+Aa-
    Zalo

    Vương Lực Hoành lên tiếng về lùm xùm ngoại tình, tố vợ cũ ép hôn và đòi chu cấp quá đáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 ngày im lặng giữa vô vàn bê bối bị vợ cũ bóc phốt ngoại tình, quan hệ với gái mại dâm, Vương Lực Hoành đã có bài đăng chính thức, giãi bày tất cả mọi chuyện trên mạng xã hội.

    Ngày 17/12 (giờ địa phương), hai ngày sau khi Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn sau 8 năm, vợ cũ của anh là Lý Tịnh Lôi khiến C-biz “rúng động” với bài đăng dài gần 5.000 từ, vạch ra 12 “tội danh” của nam ca sĩ sinh năm 1976, bao gồm gọi gái mại dâm, ngoại tình và bắt vợ ký hợp đồng tiền hôn nhân…

    Đến tối ngày 19/12, sau 2 ngày im lặng giữa vô vàn bê bối bị vợ cũ bóc phốt ngoại tình, quan hệ với gái mại dâm, Vương Lực Hoành đã có bài đăng chính thức, giãi bày tất cả mọi chuyện trên mạng xã hội. 

    Mở đầu tâm thư, Vương Lực Hoành lên tiếng khẳng định anh và Lý Tịnh Lôi bắt đầu quen biết nhau từ năm 2003. Tuy nhiên cả 2 không liên lạc với nhau trong suốt gần 10 năm trời. Tới năm 2011, cặp đôi mới nối lại liên lạc. Chủ nhân bản hit Big city little love còn chia sẻ ảnh chụp màn hình những tin nhắn gửi Lý Tịnh Lôi.

    vuong luc hoanh len tieng ve lum xum ngoai tinh to vo cu ep hon va doi chu cap qua dang1
    Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn Lý Tịnh Lôi sau 8 năm.

    Thời điểm này, vợ anh đã 26 tuổi, không phải là độ tuổi vị thành niên. Đây được cho là động thái phủ nhận cáo buộc Vương Lực Hoành dụ dỗ quan hệ với trẻ vị thành niên mà vợ anh từng viết trong tâm thư "bóc phốt" trước đó.

    Ngoài ra, Vương Lực Hoành còn cho biết khi hẹn hò chưa lâu thì Lý Tịnh Lôi mang bầu và đã dùng cái thai để uy hiếp anh kết hôn nếu không sẽ không nhìn thấy mặt cô và con gái nữa. Theo lời mỹ nam họ Vương, bà xã cho biết cô sẽ cao chạy xa bay, thay tên đổi họ và sống ở 1 vùng đất mới nếu anh không cưới. Vì quá sợ, nên dù chưa muốn kết hôn nhưng Vương Lực Hoành đành gật đầu đồng ý.

    Đáng chú ý, Thiên vương châu Á khẳng định rằng cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm 8 tháng của hai không khác nào "địa ngục" khiến anh thật sự khiếp đảm vì nảy sinh quá nhiều vấn đề. Vương Lực Hoành cho biết anh luôn sống trong sợ hãi, lo lắng và bị uy hiếp. Thậm chí, anh còn tìm đến bác sĩ tâm lý hôn nhân từ tháng 3/2014 nhưng mọi chuyện vẫn không thể khá hơn.

    Cặp đôi bắt đầu thảo luận về việc ly hôn vào tháng 12/2020. Vương Lực Hoành nhấn mạnh, Lý Tịnh Lôi nói với người hòa giải rằng, nếu anh không chấp nhận những yêu cầu của cô, cô sẽ nói với giới truyền thông những điều phá hủy sự nghiệp của anh.

    vuong luc hoanh len tieng ve lum xum ngoai tinh to vo cu ep hon va doi chu cap qua dang2
    Lý Tịnh Lôi năm nay 35 tuổi, cô kém Vương Lực Hoành 10 tuổi.

    Nam ca sĩ cũng chỉ ra, vợ cũ yêu cầu số tiền khoảng 200 triệu nhân dân tệ (gần 721 tỷ đồng). Cuối cùng, hai bên thống nhất con số 150 triệu nhân dân tệ (gần 541 tỷ đồng), bao gồm nửa căn nhà ở Los Angeles và một nửa khoản đầu tư cổ phiếu, 210.000 nhân dân tệ (757 triệu đồng) trợ cấp hàng tháng. Ngoài ra, tài tử họ Vương phải trả hết chi phí thuê người trông trẻ, tài xế riêng, người giúp việc toàn thời gian và chỗ ở miễn phí tại Đài Bắc trong 18 năm.

    Cuối tâm thư, Vương Lực Hoành bày tỏ ưu tiên hàng đầu của anh giờ đây là con cái, mong vợ cũ đừng lôi những người vô tội vào cuộc. Nam ca sĩ còn cho biết mình sẵn sàng đáp trả từng lời buộc tội sai trái của Lý Tịnh Lôi.

    Đáng chú ý, tuy tâm thư rất dài, tiết lộ nhiều góc khuất hôn nhân, nhưng điều quan trọng nhất là cáo buộc ngoại tình, quan hệ với gái mại dâm, thì Vương Lực Hoành lại không hề nhắc đến. Thay vì đồng cảm cho nam ca sĩ, hiện cư dân mạng đang đặt câu hỏi chất vấn ngược lại anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-luc-hoanh-len-tieng-ve-lum-xum-ngoai-tinh-to-vo-cu-ep-hon-va-doi-chu-cap-qua-dang-a523008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan