+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/8: Nhan sắc gây sốt của Lưu Diệc Phi ở tuổi 35

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc gây sốt của Lưu Diệc Phi ở tuổi 35

    Mới đây, trên trang cá nhân Weibo, Lưu Diệc Phi đã đăng tải loạt ảnh "selfie" trong buổi chụp hình cho bìa tạp chí ELLE Trung Quốc số ra tháng 9/2023.

    Theo đó, bài đăng của Lưu Diệc Phi nhanh chóng nhận "bão thả tim" cùng bình luận từ cư dân mạng chỉ sau 1 tiếng đăng tải. Trong loạt ảnh "selfie" nàng "Tiểu Long Nữ" gây bão với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút.

    Tuy đã bước sang tuổi 35 nhưng có vẻ như vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi chẳng thay đổi nhiều. Gương mặt đẹp chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi luôn khiến công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

    Ngoài ra, netizen cũng để lại nhiều bình luận dành lời khen cho mặt mộc của Lưu Diệc Phi. Trong một bức ảnh, nàng "thần tiên tỷ tỷ" không ngại khoe cận mặt mộc ở tuổi 35. Có thể thấy đây là hình ảnh được ghi lại sau khi Lưu Diệc Phi đã kết thúc công việc chụp hình. 

    Được biết, kể từ khi vào nghề tới nay đã được 20 năm, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi lúc nào cũng nằm trong Top những mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Thậm chí, khi so sánh với Vương Sở Nhiên, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn luôn được nhận xét vượt xa đàn em kém 12 tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 8 nhan sac gay sot cua luu diec phi o tuoi 35
    Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ xuýt xoa với loạt ảnh "selfie".

    Bật mí cách Chân Tử Đan giữ lửa hôn nhân với vợ kém 18 tuổi

    Cách đây không lâu, sao võ thuật Hong Kong Chân Tử Đan (60 tuổi) và Uông Thi Thi (42 tuổi), diện trang phục cưới trên tạp chí Cosmo Bride, số phát hành tháng 8. Loạt hình thực hiện ở Italy, khi họ tổ chức lễ cưới bù sau 20 năm đăng ký kết hôn.

    Vợ chồng Chân Tử Đan và Uông Thi Thi chia sẻ rằng qua nhiều năm bên nhau, họ đã nhận ra rằng yêu nhau không phải lúc nào cũng là về việc nhìn thấy những điểm mạnh của người kia, mà thay vào đó là sự chấp nhận cả nhược điểm. Cả hai đã học cách thấu hiểu và chấp nhận cả ưu và khuyết điểm của đối phương. Dần dần, cặp đôi tập trung vào những mặt tích cực và luôn biết trân trọng điều đó. Từ đó, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi tin rằng cách tư duy như vậy đã giúp họ có cuộc sống hạnh phúc, tình yêu cũng ngày càng vững mạnh và gia đình luôn tràn đầy niềm vui.

    Theo đó, Uông Thi Thi - con của một doanh nhân giàu có, từng theo đuổi sự nghiệp riêng. Cô tiết lộ rằng Chân Tử Đan đã thay đổi hướng đi cuộc đời của cô. "Vì anh ấy, tôi sẵn lòng làm người phụ nữ đứng sau gia đình, ủng hộ anh ấy. Mọi thứ đều là sự gặp gỡ định mệnh", Uông Thi Thi chia sẻ.

    Từ khi kết hôn, Thi Thi ở nhà chăm con, thu vén gia đình để Chân Tử Đan chuyên tâm làm phim. Tài tử thường vắng nhà, vì thế một tay Uông Thi Thi nuôi dạy, uốn nắn hai con, một gái một trai. Con gái lớn - Chân Tế Như - hiện học đại học ngành âm nhạc ở Mỹ, gần đây ký hợp đồng với hãng thu âm, trở thành ca sĩ. Con trai họ - Chân Tế Gia - năm nay 16 tuổi, học ở Hong Kong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 8 nhan sac gay sot cua luu diec phi o tuoi 352
    Uông Thi Thi mặc váy cưới sau 20 năm đăng ký kết hôn. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-8-nhan-sac-gay-sot-cua-luu-diec-phi-o-tuoi-35-a587553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan