+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/8: Dương Dương và bạn gái lộ bằng chứng sống chung

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Dương và bạn gái lộ bằng chứng sống chung

    Theo thông tin giải trí mới nhất, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã trở thành cặp đôi được chú ý mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, đặc biệt sau sự thành công của bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi". Sự phối hợp ăn ý của họ trên màn ảnh không chỉ tạo nên hiệu ứng tốt mà còn khiến cho nhiều người tỏ ra tò mò về mối quan hệ ở ngoài đời thực.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 duong duong va ban gai lo bang chung song chung12
    Dương Dương.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 duong duong va ban gai lo bang chung song chung11
     Vương Sở Nhiên.

    Tuy nhiên, gần đây, Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" đã bị phát hiện khi cùng xuất hiện tại một khu biệt thự cho thuê. Cụ thể, trong thời gian Vương Sở Nhiên bận rộn với công việc quay phim, Dương Dương đã xuất hiện tại đây. Sau 2 ngày, khi Vương Sở Nhiên tiếp tục lên đường quay phim, chỉ sau 4 tiếng, các phóng viên paparazzi đã ghi lại hình ảnh Dương Dương kín đáo ra khỏi khu biệt thự bằng cửa sau. Sự kiện này đã nahnh chóng tạo ra nghi vấn về việc cặp đôi từ bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" có thể đang chung sống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 duong duong va ban gai lo bang chung song chung
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 duong duong va ban gai lo bang chung song chung5
    Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị tung bằng chứng dọn về sống chung một nhà.

    Trước những thông tin trên, cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên hiện vẫn chưa lên tiếng đối với những đồn đoán về mối quan hệ. Có những tin đồn cho rằng cặp đôi này đã hẹn hò từ lâu. Các fan đã lan truyền nhiều hình ảnh thân mật của họ tại một khu trượt tuyết, mặc dù cặp đôi mặc đồ bảo vệ kín đáo nhưng vẫn bị nhận ra.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 duong duong va ban gai lo bang chung song chung13
    Trước đó, Dương Dương và Vương Sở Nhiên còn bị bắt gặp đi trượt tuyết cùng nhau.

    Thậm chí, một netizen còn tường thuật về việc thấy Dương Dương và Vương Sở Nhiên đi du lịch cùng nhóm bạn ở Maldives vào ngày 15/2 năm nay. Họ được nhìn thấy hòa mình trong môi trường biển xanh, thậm chí còn có khoảnh khắc "khóa môi" nồng nàn bên bờ biển.

    Ngày 10/5 vừa qua, Sina đã đưa tin về việc Dương Dương và Vương Sở Nhiên cùng nhau ở Thượng Hải trong suốt 3 ngày. Theo tin tức, Dương Dương đã sắp xếp cho trợ lý của mình đón Vương Sở Nhiên tại lối vào của khách sạn, nơi anh đã lưu trú trong 2 ngày liên tiếp. Vào ngày thứ 3, anh rời khách sạn bằng lối ra khác với lối đi của bạn gái tin đồn.

    Mỹ nhân Hoa ngữ gây ấn tượng bởi cảnh quay xuất thần

    Hiện tại, bộ phim Trường Tương Tư đang ở những giai đoạn cao trào nhất. Trong những diễn biến mới nhất, nhân vật nữ chính Tiểu Yêu (do Dương Tử thủ vai) đã trải qua bi kịch bị ám sát trong rừng mai. Mặc dù cô đã tập trung đấu tranh và thể hiện ý chí kiên cường, nhưng cuối cùng cô cũng không thể tránh khỏi số phận bi thảm.

    Trong phần này của cốt truyện, Dương Tử đã thể hiện một khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô đã tạo ra sự đồng cảm với cảm xúc đau đớn cùng sự khao khát sống mạnh mẽ của nhân vật. Thậm chí khi nhân vật Tiểu Yêu qua đời, Dương Tử vẫn tiếp tục khiến khán giả cảm nhận sâu sắc thông qua màn trình diễn chân thực và cảm xúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 duong duong va ban gai lo bang chung song chung
    Dương Tử đang nhận được nhiều lời khen từ các khán giả.

    Dạo quanh các trang mạng xã hội, không khó để thấy các khán giả đang dành cho Dương Tử nhiều lời khen, đồng thời bày tỏ nỗi xót xa dành cho nữ chính Tiểu Yêu:

    "Không biết phim kết quả như nào nhưng thật sự là ở phân cảnh này, với diễn xuất này, Dương Tử đã làm vô cùng tốt"

    "Dương Tử diễn mà làm tim mình cảm giác cũng bị đâm, nó đau đến thở cũng đau một cách chân thật ấy. Phải chăng vì Dương Tử luôn diễn quá tốt nên mọi người xem là điều hiển nhiên, không cần khen nữa? Chắc việc cô ấy xuất sắc ở mọi phân cảnh đã khiến khán giả cảm thấy tốt đến vậy cũng không có gì bất ngờ"

    "Xem đoạn bị xiên qua chân mà mình đau hộ Tiểu Yêu luôn ấy"

    "Dương Tử là nữ chính của năm 2023 rồi, khỏi bàn cãi nữa", một số bình luận của khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-8-2023-duong-duong-va-ban-gai-lo-bang-chung-song-chung-a586159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan