+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Dương Tử lộ nhan sắc đơ cứng, nghi đụng chạm dao kéo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử lộ nhan sắc đơ cứng, nghi đụng chạm dao kéo

    Dương Tử được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất lứa 9x của Cbiz. Dù không sở hữu vẻ đẹp ấn tượng như Địch Lệ Nhiệt Ba, song cô nàng vẫn ăn điểm với loạt tạo hình cổ trang cực xinh đẹp. Điển hình có thể kể đến vai nữ chính trong Hương Mật Tựa Khói Sương và Trầm Vụn Hương Phai. Tuy nhiên, thời gian gần đây Dương Tử lại gây thất vọng khi lộ diện với gương mặt cứng đờ.

    Mới đây, Dương Tử đã xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo cho thương hiệu do cô nàng làm đại diện. Điều đáng nói ở đây là gương mặt của cô nàng trong đoạn video này vô cùng khác lạ, vừa cứng lại vừa đơ. Nhiều người cho rằng đây chính là di chứng do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2023 duong tu lo nhan sac do cung nghi dung cham dao keo1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2023 duong tu lo nhan sac do cung nghi dung cham dao keo21
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Gương mặt có phần đơ cứng, khác lạ của Dương Tử trong quảng cáo gần đây. 

    Trước đó, Dương Tử cũng gây tranh cãi rất nhiều khi xuất hiện trên poster và hậu trường phim 199 Tình Yêu. Gương mặt sưng phù, đơ cứng của cô nàng khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Dù fan liên tục phủ nhận Dương Tử đã động chạm dao kéo, tuy nhiên với trạng thái hiện tại thì dân tình đều nhất mực không tin. Rõ ràng so với hồi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, nhan sắc của nàng tiểu hoa họ Dương đang đi xuống thấy rõ.

    Chưa dừng lại ở đó, trong hậu trường 199 Tình Yêu, Dương Tử cũng lộ rõ khoảng cách tuổi tác với bạn diễn Phạm Thừa Thừa. Khán giả lo ngại rằng khi lên phim, cặp đôi này sẽ khó mà tạo chemistry với nhau được. Thậm chí, dù đã mặc trang phục học sinh, Dương Tử cũng không thể kéo ngắn khoảng cách với đàn em được.

    Tạo hình Hoàng Dung của mỹ nhân 21 tuổi trong Anh Hùng Xạ Điêu 2023

    Tạo hình trên trường quay Hoành Điếm của diễn viên Bao Thượng Ân vai Hoàng Dung được Sina đăng tải gây chú ý. Mỹ nhân 21 tuổi diễn cảnh với Đả cẩu bổng - vũ khí của bang chủ Cái Bang. Không chỉ về diễn xuất, khán giả cũng quan tâm đến trang phục và cách trang điểm của diễn viên.

    Nhiều người dành lời khen cho Bao Thượng Ân thể hiện được nét mong manh, thanh thuần nhưng vẫn toát lên vẻ lanh lợi, đôi mắt có hồn. “Nét đẹp kiểu dễ chịu, khuôn mặt mang vẻ thông minh lanh lợi hợp với vai Hoàng Dung. Chưa biết diễn xuất sao nhưng ngoại hình hợp”, “Xinh đúng kiểu trong trẻo tình đầu. Ánh mắt lanh lợi, nếu trang điểm đậm nữa sẽ đã mắt hơn”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2023 duong tu lo nhan sac do cung nghi dung cham dao keo3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2023 duong tu lo nhan sac do cung nghi dung cham dao keo4result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Diễn viên Bao Thượng Ân trên phim trường. 

    Bao Thượng Ân là một trong số ít những diễn viên nữ thế hệ mới được khen ngợi khi đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

    Dù vậy, có ý kiến cho rằng Hoàng Dung vừa có nét xinh đẹp thông minh, nhưng phải có sự tinh ranh và đánh giá khó ai qua được Châu Tấn năm ấy. Trong nguyên tác, Kim Dung miêu tả Hoàng Dung là cô nương tươi tắn như hoa xuân, da trắng, đẹp như tiên nữ giáng trần và là người sắc sảo, thông minh, lắm mưu nhiều kế.

    Tân Anh Hùng Xạ Điêu khai máy cuối tháng 10/2022, phim gồm 5 phần: Đông Tà Tây Độc, Thiết Huyết Đan Tâm, Nam Đế Bắc Cái, Cửu Âm Chân Kinh, Hoa Sơn Luận Kiếm. Bên cạnh những gương mặt nổi tiếng góp mặt như Cao Vỹ Quang, Trần Đô Linh, Hà Nhuận Đông, Chu Nhất Vi… Bao Thượng Ân được quan tâm không kém.

    Vai Hoàng Dung của người đẹp sinh năm 2002 xuất hiện trong phần phim Thiết Huyết Đan Tâm và nhiều phần phim khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-2-2023-duong-tu-lo-nhan-sac-do-cung-nghi-dung-cham-dao-keo-a566444.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan