+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Lâm Y Thần lộ diện sau hơn một tháng sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Y Thần lộ diện sau hơn một tháng sinh con

    Ngôi sao Đài Loan (Trung Quốc) Lâm Y Thần gây chú ý với vóc dáng thon thả, gọn gàng khi dự một sự kiện hôm 25/11 dù 'vượt cạn' chưa lâu. Lâm Y Thần tiết lộ trong thai kỳ, cô tăng khoảng 10 kg, nhưng nhanh chóng xuống cân sau sinh. Hiện tại, cô chỉ thừa 2 kg so với thời con gái, gần như không thay đổi vóc dáng.

    Tham gia sự kiện chào đón Giáng sinh của một thương hiệu nước hoa, Lâm Y Thần mặc đồ điệu đà, khoe vóc dáng nuột. Khi được hỏi cảm giác làm mẹ, cô nói đó là 'hạnh phúc ngọt ngào nhất'.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2021 lam y than lo dien sau hon mot thang sinh con1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Lâm Y Thần rạng rỡ tại sự kiện.

    Khi được hỏi vì sao gọi con là 'Tiểu Tiểu Lâm', cô nói bố chồng là Lão Lâm, chồng cô là Tiểu Lâm nên con gái được gia đình đặt tên như vậy. Diễn viên chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh, ít nhất cho đến hết mùa xuân sang năm.

    Diễn viên cho biết sau khi có con, cô 'ra rìa' vì chồng mỗi lần gọi về đều hỏi thăm con gái. Giáng sinh năm nay là kỷ niệm 10 năm vợ chồng Lâm Y Thần bên nhau, tuy nhiên cô và ông xã phải xa cách vì chồng đi công tác ở Mỹ. Dù vậy, họ vẫn gọi điện cho nhau mỗi ngày qua video call.

    Lâm Y Thần (Ariel Lin) là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng của Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2000 sau chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc ở Đài Bắc. Y Thần nổi tiếng với các phim 'Anh hùng xạ điêu' (2008), 'Hợp đồng tình yêu' (2005), 'Tokyo Juliet' (Nàng Juliet phương Đông, 2006)... Cô từng có mối tình với doanh nhân giàu có Trịnh Gia Hiểu, song họ chia tay vào năm 2011. Sau đó, cô yêu doanh nhân Lâm Vu Siêu. Họ kết hôn năm 2014. Con gái họ chào đời giữa tháng 10.

    Nữ bác sĩ tâm lý của Dương Tử vừa lên sóng đã dẫn đầu về rating

    Ngày 23/11 vừa qua, bộ phim Nữ bác sĩ tâm lý đã chính thức được lên sóng. Chấm dứt quãng ngày "xui rủi" trong suốt một năm qua của Dương Tử, khi các bộ phim do cô nàng đóng chính liên tục bị hoãn chiếu. 

    Từ một nữ thần tượng trở thành một nữ bác sĩ tâm lý, vai diễn của Dương Tử đã có sự biến hóa hơn so với trước đây. Ngay từ giai đoạn bấm máy, khán giả đã đặt nhiều kỳ vọng vào Hạ Đốn cũng như vào tác phẩm này. Và đúng như đã hứa, Nữ bác sĩ tâm lý vừa phát sóng đã trở thành "hắc mã" đáng gờm trong năm nay. Bộ phim đứng đầu về tỷ suất người xem trên đài truyền hình vệ tinh với lượng truy cập lớn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2021 lam y than lo dien sau hon mot thang sinh con2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Phim mới của Dương Tử nhận tín hiệu tốt ngay khi mới lên sóng.

    Bộ phim cổ trang ăn khách gần đây - Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, nếu trước đây độc chiếm "ngôi vương", thì nay sự xuất hiện của Nữ bác sĩ tâm lý đã trở thành "mối đe dọa lớn" trong các bảng xếp hạng hiện nay.

    Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch vẫn lộ kỹ xảo 3 xu

    Dù mang danh dự án cấp S+, Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch lại không được đầu tư đúng mức với một "bom tấn cổ trang". Mới đây, nhiều cư dân mạng chỉ ra phim có rất nhiều đoạn "giả trân", lộ rõ lồng ghép phông xanh. Đa số đều là những cảnh rất thông thường như đình diện, cây cối...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2021 lam y than lo dien sau hon mot thang sinh con5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11:  Các tiểu cảnh trong Hộc Châu phu nhân được dàn dựng sơ sài.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2021 lam y than lo dien sau hon mot thang sinh con4
    Những bức tường bao quanh cung điện đều không phải thật.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2021 lam y than lo dien sau hon mot thang sinh con3
    Những hàng cây sau lưng nhân vật cũng là cắt ghép. 

    Trước đó, một dự án cấp S+ khác của Tencent là Hữu Phỉ cũng bị chê bai vì kỹ xảo vừa xấu vừa giả. Tuy nhiên nhiều cảnh trong số đó là băng sông lội suối, cháy nổ nên có thể tạm thông cảm cho đoàn làm phim. Tuy nhiên, đến Hộc Châu Phu Nhân, công chúng rất thất vọng vì sự đầu tư hời hợt của nhà sản xuất.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-11-2021-lam-y-than-lo-dien-sau-hon-mot-thang-sinh-con-a520387.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan