+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Tập cuối phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tập cuối phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" gây tranh cãi

    Sau thời gian dài “làm mưa làm gió”, phim ngôn tình hiện đại "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã đi đến chặng đường cuối. Các tập cuối của phim đã được mở trên nền tảng chiếu và chỉ áp dụng với một số đối tượng khán giả nhất định. Dù kết thúc có hậu nhưng theo một số khán giả, tập cuối phim gây tiếc nuối bởi các tình tiết quá dễ đoán và nội dung không có chiều sâu.

    Ở tập cuối phim được mở vào ngày 30/11 vừa qua, Lý Tuân (Trần Phi Vũ) - Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) chính thức kết hôn dưới sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Trước đó, cặp đôi phải trải qua nhiều sóng gió lớn mới có thể chạm tay đến hạnh phúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12 2022 tap cuoi phim chiec bat lua va vay cong chua gay tranh cai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa. 

    Điểm nhấn ở các tập cuối là phân cảnh ngọt ngào của Lý Tuân - Chu Vận, đặc biệt là cảnh "nóng" giữa 2 nhân vật. Bên cạnh đó, Lý Tuân cũng nói về ý định có con và đã được Chu Vận đồng ý.

    Các phân cảnh ở tập cuối phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lọt hot search trên các nền tảng ngay sau khi mở phát sóng và nhận được lượt bàn luận “khủng” của khán giả. Đa phần người xem bày tỏ sự hài lòng với cái kết viên mãn này và “bật chế độ hóng” hậu trường cũng như phần ngoại truyện của phim.

    Bên cạnh đó, có người cho rằng tập cuối khá dễ đoán, kịch bản không được cài cắm các tình huống để 2 nhân vật thể hiện tình cảm sâu đậm mà mình dành cho đối phương. Ngoài ra, có người đùa rằng nếu được thấy những đứa con của Lý Tuân - Chu Vận thì phim sẽ trọn vẹn hơn nhiều.

    Trịnh Gia Dĩnh chia sẻ về gia đình

    Tài tử Trịnh Gia Dĩnh bày tỏ niềm vui khi vợ mang bầu lần ba và cho biết lý do anh không muốn đi làm việc xa nhà. Nam diễn viên góp mặt trong một sự kiện hôm 30/11.

    Anh vui vẻ xác nhận vợ đang mang thai và cho biết, dù mang bầu lần ba, bà xã không tăng cân nhiều, vóc dáng vẫn thon gọn, người ngoài khó biết cô đang có thai. Khi được hỏi về thời gian em bé chào đời, mặt anh lộ rõ sự phấn khởi. Liên quan tới giới tính đứa trẻ, anh chia sẻ: "Mẹ bé sẽ tiết lộ sau. Em bé là món quà trời ban cho vợ chồng chúng tôi. Giới tính nào không quan trọng, con trai hay con gái thì tôi cũng vô cùng hạnh phúc".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12 2022 tap cuoi phim chiec bat lua va vay cong chua gay tranh cai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Trịnh Gia Dĩnh cùng vợ và các con. 

    Trịnh Gia Dĩnh nói không ngờ có nhiều người gửi tin nhắn chúc mừng đến vậy, bản thân anh rất xúc động. Được hỏi có tiếp tục phấn đấu "tập 4" hay không, anh cười: "Vợ nói vậy là đủ rồi".

    Để tiện chăm sóc hai con và bà xã đang bầu bí, Trịnh Gia Dĩnh từ chối những lời mời làm việc ở Đại lục. Anh tâm sự: "Tôi sẽ không rời Hong Kong. Cuộc sống đầy rẫy những mất mát, bạn buộc lòng phải đánh đổi, không có cách nào khác. Công việc ở Đại lục tiêu tốn ít nhất 4,5 tháng. Gia đình là giá trị hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, đó là lý do tôi không muốn xa rời họ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có tiền chăm sóc các con".

    Tài tử kể từ khi Trần Khải Lâm mang thai, cậu cả Rafael rất tò mò và mong đợi em ra đời. Cậu bé thường sờ vào bụng mẹ, nói muốn em bé ra ngoài chơi.

    Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch hoãn cưới

    Ngày 1/12 (giờ địa phương), ETtoday đưa tin Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch đang có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Họ vừa có chuyến du lịch ra nước ngoài đầu tiên kể từ khi kết hôn vào tháng 12/2021. Người đẹp phim Thơ ngây chia sẻ vợ chồng cô đang chuẩn bị kỷ niệm một năm ngày cưới.

    Về kế hoạch tổ chức hôn lễ, Hứa Vỹ Ninh cho biết cô và Khưu Trạch vẫn đang sắp xếp, chọn thời điểm phù hợp với lịch trình làm việc của cả hai. Nữ diễn viên chia sẻ khả năng vợ chồng cô đám cưới vào năm sau là rất thấp. Hàng loạt dự án phim ảnh mới đã ký kết bị dồn lịch quay trong năm 2023 khiến cả hai không có thời gian thu xếp cho ngày trọng đại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12 2022 tap cuoi phim chiec bat lua va vay cong chua gay tranh cai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch.

    Theo Hứa Vỹ Ninh, không chỉ hôn lễ, cô cũng phải hoãn kế hoạch mang thai vì công việc bận rộn, phải trả nợ phim cho đối tác.

    Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch chính thức trở thành vợ chồng từ tháng 12/2021. Cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ sau 6 tháng hẹn hò của hai nghệ sĩ gây bất ngờ, thậm chí xuất hiện những bình phẩm thiếu tích cực. Sau ngày cưới, họ trở lại với công việc, không đi tuần trăng mật. Do vướng bận công việc, cả hai có ít thời gian bên nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-12-2022-tap-cuoi-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-gay-tranh-cai-a559131.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan