+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/4: Tô Hữu Bằng lộ diện với gương mặt khác lạ vì tăng cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tô Hữu Bằng lộ diện với gương mặt khác lạ vì tăng cân

    Ngày 21/4, trang 163 đưa tin từ khóa "Tô Hữu Bằng tăng cân" nhận được nhiều bình luận của khán giả, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi ở Trung Quốc.

    Hiện tại, Tô Hữu Bằng tham gia chương trình Great dance crew với tư cách giám khảo, MC. Nam diễn viên xuất hiện sau hai năm ở ẩn. Anh bị nhận xét là tăng cân, gương mặt bị sưng phù, không còn vẻ thư sinh, thon gầy như trước. Một số người cho rằng đây là di chứng của việc can thiệp thẩm mỹ để trẻ hóa làn da. Cũng có người khen ngợi Tô Hữu Bằng vẫn phong độ, điển trai ở tuổi 49.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 4 2022 to huu bang lo dien voi guong mat khac la vi tang can1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 4 2022 to huu bang lo dien voi guong mat khac la vi tang can2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/4: Tô Hữu Bằng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Trước những bình luận trái chiều của khán giả, Tô Hữu Bằng chia sẻ: "Béo gầy là chuyện bình thường, không cần bận tâm". Nam diễn viên cũng đăng nhiều hình ảnh hài hước của anh trong các bộ phim với bình luận: "Đã nửa tiếng tôi không ăn gì rồi", "Tôi thế này mà mập ư, mập ở đâu vậy?", "Đây là tôi trước khi thất nghiệp"...

    Ba năm qua, Tô Hữu Bằng ít hoạt động nghệ thuật. Anh không đóng phim, chỉ góp mặt trong một hai show giải trí, thậm chí không tham dự sự kiện. Thời gian còn lại anh tham gia các khóa tu, lên núi tọa thiền.

    Trên đài CTV (Đài Loan), Tô Hữu Bằng chia sẻ ở độ tuổi hiện tại, anh không muốn lao vào công việc: "Trước tuổi 40, tôi dành 90% thời gian cho công việc. Cuộc sống bận rộn có được có mất. Song, tôi nhận thấy không nên dành cả cuộc đời để làm việc".

    Anh thành lập Quỹ Hy vọng Tô Hữu Bằng để xây dựng trường học cho trẻ em ở các vùng khó khăn. "Nếu có thể khiến người khác vui vẻ, tôi thấy hạnh phúc", Tô Hữu Bằng nói.

    Phùng Thiệu Phong muốn hàn gắn với Triệu Lệ Dĩnh

    Truyền thông Đài Loan cho biết Phùng Thiệu Phong không quên được mối quan hệ cũ và có ý định tái hợp Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh từ chối với lý do hai người thích hợp là bạn bè hơn.

    Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh không muốn nối lại duyên xưa, bạn thân của cô - Lý Băng Băng - tìm cách "đẩy thuyền" để hai người về với nhau. Nguồn tin khẳng định một công ty điện ảnh đang có ý định làm phim mới, dự định mời Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng đóng chính. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, Lý Băng Băng cho rằng cô không phù hợp với vai diễn này nên từ chối lời mời. Không chỉ vậy, diễn viên họ Lý chủ động tiến cử Triệu Lệ Dĩnh.

    Cả ba đã có buổi gặp mặt nhà sản xuất. Chạm mặt người cũ, thái độ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều rất thoải mái, vui vẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 4 2022 to huu bang lo dien voi guong mat khac la vi tang can3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/4: Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

    Sau khi chia tay, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chủ yếu tập trung vào công việc. Con trai của hai người do bố mẹ ngôi sao họ Phùng nuôi dưỡng. Tháng 12 năm ngoái, truyền thông chụp được ảnh Triệu Lệ Dĩnh trở về Thượng Hải chơi với con. Sau chuyến đi, cô lại đưa con trai về nhà chồng cũ.

    Ca vương Hong Kong than vãn 'chỉ có 88 tỷ đồng trong thẻ'

    Những năm qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, trong đó có một bộ phận giới văn nghệ sĩ.

    Gần đây nhất, Trần Dịch Tấn đã livestream trò chuyện với người hâm mộ, bày tỏ rằng do dịch bệnh nên năm qua anh không có thu nhập. Ca vương Hong Kong cũng gây sốc khi tiết lộ: "Hiện tại tôi chỉ còn 30 triệu HKD (tương đương 88 tỷ đồng) trong thẻ".

    Phát ngôn của Trần Dịch Tấn đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng số tiền trên đủ để sống thoải mái cả đời, trong khi đó cũng có ý kiến nói số tiền trên không đáng là bao so với mức chi tiêu của giới nghệ sĩ.

    Truyền thông khẳng định, với mức độ "tiêu tiền như nước" của Trần Dịch Tấn thì anh có thể tiêu hết sạch số tiền 30 triệu HKD chỉ trong vòng 2 năm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 4 2022 to huu bang lo dien voi guong mat khac la vi tang can4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/4: Trần Dịch Tấn.

    Theo đó, Trần Dịch từng mua một căn biệt thự rộng hơn 300m2 để tặng bà xã vào năm 2013, cho đến nay anh vẫn chưa trả hết tiền trả góp và phải bỏ ra một khoản mỗi tháng để trả nợ. Dù đã mua một căn biệt thự ở trên núi, nhưng vì bất tiện trong cuộc sống nên nam ca sĩ và gia đình vẫn thuê một căn nhà cao cấp ở khu vực trung tâm thành phố để sinh hoạt hàng ngày.

    Vợ của Trần Dịch Tấn là Từ Hào Oanh cũng nổi tiếng là người sành hàng hiệu, nghiện mua sắm. Cô từng bị cánh paparazzi chụp ảnh khi chi tới 800.000 HKD (2,3 tỷ đồng) trong vòng 1 giờ tại trung tâm mua sắm. Mỗi tháng, anh đưa bà xã khoảng 500.000 HKD để tiêu vặt (khoảng 1,4 tỷ đồng).

    Có thể thấy, cuộc sống xa hoa của giới nghệ sĩ luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh:  163, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-4-2022-to-huu-bang-lo-dien-voi-guong-mat-khac-la-vi-tang-can-a534969.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan