+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Dương xác nhận tham gia concert năm mới của đài Rồng Thượng Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Dương xác nhận tham gia concert năm mới của đài Rồng Thượng Hải

    Trong buổi biểu diễn đêm giao thừa của đài Rồng Thượng Hải, Dương Dương đã được mời, Tiêu Chiến và Lý Hiện cũng xác nhận có mặt. Vào ngày 31 tháng Chạp, nhiều sân khấu sẽ có đêm nhạc giao thừa, và buổi biểu diễn nào cũng mời nhiều nghệ sĩ đến tham gia trình diễn.

    Cách đây vài ngày, nhiều nền tảng TH đã bắt đầu lần lượt công bố danh sách các chương trình, nhưng nhiều người đang chú ý đến việc Tiêu Chiến sẽ đi tham gia đài nào.

    Ngoài ra, còn có Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, Truyền hình vệ tinh Giang Tô và CCTV. Trên thực tế, những năm gần đây, đài Rồng Thượng Hải cũng đã giành được sự chú ý của mọi người trong nhiều chương trình bằng chính thực lực của mình, và đài Rồng Thượng Hải năm nay cũng mời Tiêu Chiến đến.

    Ngoài Tiêu Chiến, đài Rồng Thượng Hải còn mời Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện. Nói cách khác, mọi người có thể gặp lại Tiêu Chiến và Lý Hiện trên cùng một sân khấu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2021 tieu chien ly hien duong duong xac nhan tham gia concert nam moi cua dai rong thuong hai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Hiện tại, thời khắc đếm ngược đến giao thừa đã đến, đài Rồng Thượng Hải cuối cùng cũng chính thức thông báo Tiêu Chiến sẽ tham gia trong đêm giao thừa. Sau khi tin tức được đưa ra, hàng trăm nghìn cư dân mạng đã ủng hộ ngay lập tức.

    Rất nhiều cư dân mạng đã chờ đợi Tiêu Chiến tham gia đài Rồng Thượng Hải lần này, bởi vì mọi người đã lâu không được xem anh hát live.

    Vương Lực Hoành xin lỗi, sang tên nhà cho vợ

    Trong văn bản mới nhất trên mạng xã hội, Vương Lực Hoành viết: "Nghĩ trái nghĩ phải, đàn ông vẫn nên gánh trách nhiệm. Tôi không đưa ra bất cứ lời giải thích hay bào chữa nào nữa. Tôi gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, Tịnh Lỗi và các con. Đã ly hôn thì những tranh cãi trong quá khứ là vô nghĩa".

    Vương Lực Hoành nói từ giờ về sau sẽ chú ý đến lời nói, việc làm của mình, đảm đương trách nhiệm làm cha, làm con và người của công chúng. Anh hứa chăm sóc Lý Tịnh Lỗi và các con bằng mọi khả năng tài chính của bản thân. Tạm thời, anh nghỉ việc để đồng hành cùng ba con và bố mẹ già, bù đắp những thiệt hại bản thân gây ra.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2021 tieu chien ly hien duong duong xac nhan tham gia concert nam moi cua dai rong thuong hai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Nam ca sĩ, diễn viên Vương Lực Hoành.

    Nam diễn viên nhắn nhủ vợ: "Tịnh Lỗi, chúng ta còn phải chung tay nuôi dạy ba con. Tôi sẽ chuyển quyền sở hữu ngôi nhà em đang ở sang tên em. Tôi cũng sẽ đồng hành cùng em trong quá trình nuôi dạy, giáo dục các con và chịu mọi phí tổn. Vấn đề này chủ yếu do tôi sai, vì thế tôi xin lỗi mọi người một lần nữa".

    Trước khi Vương Lực Hoành đăng bài viết dài này, Lý Tịnh Lỗi tiếp tục có những bài viết đanh thép nhắm tới chồng. Cô đặt ra những câu hỏi dành cho Vương Lực Hoành trên mạng xã hội như:"Anh từng gọi gái mại dâm ở Mỹ, Malaysia chưa?", "Anh có hẹn hò, quan hệ tình dục với nhiều người trước và trong khi làm chồng tôi không?"...

    Các bằng chứng, cáo buộc của Lý Tịnh Lỗi đều chặt chẽ, logic, được nhiều khán giả ủng hộ. Họ khuyến khích cô lột mặt nạ người chồng xấu xa.

    Lý Băng Băng gây tranh cãi vì ăn mặc gợi cảm 

    Không lâu trước đây, Lý Băng Băng thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội. Người đẹp 48 tuổi diện chiếc váy trắng xẻ sâu khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm. Dù ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn được khen ngợi ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ. Tuy nhiên sau đó, video đã bị xóa khỏi ứng dụng khiến người hâm mộ hoang mang, không rõ vì sao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2021 tieu chien ly hien duong duong xac nhan tham gia concert nam moi cua dai rong thuong hai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Lý Băng Băng diện váy gợi cảm trong livestream của mình.

    Theo tiết lộ, một người đàn ông họ Mã đã "tố cáo" video của Phạm Băng Băng khi cho rằng cô ăn mặc không phù hợp.

    "Khi tôi xem video của cô ấy, tôi cảm thấy cô ấy ăn mặc không phù hợp và quá hở hang. Tôi là bác sĩ nhi khoa và tiếp xúc nhiều với trẻ em. Tôi lo lắng rằng việc ăn mặc quá hở hang khi xuất hiện trước công chúng sẽ ảnh hưởng không tốt đến thanh thiếu niên", Ông Mã chia sẻ.

    Sau khi ông Mã "report", video của Lý Băng Băng đã bị xóa bỏ. Thậm chí ứng dụng mà Lý Băng Băng đăng tải video còn công khai xin lỗi và thông báo xử phạt nữ diễn viên vì hành vi này.

    Đến tối 20/12, ngôi sao họ Lý chính thức đưa ra văn bản thanh minh, cho rằng video trên không hề vi phạm quy tắc tiêu chuẩn cộng đồng, hiện đã xem được bình thường. Cô cũng sẽ thu thập bằng chứng về cáo buộc xúc phạm và vu khống để giao cho một luật sư.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-12-2021-tieu-chien-ly-hien-duong-duong-xac-nhan-tham-gia-concert-nam-moi-cua-dai-rong-thuong-hai-a523099.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan