+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ tái hợp trong phim mới

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ tái hợp trong phim mới, Những bức ảnh Bạch Lộc thời vẫn chưa dấn thân vào showbiz được đào lại...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ tái hợp trong phim mới

    Nhắc đến những cặp đôi có màn kết hợp bùng nổ trên màn ảnh nhỏ năm 2023 chắc chắn không thể bỏ qua Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Màn phối hợp ăn ý và chemistry bùng nổ ở siêu phẩm ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu đã giúp cặp đôi được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Sự chú ý của khán giả dành cho Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư lại ngày một lớn dần sau khi nghi vấn phim giả tình thật bùng nổ khắp cõi mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin cho biết bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính sẽ một lần nữa ra mắt khán giả với phiên bản điện ảnh. Sau sự thành công của bản truyền hình, nhà sản xuất cho biết sắp tổ chức ghi hình thêm bản điện ảnh của phim. Cũng theo nguồn tin này, nam nữ của Vụng Trộm Không Thể Giấu bản điện ảnh chính là Tống Uy Long và Điền Hi Vi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 trieu lo tu va tran triet vien bat ngo tai hop trong phim moi5

    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ tái hợp.

    Sau khi nguồn tin này được lan truyền rộng rãi, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sẽ xuất hiện trong Vụng Trộm Không Thể Giấu phiên bản điện ảnh với vai trò khách mời đặc biệt. Khán giả hiện đang cảm thấy rất thích thú với thông tin trên, cho rằng Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn vốn đã rất thành công với phiên bản truyền hình trước đó. Nếu cặp đôi có cơ hội tái hợp trong phiên bản điện ảnh chắc chắn sẽ giúp tác phẩm này gây được tiếng vang lớn vì họ quá đẹp đôi và phù hợp với hình tượng nhân vật.

    Vụng Trộm Không Thể Giấu là một tác phẩm do Lý Thanh Dung đạo diễn, chuyển thể từ truyện ngôn tình hiện đại ăn khách của Trúc Dĩ đồng biên kịch của phim. Nội dung xoay quanh Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) từ lúc 14 tuổi cho tới khi trưởng thành. Lớp tám, Tang Trĩ thích thầm sinh viên Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) - bạn thân của anh trai Tang Diên (Mã Bá Khiên).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 trieu lo tu va tran triet vien bat ngo tai hop trong phim moi3

    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn.

    Những bức ảnh Bạch Lộc thời vẫn chưa dấn thân vào showbiz được đào lại

    Một vài năm trở lại đây, danh tiếng và sự nghiệp của Bạch Lộc có sự thăng hạng thấy rõ, không còn là nữ diễn viên tuyến 18 ít được khán giả để mắt tới ngày xưa.

    Bạch Lộc khoảng thời gian mới chạm ngõ làng giải trí, không chỉ bị nghi ngờ năng lực diễn xuất mà nhan sắc của cô cũng thường xuyên trở thành đề tài tranh cãi trên mạng. Ngay cả khi nữ diễn viên đã bắt đầu có chút tiếng tăm nhờ Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa,... nhan sắc và phong cách của Bạch Lộc không hề được đánh giá cao, nếu chưa muốn nói là bị chê quê mùa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 trieu lo tu va tran triet vien bat ngo tai hop trong phim moi1
    Ảnh cũ của Bạch Lộc bị đào lại. 

    Một số bức ảnh chụp Bạch Lộc khi vẫn chưa vào nghề bất ngờ được blogger xứ Trung đào lại và đang gây xôn xao khắp cõi mạng. So với hiện tại, Bạch Lộc đúng chất cô gái thôn quê, mộc mạc, giản dị với khuôn mặt tròn trịa, trông hệt bản sao thu nhỏ của mẹ. Không còn những bình luận tiêu cực như trước, nhìn lại những bức hình cũ của người đẹp Châu Sinh Như Cố, khán giả lại cảm thấy cô đáng yêu, trong sáng.

    Sau khi bước vào hàng ngũ tiểu hoa nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ, Bạch Lộc đã biết chăm chút cho ngoại hình hơn, dám thử thách bản thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau, cũng nhận được vô vàn lời khen có cánh từ công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 trieu lo tu va tran triet vien bat ngo tai hop trong phim moi
    Bạch Lộc.

    Về sự nghiệp diễn xuất, hậu Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc đang trở thành gương mặt được không ít nhà sản xuất, đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Đa phần những dự án do cô đóng chính từ lúc ghi hình cho tới khi lên sóng đều được khán giả quan tâm, để mắt tới, hiệu quả chiếu cũng khả quan.

    Điển hình như bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh, trình làng hồi tháng 4 năm nay. Ngoài ra, hai dự án đang chiếu hiện nay của Bạch Lộc là Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng cũng đạt thành tích tương đối ổn áp. Tuy nhiên, trạng thái của Bạch Lộc ở hai bộ phim này lại được cho kém hơn thời Châu Sinh Như Cố.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-11-2023-trieu-lo-tu-va-tran-triet-vien-bat-ngo-tai-hop-trong-phim-moi-a599845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan