+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Vợ sắp cưới Lý Á Bằng vướng tin đồn mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ sắp cưới Lý Á Bằng vướng tin đồn mang thai

    Hải Hà Kim Hỷ, hôn thê Lý Á Bằng, được cho là đang có bầu nên cả hai quyết định làm đám cưới, theo Sohu. Trước tin đồn bạn gái Hải Hà Kim Hỷ có tin vui, Lý Á Bằng không hồi đáp. Trước đó, khi nhiều người vào trang cá nhân hỏi anh có phải sắp cưới vợ không, anh chỉ đáp vẻn vẹn: "Đừng ầm lên thế, bạn biết rồi mà". Câu trả lời của anh khiến nhiều người thấy khó hiểu.

    Vài ngày trước đó, cánh paparazzi chụp được cảnh Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ chụp ảnh cưới tại một studio. Lý Á Bằng nhiều lần giơ nhẫn cưới ra khoe với mọi người, tâm trạng anh rất phấn chấn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2022 vo sap cuoi ly a bang vuong tin don mang thai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Lý Á Bằng và vợ sắp cưới. 

    Quan hệ của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ ổn định hơn hai năm nay. Chênh nhau gần hai con giáp nhưng họ hòa hợp, lại được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Kể cả con gái riêng của Lý Á Bằng là Lý Yên cũng tác hợp cho bố và người mới.

    Hải Hà Kim Hỷ còn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cùng bạn trai hay cùng anh đi du lịch tại nhiều tỉnh thành trong nước. Cô dùng xe của tài tử, cùng về nhà và thân thiết với người nhà anh. Khán giả nhận xét Lý Á Bằng trẻ ra khi yêu Hải Hà Kim Hỷ. Hai người thi thoảng diện đồ đôi, còn cùng nhau tham gia nhiều sự kiện cộng đồng. Mỗi lần xuất hiện chung, họ đều tay trong tay tình cảm.

    Hải Hà Kim Hỷ là người tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải "Người đẹp ăn ảnh". Cô cũng từng đóng phim.

    Bạch Lộc khoe góc nghiêng thần thánh, da trắng nõn nà ở hậu trường phim

    Sau khi gặt hái thành công vang dội trong Châu sinh như cố và Nhất sinh nhất thế thời gian tới, Bạch Lộc sẽ tái xuất trong phim mới mang tên Trường nguyệt tẫn minh, với nội dung bi thương không kém Châu sinh như cố. Đặc biệt, trong lần tái xuất này, Bạch Lộc có màn tái hợp với nam diễn viên La Vân Hi, bạn diễn của cô trong phim ngôn tình Nửa là mật ngọt nửa là đau thương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2022 vo sap cuoi ly a bang vuong tin don mang thai5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Bạch Lộc khoe làn da trắng nõn, nhan sắc xinh đẹp ở hậu trường phim.

    Mới đây, ngày 14/1, Weibo đoàn phim Trường nguyệt tẫn minh vừa đăng tải loạt ảnh hậu trường của Bạch Lộc. Ngay lập tức, ngôi sao Châu sinh như cố đã nhận được cơn mưa lời khen vì tạo hình xuất sắc. 

    Nếu như ở tạo hình hiện đại, Bạch Lộc nổi bật với vẻ trẻ trung và đáng yêu thì sang tạo hình cổ trang, nữ diễn viên lại khiến khán giả xuýt xoa nhờ nét đẹp yêu kiều đầy thanh tú, đôi mắt có hồn cùng trang phục cổ trang đẹp mắt.

    Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, tạo hình thì không thể chê được thần thái thần sầu của Bạch Lộc. Dáng vẻ phần dịu dàng, đằm thắm khiến người ta say mê từ cái nhìn đầu tiên. Trong ảnh, Bạch Lộc diện y phục xanh lá vô cùng bắt mắt, tự tin khoe trọn góc nghiêng cực "bén" giữa trời tuyết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2022 vo sap cuoi ly a bang vuong tin don mang thai3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2022 vo sap cuoi ly a bang vuong tin don mang thai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Nữ diễn viên nhận "cơn mưa" lời khen vì tạo hình xuất sắc. 

    Sina cũng đưa tin về những khoảnh khắc đẹp rạng rỡ của Bạch Lộc trên trường quay dự án Trường nguyệt tẫn minh. Trong ảnh, nữ diễn viên thướt tha khi diện trang phục cổ trang tông màu xanh lá cùng mái tóc búi dịu dàng, đằm thắm. Ở một cảnh quay, cô gây ấn tượng khi lộ biểu cảm gương mặt bất ngờ cùng ánh mắt hồn nhiên. Sina còn khen ngợi Bạch Lộc toát lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào, dịu dàng trên phim trường Trường nguyệt tẫn minh.

    Phim đam mỹ bất chấp lên sóng xứ Trung giữa lệnh cấm

    Mới đây, làng giải trí xứ Trung vừa đưa ra quyết định khiến ai nấy sốc không nói nên lời, đó là yêu cầu ngưng sản xuất toàn bộ những dự án đam mỹ cải biên (chuyển thể). Thông tin này khiến cư dân mạng vô cùng thất vọng và đau buồn, song một tia hi vọng lại bất ngờ lóe sáng. Vào ngày 12/1, một dự án phim đam mỹ bỗng dưng lên sóng trong sự ngỡ ngàng của mọi người. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2022 vo sap cuoi ly a bang vuong tin don mang thai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Bộ phim do Lý Phi và Lý Tuấn Thần đóng chính.

    Cụ thể, dự án phim Hôm nay tiên tôn đã tẩy trắng chưa đột nhiên lên sóng vào ngày 12/1 trên nền tảng khá lạ lẫm. Bộ phim đam mỹ cổ trang gồm 25 tập, có kỹ xảo và dàn diễn viên khá đầu tư và nhất là kịch bản hoàn toàn "gốc" 100%. Có lẽ đó cũng là lý do mà dự án này "lách luật" thành công và được chiếu. Tuy nhiên một số khán giả khi xem cut và hình ảnh của phim lại không thể không nhớ đến bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác năm nào.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sohu, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-1-2022-vo-sap-cuoi-ly-a-bang-vuong-tin-don-mang-thai-a525768.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan