+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/11: Lưu Diệc Phi lái siêu xe dạo phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi lái siêu xe dạo phố

    Diễn viên Lưu Diệc Phi cầm lái chiếc Ferrari 458 Italia tới gặp gỡ bạn bè hôm đầu tuần. Theo Sohu, chiếc xe màu đỏ là "xế cưng" được Lưu Diệc Phi thường xuyên sử dụng mỗi khi ra ngoài mua sắm, tiệc tùng, đi chơi với bạn bè... Một số nguồn tin cho hay thời điểm Lưu Diệc Phi mua chiếc xe này, giá khoảng 6 triệu NDT (khoảng 21 tỷ đồng).

    Ngoài chiếc xe này, Lưu Diệc Phi có nhiều xe sang và siêu xe khác. Mỗi khi đi cùng mẹ, cô thường lái chiếc Porsche Cayenne S, Mercedes-Benz Jeep, Rolls Royce Phantom...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2022 luu diec phi lai sieu xe dao pho1
    Hình ảnh Lưu Diệc Phi lái siêu xe.

    Lưu Diệc Phi thời gian gần đây đang trong giai đoạn nghỉ ngơi dưỡng sức, sau khi hoàn thành tác phẩm Mộng Hoa Lục. Cô nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm, uống cafe với bạn bè. Cánh paparazzi hôm đầu tháng 11 còn ghi lại cảnh cô vào một tiệm trang sức thử bông tai. Sau khi thử nhiều đôi, cô quay lại, làm điệu bộ rất đáng yêu với các bạn. Khi được đề nghị ký tặng fan, diễn viên vui vẻ đồng ý, tuy nhiên từ chối chụp hình.

    Ngụy Đại Huân vướng tin đồn hẹn hò Chương Nhược Nam

    Ngày 12/11, nhiều blogger xứ Trung đăng tải thông tin một tiểu hoa 95 đang hẹn hò với nam minh tinh nổi tiếng. Đáng nói, nam minh tinh này từng có tin đồn tình cảm với một sao nữ hạng A.

    Ngay lập tức, nhiều đồn đoán cho rằng 2 ngôi sao đang được nhắc tới là nữ diễn viên Chương Nhược Nam và nam diễn viên Ngụy Đại Huân. 

    Từ khóa "Ngụy Đại Huân - Chương Nhược Nam" cũng đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo trong suốt nhiều giờ liền. Đáp trả tin hẹn hò, phía 2 nghệ sĩ đều ra thông báo phủ nhận và khẳng định tin tức đang lan truyền là giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2022 luu diec phi lai sieu xe dao pho2
    Nguy Đại Huân.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2022 luu diec phi lai sieu xe dao pho3
    Chương Nhược Nam.

    Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được nhiều khán giả biết tới nhiều qua các phim Thợ Săn Thành Phố, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Dành Dành Nở Hoa... Anh là thiếu gia lớn lên trong gia đình giàu có, với cha là chủ sở hữu 18 công ty lớn nhỏ ở Trung Quốc. Tháng 8/2019, ngôi sao trẻ vướng tin đồn hẹn hò đàn chị Dương Mịch sau khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay cùng đi mua sắm. 

    Nhiều thông tin cho hay, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Chuyện tình chị - em của cả hai được nhiều cư dân mạng ủng hộ, bởi thời điểm đó Dương Mịch đã hoàn thành thủ tục ly hôn Lưu Khải Uy.

    Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, đến thăm đối phương khi đóng phim hay cùng ra vào khách sạn. Dù có nhiều bằng chứng, song cho đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận tình cảm. Có tin đồn cho biết Ngụy Đại Huân nhiều lần cầu hôn đàn chị nhưng đều bị từ chối. Lý do được đưa ra là bởi Dương Mịch từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân, chính vì vậy cô càng cẩn trọng hơn.

    Cuối năm 2021, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang Elle, Dương Mịch cho biết bản thân đang tìm kiếm và chờ đợi tình yêu mới. Đây được cho là lời ẩn ý xác nhận cô và Ngụy Đại Huân đã chia tay.

    Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn dự định cưới ở châu Âu

    Ngày 12/11, On đưa tin Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh tham dự sự kiện của TVB. Chia sẻ với truyền thông, tài tử Hong Kong cho biết sẽ kết hôn với bạn gái vào năm sau. Địa điểm và ngày giờ tổ chức hôn lễ chưa được ấn định. Cặp sao vẫn đang sắp xếp công việc và chọn ngày đẹp.

    Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn cho biết cả hai đều thích du lịch. Họ dự định sang châu Âu nghỉ dưỡng và kết hôn ở đây. Vì vậy, hai nghệ sĩ đang cân nhắc việc có tổ chức tiệc mừng tại Hong Kong hay không.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2022 luu diec phi lai sieu xe dao pho4
    Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh.

    Liên quan đến việc đã cầu hôn Thang Lạc Văn thành công hay chưa, Mã Quốc Minh từ chối trả lời truyền thông. "Đợi đến thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố", nam diễn viên nói.

    Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh đã lên kế hoạch kết hôn từ đầu năm 2022. Tuy nhiên, dự định hôn nhân của họ bị trì hoãn vì dịch bệnh. Theo Thang Lạc Văn, hai gia đình đã gặp gỡ và bàn bạc tương lai cho cặp diễn viên TVB.

    Người đẹp Bằng chứng thép 4 cho biết muốn tổ chức hôn lễ đơn giản, không phô trương vật chất. Trả lời phỏng vấn của On vào giữa tháng 5, Thang Lạc Văn chia sẻ cô và Mã Quốc Minh đều sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-11-2022-luu-diec-phi-lai-sieu-xe-dao-pho-a557146.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan