+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/11: Chung Gia Hân lộ diện sau nửa tháng sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chung Gia Hân lộ diện sau nửa tháng sinh con

    Diễn viên Chung Gia Hân đăng ảnh trên trang cá nhân, hơn nửa tháng sau khi con thứ ba của cô chào đời. Diễn viên khoe làn da mượt mà, gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi tắn, kèm theo chia sẻ: "Tôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ thời gian qua. Tôi rất biết ơn sự quan tâm và ủng hộ của mọi người. Cuộc sống mới khiến tôi một lần nữa cảm nhận rõ ràng hơn tình yêu thương tất cả dành cho mình".

    Chung Gia Hân cho biết ngoài việc chăm sóc con mới sinh, cô dành thời gian cho bản thân, tái tạo năng lượng. Diễn viên khoe con đã biết nghịch tóc cô, khiến cô thích thú.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 11 2022 chung gia han lo dien sau nua thang sinh con11
    Diễn viên Chung Gia Hân. 

    Chung Gia Hân sinh con thứ ba hôm 26/10, em bé hiện được gần một tháng tuổi. Trong những hình ảnh hiếm hoi diễn viên tiết lộ, bé gái tóc rậm, gương mặt bầu bĩnh, giống anh chị ruột.

    Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada - năm 2015. Cô hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và các con. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, tập luyện.

    Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bác sĩ nhi khoa... Chồng cô là một bác sĩ có gia thế giàu sang, là cháu trai của chủ tịch TVB. Hai vợ chồng cô hiện có ba con, hai gái và một trai.

    Tài tử 'Lộc đỉnh ký' làm công chức

    Ngày 15/11, HK01 đưa tin tài tử Mã Tuấn Vỹ thông báo đã đỗ trong kỳ thi công chức của Cục Văn hóa và Thể thao Hong Kong. Nam diễn viên được bổ nhiệm vào làm việc tại Hội đồng Phát triển Nghệ thuật của đặc khu hành chính, với vai trò ủy viên giám sát.

    Theo HK01, Hội đồng Phát triển Nghệ thuật nơi Mã Tuấn Vỹ gia nhập gồm 10 người, có nhiệm vụ xử lý, phê duyệt và phân bổ 100 triệu HKD (12,7 triệu USD) tiền quỹ đến nhà làm nghệ thuật, chương trình văn hóa - giải trí cần được hỗ trợ ở Hong Kong. Công việc của cựu ngôi sao TVB được đánh giá khá áp lực và không thể cẩu thả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 11 2022 chung gia han lo dien sau nua thang sinh con2
    Tài tử Mã Tuấn Vỹ.

    Mã Tuấn Vỹ ngừng đóng phim từ năm 2019. Anh sang Trung Quốc Đại lục học thạc sĩ ngành Quản lý và Y học. Sau đó, nam diễn viên về Hong Kong đảm nhiệm vai trò hiệu trưởng Trung tâm đào tạo nghệ thuật TVB, Giám đốc sáng tạo đài phát thanh RTHK. Không còn tham gia đóng phim nhưng thi thoảng Mã Tuấn Vỹ vẫn nhận lời làm MC, khách mời cho các chương trình của TVB.

    Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể

    Mới đây, Từ Hy Đệ và DJ Koo cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Đài Bắc (Đài Loan). Trong suốt sự kiện, nữ MC có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên anh rể. Cả hai liên tục khoác vai, trò chuyện thân mật.

    Trong bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Từ Hy Đệ cũng thoải mái ngả đầu vào vai DJ Koo. Những hình ảnh về 2 ngôi sao đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 11 2022 chung gia han lo dien sau nua thang sinh con3
    Từ Hy Đệ và DJ Koo.

    Nhiều người khẳng định Từ Hy Đệ và DJ Koo có vẻ quá mức thân mật so với mối quan hệ anh rể - em vợ: "Chẳng lẽ người Hàn thoải mái thế sao, anh rể ôm em vợ công khai như vậy", "Nhìn qua tôi còn tưởng là một đôi tình nhân", "Từ Hy Viên có khó chịu hay không"...

    Hiện tại Từ Hy Viên đã rời khỏi showbiz, nhiều sự kiện quan trọng Từ Hy Đệ sẽ thay mặt chị gái để đi cùng DJ Koo. Không chỉ có nhiều hành động quá mức, nữ MC còn từng bị chỉ trích vì đặt câu hỏi "giường chiếu" riêng tư cho anh rể. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-11-2022-chung-gia-han-lo-dien-sau-nua-thang-sinh-con-a557414.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan