+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/6: Người tình Uông Tiểu Phi bị "bóc phốt" quá khứ ăn chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Người tình Uông Tiểu Phi bị "bóc phốt" quá khứ ăn chơi

    Trương Dĩnh Dĩnh, người tình hiện tại của doanh nhân Uông Tiểu Phi, bị tố từng làm vợ bé của người đàn ông đáng tuổi bố, được bao nuôi.

    Một người dùng Weibo, tên tài khoản Tố Nhan, cho biết mình từng học cùng lớp Trương Dĩnh Dĩnh. Người này nói cô gái đã thay đổi tên họ, từ Hà Trạch, Sơn Đông lên Bắc Kinh tìm kiếm cơ hội đổi đời. Trước đó, khi còn ở quê nhà, cô làm việc ở quán bar, từng cặp kè với nhiều đàn ông, không ít lần bỏ thai và được chu cấp một khoản tiền tiêu xài. Người viết khẳng định Trương Dĩnh Dĩnh được một người đáng tuổi cha chú bao nuôi, trước khi yêu Uông Tiểu Phi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2022 nguoi tinh uong tieu phi bi boc phot qua khu an choi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/6: Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. 

    Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô lên Bắc Kinh, học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tiền học do "sugar daddy" ở quê chu cấp. Ông còn mua cho cô chiếc xe hơi trị giá hơn 800 vạn NDT đi lại. Tại Bắc Kinh, cô gặp Uông Tiểu Phi và được vị doanh nhân này thuê nhà cho ở. Khi cô có thai, anh yêu cầu phá. Đổi lại, anh cho cô xe hơi, mua cho cô nhẫn kim cương, túi xách đắt tiền...

    Người viết khẳng định mình không trục lợi gì từ việc tố cáo Trương Dĩnh Dĩnh.

    Trước đó, Uông Tư Tề - tay paparazzi gây ồn ào suốt những ngày qua - tung ra ảnh chụp màn hình giữa Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi, cho thấy cô thừa nhận có thai - được cho là giữa 2021, sau đó Uông Tiểu Phi yêu cầu cô bỏ ngay lập tức. Chồng cũ Từ Hy Viên còn khen cô biết nghe lời, nhất định sau này càng yêu thương cô hơn.

    Trước việc Trương Dĩnh Dĩnh bị "bóc" có lối sống trác táng, cả cô lẫn Uông Tiểu Phi đều không lên tiếng giải thích. Một ngày trước, Uông Tiểu Phi chỉ lên tiếng xin lỗi vợ cũ vì nói những lời thiếu suy nghĩ trong lúc say rượu, gây "cả giận mất khôn".

    Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi chưa chiếu đã gây tranh cãi 

    Cách đây không lâu, đoàn làm phim Mộng Hoa Lục đã tung ra trailer chính thức tiếp theo cùng thông báo lịch chiếu cụ thể của dự án. Trong thời điểm đường đua phim truyền hình đang hẩm hiu, việc Mộng Hoa Lục lên sóng được đặt nhiều kỳ vọng. 

    Tuy nhiên, ngay cả khi chưa chiếu, tác phẩm đã vướng phải không ít những ý kiến trái chiều, đặc biệt là giai đoạn hậu kỳ. 

    Cụ thể, khán giả mới đây đã phát hiện ra gương mặt của nhân vật Đỗ Trường Phong do Trương Hiểu Khiêm thủ vai trong poster và trailer không hề giống nhau. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2022 nguoi tinh uong tieu phi bi boc phot qua khu an choi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/6: Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục.

    Trong poster, Đỗ Trường Phong xuất hiện với gương mặt nhỏ nhắn, tuấn tú thế nhưng trong đoạn trailer mới được đoàn phim đăng tải, anh chàng trông mập lên thấy rõ, gương mặt cũng khác lạ so với những hình ảnh từng được chia sẻ trước đó. 

    Cộng đồng mạng ngay lập tức lên tiếng mỉa mai đoàn làm phim quá lạm dụng thủ thuật photoshop khiến gương mặt của diễn viên trở nên khác lạ, việc này vô tình trở thành con dao hai lưỡi. Ban đầu, hình tượng nhân vật đẹp có thể thu hút người xem nhưng cũng rất dễ khiến cho khán giả phải thất vọng nếu như diễn viên xuất hiện trong phim quá khác thực tế. 

    Bên cạnh những bình luận chê bai, cũng có những ý kiến cho rằng sự khác lạ đó đến từ góc quay. Nếu như poster lựa chọn góc máy hơi chếch xuống dưới, tạo cảm giác gương mặt thon gọn thì trailer lại dùng góc máy từ dưới hơi chếch lên trên khiến mặt diễn viên bị phóng to. 

    Thành Long chê phim đóng cùng Lý Liên Kiệt

    Thành Long và Lý Liên Kiệt là những ngôi sao lớn nhất của dòng phim hành động võ thuật châu Á trong 30 năm qua. Trên màn ảnh, hai nghệ sĩ từng có cơ hội hợp tác trong một dự án kinh phí lớn. Tuy nhiên, kết quả của cái bắt tay giữa những huyền thoại lại chưa khiến người trong cuộc hài lòng.

    Năm 2008, bộ phim The Forbidden Kingdom với Thành Long và Lý Liên Kiệt trong các vai diễn quan trọng đã được phát hành. Tác phẩm do Rob Minkoff đạo diễn từ kịch bản của John Fusco và Viên Hòa Bình đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật. Theo Box Office Mojo, bộ phim hợp tác giữa ba nền điện ảnh Mỹ, Hong Kong và Trung Quốc đại lục được đầu tư khoảng 55 triệu USD và thu về xấp xỉ 128 triệu USD từ phòng vé toàn cầu - khá khiêm tốn so với kinh phí bỏ ra.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2022 nguoi tinh uong tieu phi bi boc phot qua khu an choi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/6: Tạo hình của Lý Liên Kiệt, Thành Long và Lưu Diệc Phi trong bộ phim.

    Nội dung phim lấy cảm hứng từ danh tác Tây du ký của Ngô Thừa Ân, xoay quanh một thiếu niên (Michael Angarano) bị xuyên không về Trung Quốc cổ đại. Tại đây, cậu nhận sứ mệnh giải thoát cho một chiến binh huyền thoại. Nếu thất bại, chàng trai sẽ mắc kẹt tại quá khứ mãi mãi.

    Đảm nhận vai mỹ hầu vương Tôn Ngộ Không là Lý Liên Kiệt, còn Thành Long thủ vai Túy Bát Tiên. Phim còn có sự góp mặt của hai nữ diễn viên Lưu Diệc Phi và Lý Băng Băng.

    Dù The Forbidden Kingdom được đầu tư công phu và sở hữu màn hợp tác được người hâm mộ dòng phim hành động võ thuật mong chờ, Thành Long lại bày tỏ sự không ưng ý với bản phim cuối. Hồi tháng 9/2007, hơn một năm trước thời điểm phim ra đời, ngôi sao đã ẩn ý về việc tác phẩm không như mong đợi.

    Trong bài phỏng vấn với trang tin Xinhua News Agency của Trung Quốc, ngôi sao chia sẻ: “Bộ phim tôi vừa quay với Lý Liên Kiệt, The Forbidden Kingdom, thực ra không hay đến mức mọi người vẫn tung hô”. Sau đó, ông giải thích rằng tác phẩm được sản xuất theo thị hiếu của khán giả Bắc Mỹ thay vì Trung Quốc. Bởi vậy, người hâm mộ không nên đặt kỳ vọng quá cao.

    “Khán giả Trung Quốc có thể không thích phim này. Giờ nếu tôi nói đây là một bộ phim hay, người ta sẽ tràn trề kỳ vọng vào nó. Kỳ vọng quá cao dẫn đến thất vọng tràn trề khi họ thực sự ra rạp thưởng thức tác phẩm”, Thành Long nói.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: News, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-6-2022-nguoi-tinh-uong-tieu-phi-bi-boc-phot-qua-khu-an-choi-a539621.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan