+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/8: Động thái mới của Lâm Chí Linh đập tan tin đồn chia tay

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái mới của Lâm Chí Linh đập tan tin đồn chia tay

    Ngày 23/8, Đệ nhất chân dài Lâm Chí Linh đã cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội và đăng bức ảnh cô mỉm cười chụp cùng chồng để chúc mừng sinh nhật ông xã. Tại đây, mỹ nhân đình đám còn gọi chồng là "em bé" và viết đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật anh, chúng ta hãy bên nhau mỗi ngày để cùng mỉm cười anh nhé!".

    Động thái này của Lâm Chí Linh như đập tan những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân với chồng bấy lâu. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 8 dong thai moi cua lam chi linh dap tan tin don chia tay5
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 8 dong thai moi cua lam chi linh dap tan tin don chia tay
    Lâm Chí Linh và chồng.

    Được biết, trước đây, trên mạng có rất nhiều tin đồn về Lâm Chí Linh và chồng cô - Kurosawa Ryohei, nào là hôn nhân bất hạnh, bạo lực gia đình,... nhưng bây giờ có vẻ như những tin đồn này đều là sai sự thật.

    Nhiều người cho rằng Lâm Chí Linh sẽ không bao giờ hạnh phúc khi kết hôn với một người nước ngoài, và địa vị trong giới nghệ thuật của Kurosawa Ryohei cũng không thể so sánh với vợ. Tuy nhiên, đối với Lâm Chí Linh, việc lấy Kurosawa Ryohei được coi là cưới đúng người, đúng thời điểm và là một lựa chọn rất tốt.

    Sau khi kết hôn, Lâm Chí Linh dần rời xa làng giải trí, cô hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, chủ yếu tận hưởng cuộc sống và chung vui bên chồng tại đất nước mặt trời mọc.

    Dương Mịch chi tiền giành quyền nuôi con gái, bố chồng cũ nói gì?

    Mới đây, Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch đã xuất hiện trong một buổi tuyên truyền phim cho đài TVB. Ngay khi xuất hiện, truyền thông lập tức đặt câu hỏi cho Lưu Đan về thông tin gần đây nói rằng, Dương Mịch chi tiền khủng để giành quyền nuôi con.

    Đối với câu hỏi này, Lưu Đan cho biết, bản thân không muốn nói nhiều tới vấn đề này. Đồng thời ám chỉ những thông tin trên mạng gần đây là sai sự thật: "Vấn đề gia đình tôi sẽ không nói, bên ngoài có rất nhiều chuyện vớ vẩn".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 8 dong thai moi cua lam chi linh dap tan tin don chia tay2
    Dương Mịch.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 8 dong thai moi cua lam chi linh dap tan tin don chia tay3
    Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch.

    Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin nói rằng, mỹ nhân Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã bỏ ra khoản tiền lớn 540 triệu Nhân dân tệ (gần 2 nghìn tỷ đồng) để giành quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp với gia đình Lưu Khải Uy.

    Theo thông tin này, Dương Mịch được cho là đã giành được quyền nuôi con và sẽ đưa Tiểu Gạo Nếp tới Bắc Kinh sống cũng như nhập học vào tháng 9 này. Một trong những nguyên nhân khiến Dương Mịch quyết tâm giành quyền nuôi con là do Lưu Khải Uy và bạn gái mới là Lý Hiểu Phong được cho là chuẩn bị kết hôn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-8-2023-dong-thai-moi-cua-lam-chi-linh-dap-tan-tin-don-chia-tay-a588287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan