+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Dương Mịch diện áo đôi, xuất hiện bên nam MC đình đám xứ Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch diện áo đôi, xuất hiện bên nam MC đình đám xứ Trung

    Ngày 1/2 (giờ địa phương), MC đình đám Trương Đại Đại gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh về buổi tiệc mời toàn bạn bè là ngôi sao đình đám của làng giải trí.

    Trong bữa tiệc này, Dương Mịch, Tống Tổ Nhi cùng nam diễn viên Tần Tiêu Hiền thuộc đoàn kịch Đức Vân Xã... là những nhân vật chính chiếm trọn spotlight. Điều đáng nói, người hâm mộ nhận ra mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế năm nay lại dành thời gian ăn Tết ở đại lục, cùng bạn bè tụ tập thay vì đón Tết cùng cô con gái cưng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2022 duong mich dien ao doi xuat hien ben nam mc dinh dam xu trung1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Dương Mịch xuất hiện bên bạn bè trong những ngày đầu năm mới. 

    Rất nhiều người nhận ra bà mẹ 1 con tới dự bữa tiệc này còn diện đồ đôi giống hệt Trương Đại Đại. Cả 2 cùng mặc áo caro kẻ đỏ, Dương Mịch thậm chí còn tạo dáng cực kỳ thân thiết với cậu bạn.

    Vì rất ít khi gặp con cũng như chia sẻ về Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch gặp áp lực rất lớn từ phía dư luận. Không ít người cho rằng cô quá chăm lo tới sự nghiệp và chuyện tình duyên cá nhân nên chẳng đoái hoài tới bé Tiểu Gạo Nếp. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy - úp mở rằng nữ diễn viên rất ít khi liên lạc, trở về Hong Kong thăm con gái.

    Ba thành viên TFBoys đã đứng chung sân khấu mở màn gala Xuân Vãn

    Tối ngày 31/1, cả ba thành viên TFBoys tham dự tại "Lễ hội mùa xuân" tại CCTV, nhưng họ tham gia với tư cách khác mời cá nhân, mỗi người sẽ có buổi trình diễn riêng... Đáng chú ý, TFBoys cuối cùng đã được đứng chung sân khấu.

    Tuy rằng Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện sau cùng xuất hiện sau cùng, TFBoys cũng không có sân khấu hợp thể, nhưng ít ra người hâm mộ đã có cơ hội nhìn thấy cả 3 cùng đứng trên 1 sân khấu để thoả nỗi mong chờ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2022 duong mich dien ao doi xuat hien ben nam mc dinh dam xu trung2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: TFBoys trên sân khấu mở màn gala Xuân Vãn.

    Hiện nay, cả ba thành viên TFBoys đều có studio riêng và họ cũng đã bắt đầu tham gia các hoạt động phát triển cá nhân. Ngoài concert nhóm thì cả ba thành viên rất ít có cơ hội kết hợp chung với nhau trên cùng sân khấu, cho nên fan hâm mộ luôn hi vọng vào các sự kiện cuối năm.

    Mặc dù mang danh nghĩa là một nhóm nhưng đa số các thành viên TFBOYS đều theo hướng solo trong những năm trở lại đây, cơ hội để cả ba cùng tham gia hoạt động cùng nhau ngày càng ít. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ chọn hướng diễn viên, trong khi Vương Nguyên vẫn đang chuyên tâm trên con đường âm nhạc. 

    An Dĩ Hiên suy sụp vì chồng bị bắt

    Truyền thông Đài Loan đưa tin An Dĩ Hiên những ngày vừa qua không thiết ăn uống sau khi lệnh bắt chồng cô được ban hành. Diễn viên tâm sự với người thân rằng đây là "Giao thừa buồn nhất trong đời tôi". Hiện chồng cô bị giam tại nhà tù Coloane, Macau để chờ xét xử.

    Theo 163, sức khỏe thể chất của An Dĩ Hiên không tốt, cô vốn mắc bệnh tim. Biến cố gia đình càng làm tinh thần cô sa sút.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2022 duong mich dien ao doi xuat hien ben nam mc dinh dam xu trung3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Gia đình nhỏ của An Dĩ Hiên.

    Thời điểm thông tin về vụ bắt giữ doanh nhân họ Trần được lan truyền, phía An Dĩ Hiên từ chối trả lời phỏng vấn. Đại diện của cô nói " đây là chuyện cá nhân, không tiện trả lời". Diễn viên không tương tác hay cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đang ở Macau với gia đình chồng.

    Một số tin đồn cho hay sau khi doanh nhân Alvin Chau bị chính quyền Macau bắt giữ để điều tra về việc kinh doanh cờ bạc bất hợp pháp, doanh nhân Trần Vinh Luyện đã dừng mọi hoạt động kinh doanh phòng cờ bạc VIP. Anh thậm chí đã cố gắng rời khỏi Macau vì thấy những dấu hiệu đáng lo ngại nhưng gặp trở ngại nên không thể thực hiện chuyến đi. Một vài ngày trước khi bị bắt, anh không về nhà do sợ gia đình hoảng loạn. Do đó, anh ở khách sạn cho đến khi bị bắt giữ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, 163

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-2-2022-duong-mich-dien-ao-doi-xuat-hien-ben-nam-mc-dinh-dam-xu-trung-a527469.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan