phim mới cũng được thiết kế giống nguyên tác.

    Ê-kíp hậu trường dùng keo chuyên dụng dán từng lớp lông thú để tạo thành mái tóc có kiểu dáng như bờm sư tử cho ông. Ngoài ra, Từ Cẩm Giang phải khoác lên người bộ trang phục bằng lông thú nặng chục kg.

    "So với bản phim 2003, lần đóng Tạ Tốn này với tôi cực hơn rất nhiều. Tôi phải mặc trang phục lông thú, đội tóc giả bù xù dưới thời tiết 40 độ C vào mùa hè ở phim trường Hoành Điếm cả ngày. Không ít lần tôi bị sốc nhiệt, kiệt sức vì quá nóng", Từ Cẩm Giang nói.

    Con gái Trương Đình khóc xin khán giả không tấn công mẹ

    Trong đoạn video lan truyền trên Weibo, Trương Đình đứng sau lưng con gái, ôm mặt khóc và không nói gì. Con gái cô hai tay chắp vào nhau, miệng mếu máo. Cô bé cúi đầu, cầu xin mọi người tha thứ cho mẹ và ngừng tấn công cha mẹ mình trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2022 trieu le dinh gay sot voi tao hinh chu tich trong phim moi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Con gái Trương Đình khóc, mong mọi người tha thứ cho mẹ. Ảnh: Sinchew.

    Đây là lần đầu tiên Trương Đình lộ diện kể từ sau bê bối bị điều tra kinh doanh đa cấp. Khung cảnh mẹ con đứng cho thấy gia đình họ vẫn sống tại biệt thự trên cao ở Thượng Hải. Việc cô đứng sau lưng con khóc gây ra ồn ào trên mạng xã hội, đa phần chỉ trích cô lấy con gái ra làm lá chắn cho mình.

    Trước đó, hồi đầu năm, vợ chồng Trương Đình bị điều tra vì bị nghi kinh doanh đa cấp. Tài sản công ty trị giá hàng trăm triệu NDT hiện bị đóng băng. Nhiều thông tin bên lề cho hay số lượng người liên quan đến vụ việc lớn, cơ quan chức năng vẫn trong quá trình điều tra. Trong khi đó, Trương Đình và chồng phủ nhận kinh doanh đa cấp và cho biết công ty hoạt động hợp pháp, đồng thời tuyên bố sẽ tích cực hợp tác với các bộ phận liên quan.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-1-2022-trieu-le-dinh-gay-sot-voi-tao-hinh-chu-tich-trong-phim-moi-a526823.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan