+Aa-
    Zalo

    Vương Lực Hoành bị vợ cũ tổ tệ bạc, ngoại tình: Bố chồng và con dâu đấu khẩu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi con trai bị vợ cũ vạch trần góc khuất hôn nhân, bố của Vương Lực Hoành đã lên tiếng phản bác lại các cáo cuộc của con dâu.

    Vụ ly hôn của Vương Lực Hoành trở thành chủ đề nóng khi Lý Tịnh Lôi chỉ trích chồng cũ cư xử tệ bậc, ngoại tình, khiến hình tượng nam thần họ Vương sụp đổ trong mắt công chúng.

    Trước sự việc trên, ngày 19/12, bố của nam ca sĩ Vương Lực Hoành là Vương Đại Trung đã viết thư tay, phản bác các cáo buộc của con dâu cũ.

    vuong luc hoanh bi vo cu to te bac ngoai tinh bo chong va con dau dau khau 01
    Bố Vương Lực Hoành viết thư tay phán bác cáo của con dâu cũ. Ảnh: 163

    Ông Vương cho biết Lý Tịnh Lôi mang thai và ép Vương Lực Hoành kết hôn. Năm 2013, gia đình phản đối cuộc hôn nhân nhưng ông Vương vẫn đồng ý vì muốn nhận cháu và luôn tuân theo nguyên tắc đối xử tử tế với mọi người.

    Tuy nhiên, trong quá trình sống chung giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Họ ly thân từ năm 2019, trong thời gian này, nam ca sĩ vẫn chăm sóc, trò chuyện với các con. Ông Vương khẳng định con trai không ngoại tình trong lúc ly thân.

    "Thỏa thuận ly hôn giữa hai người đã được ký. Lý Tịnh Lôi đòi hàng trăm triệu Đài tệ chi phí sinh hoạt, muốn có bảo mẫu, lái xe riêng, muốn có nhà riêng, chúng tôi đều đồng ý", bố của Vương Lực Hoành viết.

    Ông chia sẻ thêm rằng việc đồng ý cho cặp đôi kết hôn năm xưa là "sai lấm nuối tiếc nhất" đời ông. Ông cho biết cảm thấy rất đau xót khi con trai bị vu khống và mong tất cả có cái nhìn khách quan hơn.

    "Lực Hoành không phải kẻ bại hoại, các cháu của tôi không nên bị điều này làm ảnh hưởng", ông Vương nói.

    Trước lời phản bác của bố chồng cũ, Lý Tịnh Lôi phản ứng: ""Cha Vương 80 tuổi vẫn phải đứng trước đầu sóng ngọn gió vì con trai 45 tuổi, tôi thấy đau lòng".

    Lý Tịch Lôi phủ nhận cáo buộc cô cố tình mang thai để ép Vương Lực Hoành kết hôn.

    Cô cho biết thêm trong quãng thời gian ly thân, Vương Lực Hoành cũng không giành thời gian cho con như lời ông Vương Đại Trung nói. Cô yêu cầu khoản tiền hậu ly hôn cũng chỉ vì muốn chồng chu cấp có các con và căn nhà 4 mẹ con đang sinh sống vẫn đứng tên Vương Lực Hoành.

    Lý Tịnh Lôi cho biết sau khi Vương Lực Hoành bị phanh phui góc khuất hôn nhân, anh đã liên lạc với cô và hứa sẽ sang tên căn nhà này. Tuy nhiên, anh yêu cầu Từ Tịnh Lôi phải phủ nhận mọi cáo buộc, thừa nhận viết khi không tỉnh táo để lấy lại danh dự cho nam tài tử.

    "Tôi yêu cầu đến 15h hôm nay, cha con Vương Lực Hoành phải công khai xin lỗi vì đã bôi nhọ tôi. Nếu không, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp", Lý Tịnh Lôi viết.

    vuong luc hoanh bi vo cu to te bac ngoai tinh bo chong va con dau dau khau 03
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khi còn mặn nồng.

    Trước đó, ngày 15/12, trên trang cá nhân, Vương Lực Hoành chính thức xác nhận tin đồn hôn nhân: "Những năm qua, tôi có quá nhiều thiếu sót trong hôn nhân, tôi rất tiếc nuối". Lực Hoành cho biết dù chia tay, anh và Lý Tịnh Lỗi luôn là người một nhà.

    Hai ngày sau đó, Lý Tịnh Lôi đã đăng đàn bóc phốt chồng,kể quãng thời gian cay đắng khi cả 2 về chung một nhà.

    Sự việc khiến hàng loạt thương hiệu gấp rút hủy hợp tác với nhà sản xuất hàng đầu làng nhạc Hoa ngữ. Nhiều nghệ sĩ trong giới cũng hủy bỏ theo dõi Vương Lực Hoành trên mạng xã hội.

    Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh khởi nghiệp năm 1995, phát hành 25 album và từng bán được hơn 13 triệu bản. Lực Hoành còn đóng nhiều phim như Sắc giới, Lôi đình chiến cảnh, Đại binh tiểu tướng, Thông cáo tình yêu, Vô vấn tây đông...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-luc-hoanh-bi-vo-cu-to-te-bac-ngoai-tinh-bo-chong-va-con-dau-dau-khau-a522950.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan