+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/11: Vương Hạc Đệ thấy thoải mái khi đóng cảnh tình cảm với Bạch Lộc

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/11: Vương Hạc Đệ thấy thoải mái khi đóng cảnh tình cảm với Bạch Lộc, Dương Tử và bạn trai trong phim công khai ngọt ngào...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Hạc Đệ thấy thoải mái khi đóng cảnh tình cảm với Bạch Lộc

    Dĩ Ái Vi Doanh là một trong những bộ phim ngôn tình được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Những chủ đề về màu phim, tình tiết, lời thoại, nhân vật,... đều phủ kín các trang mạng xã hội. Mới đây, nam chính Vương Hạc Đệ đã có những chia sẻ khá thú vị về quá trình hoàn thành bộ phim. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 11 vuong hac de thay thoai mai khi dong canh tinh cam voi bach loc4
    Vương Hạc Đệ không ngần ngại đóng cảnh tình cảm cùng đàn chị Bạch Lộc.

    Từng đi show và quen thân với nhau từ trước, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ được dự đoán là sẽ không tránh khỏi sự gượng gạo khi đóng những cảnh tình cảm. Tuy nhiên, Vương Hạc Đệ cho biết anh và Bạch Lộc không gặp phải vấn đề này khi vào vai người yêu của nhau trong Dĩ Ái Vi Doanh: "Thật ra là không có gì đâu. Tôi tự tin là chúng tôi có thể hoàn thành công việc một cách chuyên nghiệp, xây dựng tốt hình ảnh nhân vật của nhau và đem câu chuyện của họ đến với khán giả. Tôi nghĩ rằng sau khi xem phim, cái gọi là "gượng gạo khi diễn với người quen" sẽ chìm dần vào các tình tiết, (khán giả) sẽ chỉ thấy đây là Thời Yến và phóng viên Trịnh".

    Có một điểm lợi khi đóng phim với người quen, đó là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ không cần mất thời gian làm quen với nhau trước khi khai máy. Vương Hạc Đệ chia sẻ rằng trong thời gian quay Dĩ Ái Vi Doanh, đứng cách phim trường 50 mét mà vẫn nghe thấy tiếng cười của Bạch Lộc hay thấy anh mặc vest quẩy trên nóc xe đều là những chuyện bình thường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 11 vuong hac de thay thoai mai khi dong canh tinh cam voi bach loc3
    Nam nữ chính của phim đã quen và khá thân thiết từ trước.

    Trước khi lên sóng, Dĩ Ái Vi Doanh vấp phải loạt chê bai vì màu phim xấu, tạo hình nhân vật không phù hợp, lời thoại có vấn đề,... Tuy nhiên hiệu quả phát sóng của phim lại vô cùng khả quan. Phim của Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ nhận số lượng quảng cáo khủng mỗi tập, đồng thời có rating phá 0.3% - con số ấn tượng so với những phim chiếu khung giờ khuya. Thậm chí Dĩ Ái Vi Doanh còn vượt mặt cả Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió của đài Đông Phương chiếu khung giờ vàng. 

    Được biết phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu. Nội dung xoay quanh chuyện tình hài hước bắt nguồn từ một hiểu lầm giữa tổng tài bá đạo Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và phóng viên tài chính tinh anh Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc). Phim gồm 36 tập, đã phát sóng trên Mango TV từ ngày 3/11. 

    Dương Tử và bạn trai trong phim công khai ngọt ngào

    Năm 2018, Dương Tử hot lên nhanh chóng nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương hợp tác cùng Đặng Luân. Thế nhưng phải đến Cá Mực Hầm Mậtdanh tiếng của nàng tiểu hoa mới bùng nổ mạnh mẽ. Ở dự án ngôn tình hiện đại này, Dương Tử hợp tác cùng Lý Hiện và khiến dân tình mê mệt với chemistry bùng nổ.

    Mới đây, Dương Tử đã chính thức đón sinh nhật tuổi 31 trong những lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Trong đó, có một nhân vật đặc biệt gây chú ý đó là Lý Hiện. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Lý Hiện dành cho Dương Tử những lời chúc mừng tuổi mới ngọt ngào. Fan couple của cặp đôi Cá Mực Hầm Mật vô cùng hạnh phúc trước màn tương tác của thần tượng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 11 vuong hac de thay thoai mai khi dong canh tinh cam voi bach loc2

    Dương Tử được bạn trai làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật.

    Được biết, trước đó Dương Tử cũng đã 5 năm liên tiếp đăng bài chúc mừng sinh nhật Lý Hiện. Không khó để nhận ra sau màn hợp tác trong Cá Mực Hầm Mật, cả hai luôn giữ mối quan hệ bạn bè cực kỳ thân thiết. Trước đó tại sự kiện ELLE Thịnh Điển 2023, nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi Dương Tử và Lý Hiện không có màn tương tác công khai nào cả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 11 vuong hac de thay thoai mai khi dong canh tinh cam voi bach loc
    Dương Tử.

    Cá Mực Hầm Mật là một trong những dự án ngôn tình hiện đại cực nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Nội dung phim ngọt ngào, đáng yêu đặc biệt là chemistry bùng nổ của Dương Tử - Lý Hiện càng giúp bộ phim này nổi tiếng hơn nữa. sau khi phim kết thúc, khán giả đã tích cực đẩy thuyền cho cả hai hẹn hò thật ngoài đời. Đáng tiếc Lý Hiện và Dương Tử chỉ coi nhau như anh em tốt chứ không nghĩ đến việc yêu đương.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-11-2023-vuong-hac-de-thay-thoai-mai-khi-dong-canh-tinh-cam-voi-bach-loc-a598379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan