+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Bạn trai Bạch Lộc vướng tranh cãi, dân tình đòi cô nàng tái hợp La Vân Hi

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Bạn trai Bạch Lộc vướng tranh cãi, dân tình đòi cô nàng tái hợp La Vân Hi, Thông tin mới về Lưu Diệc Phi nhận được sự quan tâm lớn của netizen...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạn trai Bạch Lộc vướng tranh cãi, dân tình đòi cô nàng tái hợp La Vân Hi

    Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh tái hợp với La Vân Hi, Bạch Lộc tham gia vào Bắc Thượng hợp tác cùng Âu Hào. Tiếp đến cô nàng lại vào đoàn phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh đóng cặp cùng Ngao Thụy Bằng. Từng được khen hết lời vì ngoại hình điển trai, thế nhưng mới đây người tình màn ảnh mới của Bạch Lộc lại vấp phải vô số tranh cãi.

    Cụ thể, một tạo hình mới của Ngao Thụy Bằng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh đã được đăng tải lên mạng và thu về vô số ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng trang phục của anh chàng không đẹp và có phần quá lòe loẹt gây nhức mắt. Được biết, người phụ trách tạo hình của Bạch Nguyệt Phạn Tinh chính là Dịch Tiểu Nhã – nhà tạo hình từng làm việc trong đoàn phim Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 ban trai bach loc vuong tranh cai dan tinh doi co nang tai hop la van hi3
    Tạo hình mới của Ngao Thụy Bằng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

    Nhiều cư dân mạng bày tỏ, trước đó ở Trường Nguyệt Tẫn Minh tuy La Vân Hi có gầy nhưng tạo hình trang phục lại cực kỳ xuất sắc. Thậm chí, có ý kiến bày tỏ Bạch Lộc nên lần nữa tái hợp với La Vân Hi để tạo ra một tác phẩm bùng nổ khác sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh và Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

    Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một trong số các tạo hình của Ngao Thụy Bằng. Muốn biết anh chàng có thể vượt qua La Vân Hi không phải chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh lên sóng mới đánh giá được. Ngoại trừ trang phục có hơi lòe loẹt, Ngao Thụy Bằng vẫn có gương mặt cực kỳ điển trai, hợp cổ trang chẳng kém cạnh La Vân Hi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 ban trai bach loc vuong tranh cai dan tinh doi co nang tai hop la van hi2
    La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

    Bạch Nguyệt Phạn Tinh mới chỉ khởi quay cách đây không lâu, dự án phim mới của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng được kỳ vọng sẽ sớm lên sóng trong năm 2024.

    Thông tin mới về Lưu Diệc Phi nhận được sự quan tâm lớn của netizen

    Lưu Diệc Phi chính là sao nữ lứa 85 được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua. Sau khi làm mưa làm gió với bộ váy lông vũ tại tiệc của một nhãn hàng cao cấp, Lưu Diệc Phi tiếp tục gây bão khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Wish (Điều Ước) của Disney. Tại buổi tiệc, Lưu Diệc Phi có dịp hội ngộ dàn sao đình đám xứ Trung, một sự cố “dở khóc dở cười” đã xảy ra.

    “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi chính là tâm điểm của họp báo ra mắt phim Wish, nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của nhà Disney. Tại sự kiện, Lưu Diệc Phi diện váy màu tím mộng mơ, giống hệt màu sắc đại diện cho nữ chính Asha trong phim. Lưu Diệc Phi cũng có màn giao lưu đáng chú ý với fan, trạng thái của cô ở lần xuất hiện này được đánh giá rất tích cực.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 ban trai bach loc vuong tranh cai dan tinh doi co nang tai hop la van hi1
    Lưu Diệc Phi được "phong thần" khi xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt phim ở Thượng Hải.

    Bên cạnh Lưu Diệc Phi, kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu hoạt hình đình đám còn có sự góp mặt của Vu Thích, Châu Thâm, Trương Lương Dĩnh. Khoảnh khắc 4 ngôi sao chung khung hình gây sốt vì độ bùng nổ visual, mỗi người đều tỏa sáng theo cách riêng của mình.

    Trong khuôn khổ sự kiện, netizen bắt được khoảnh khắc “quê một cục” của sao nam Vu Thích. Sau khi xong màn giao lưu trên sân khấu, Vu Thích xung phong đi trước để dẫn đường cho Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, Vu Thích lại đi nhầm đường, khiến Lưu Diệc Phi trông rất bối rối, không thể cười nổi.

    Đứng ngay bên cạnh, Châu Thâm cười như “được mùa” trước hành động của Vu Thích, vội vàng dùng tay ra hiệu để anh quay trở lại sân khấu. Hiện, bức ảnh ghi lại biểu cảm của bộ 3 Vu Thích - Châu Thâm - Lưu Diệc Phi đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. “Châu Thâm, không được cười bạn”, “Cứ ngỡ thiên tiên sẽ cảm động, ai dè cảm lạnh”, “Một bức ảnh nhưng 3 số phận, Vu Thích chắc mắc cỡ lắm”,... khán giả để lại nhiều bình luận về khoảnh khắc này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 ban trai bach loc vuong tranh cai dan tinh doi co nang tai hop la van hi
    Từ trái sang, Vu Thích, Lưu Diệc Phi, Trương Lương Dĩnh, Châu Thâm tại sự kiện ra mắt phim.

    Được biết, trong Wish bản Trung, Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật nữ chính Asha. Thời điểm đóng phim Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã nhận được lời khuyên nên thử lồng tiếng phim hoạt hình và điều này đã thành hiện thực.

    Đây được xem như một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp Lưu Diệc Phi, giúp cô bỏ xa dàn diễn viên cùng lứa. Trong thời gian tới, Lưu Diệc Phi sẽ ra mắt phim đại nữ chủ Câu Chuyện Hoa Hồng, đóng cùng Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-11-2023-ban-trai-bach-loc-vuong-tranh-cai-dan-tinh-doi-co-nang-tai-hop-la-van-hi-a600161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan