+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư gây chú ý

    Ekip sản xuất phim cổ trang cấp S của Tencent - Thần Ẩn vừa hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh khóc đau lòng của Triệu Lộ Tư. Trong clip, Triệu Lộ Tư mặc váy xanh da trời, diễn cảnh khóc khiến khán giả xúc động theo.

    Cộng đồng mạng dự đoán rằng đây có thể là cảnh quay Triệu Lộ Tư phải chia tay Vương An Vũ hoặc vì điều gì đó liên quan đến Vương An Vũ. Mặc khác, tạo hình váy xanh nhẹ nhàng của Triệu Lộ Tư cũng được khen vì khá xinh đẹp, bắt mắt. Với phim Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư có nhiều tạo hình nhẹ nhàng, nữ tính, góp phần làm bật lên vẻ đáng yêu, tươi mới của cô nàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 2 2023 canh khoc cua trieu lo tu gay chu y2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 2 2023 canh khoc cua trieu lo tu gay chu y1result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư trong phim Thần Ẩn. 

    Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Phim dự kiến quay hình trong 120 ngày với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ đang lên ở làng phim Hoa ngữ. Nội dung phim Thần Ẩn được xem như là phần ngoại truyện của Thiên cổ quyết trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải.

    Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trở lại showbiz

    Tối 12/2, Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội một đoạn teaser cho ca khúc mới Crown Me. Bài hát sẽ được phát hành đúng vào dịp Valentine 14/2, đánh dấu sự trở lại làng giải trí của nàng Á hậu sau gần 4 năm ở ẩn vì scandal ngoại tình.

    Chỉ trong đoạn video vỏn vẹn 20 giây, Huỳnh Tâm Dĩnh cho thấy sự lột xác khi theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính. Cô cũng không ngại thể hiện các phân đoạn vũ đạo nhanh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 2 2023 canh khoc cua trieu lo tu gay chu y3result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. 

    Trên mạng xã hội, không nhiều cư dân mạng tỏ ra mặn mà với màn "comeback" này của Huỳnh Tâm Dĩnh. Nhiều người cho rằng cô đang quá mạo hiểm khi theo đuổi con đường âm nhạc, trong khi đó nhiều khán giả vẫn tẩy chay cô vì bê bối quá khứ. 

    Bê bối khiến cho Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay, phải giải nghệ và sống kín tiếng. Các tác phẩm truyền hình cô từng tham gia cũng bị cấm lên sóng.

    Truyền thông Hong Kong cho biết thêm, hiện nàng Á hậu đang có mối quan hệ tình cảm với Lê Vạn Hoành – một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng RubberBand.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-2-2023-canh-khoc-cua-trieu-lo-tu-gay-chu-y-a565804.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan