+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Đô Mỹ Trúc nói gì khi Ngô Diệc Phàm lĩnh 13 năm tù?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đô Mỹ Trúc nói gì khi Ngô Diệc Phàm lĩnh 13 năm tù?

    Sau khi bản án của Ngô Diệc Phàm được công bố, phản ứng từ Đô Mỹ Trúc - nạn nhân và cũng là người tố cáo, gián tiếp đưa nam nghệ sĩ vào tù - nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

    Theo Đô Mỹ Trúc, năm 2021 cô phối hợp điều tra với cơ quan chức năng suốt 2 tháng. Do tính bảo mật và riêng tư của vụ án, hot girl phải giữ bí mật thông tin. Đô Mỹ Trúc chia sẻ vụ việc với Ngô Diệc Phàm làm thay đổi cuộc đời cô theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực.

    Sau 2 năm, Đô Mỹ Trúc chia sẻ đã trưởng thành hơn, nhận ra bản thân có nhiều hành động sai lầm dẫn đến bị lừa đảo và hàng loạt hệ lụy khác trong quá khứ. Cô cho biết không dám nhận danh xưng "nữ anh hùng" được công chúng đề cập trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2022 do my truc noi gi khi ngo diec pham linh 13 nam tu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm.

    Theo Đô Mỹ Trúc, cô hài lòng với bản án dành cho Ngô Diệc Phàm. Nam nghệ sĩ đang trả giá cho tội ác làm tổn thương các cô gái. Cô đã không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ Ngô Diệc Phàm hay người hâm mộ của anh này.

    "Anh ta hành động vô lương và được tha thứ vì là nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ còn coi tôi như tội đồ vì dám ra mặt bóc phốt. Nhưng đến cuối cùng công lý đã được thực thi. Tôi biết ơn luật pháp, không có tội phạm nào được tha thứ, kể cả ngôi sao lớn", Đô Mỹ Trúc chia sẻ với QQ.

    Hotgirl cũng công khai lên án một số người bạn thân thiết đã phản bội, đứng ra chống lại cô vì bị mua chuộc.

    Theo Đô Mỹ Trúc, ngày Ngô Diệc Phàm vào tù cũng là ngày cô và nhiều nạn nhân nữ làm lại cuộc đời. Chia sẻ với QQ về dự định tương lai, người đẹp 20 tuổi hy vọng có thể bước ra ánh sáng mà không còn bị công kích ác ý. Cô đang theo học lại chuyên ngành nghệ thuật từng dang dở vì vụ kiện với Ngô Diệc Phàm.

    Hoa hậu Hong Kong 2022 cầu cứu cảnh sát vì bị tung tin lộ clip

    Theo On, tối 24/11, mạng xã hội Hong Kong (Trung Quốc) lan truyền video nhạy cảm. Nguồn tin khẳng định nhân vật nữ trong clip là Lâm Ngọc Vị - tân Hoa hậu Hong Kong. Vụ việc nhận được sự chú ý từ công chúng.

    Người đẹp TVB nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Lâm Ngọc Vị bức xúc khi bản thân liên tục bị bôi nhọ danh dự bởi tin đồn sai sự thật. Để bảo vệ hình ảnh cá nhân cũng như danh hiệu Hoa hậu Hong Kong, Lâm Ngọc Vị trình báo cảnh sát về vụ việc.

    "Vừa nhìn đã biết cô gái trong clip không phải là tôi rồi. Tôi biết người đứng sau tung tin đồn ác ý nhằm hạ bệ tôi. Tôi hy vọng người đó dừng tay. Vụ việc đã có sự can thiệp của luật pháp", Lâm Ngọc Vị chia sẻ trên HK01.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2022 do my truc noi gi khi ngo diec pham linh 13 nam tu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Hoa hậu Lâm Ngọc Vị.

    Sau khi đăng quang, Lâm Ngọc Vị vướng nhiều tranh cãi. Cô bị tố dựa hơi cha là tài tử Lâm Tuấn Hiền để giành vương miện, từng sỉ nhục và đe dọa một cô gái vì nghi ngờ người này cướp bạn trai của mình. Người đẹp gặp khủng hoảng hình ảnh khi bị gán biệt danh "hoa hậu nghiện sex" vì những phát ngôn táo bạo trong chuyện tình dục thời mới vào showbiz.

    Ngoài ra, cô còn bị tố nợ thẻ tín dụng chồng chất vì tiêu hoang nhưng đã lên tiếng đính chính. Gần đây, gia đình Lâm Ngọc Vị trở thành tâm điểm truyền thông. Mẹ hoa hậu tố cáo tài tử Lâm Tuấn Hiền từng có hành vi bạo hành, ép phá thai và yêu cầu Lâm Ngọc Vị xét nghiệm ADN trước khi nhận con ruột.

    Đối mặt với cuộc khẩu chiến ồn ào của cha mẹ, Lâm Ngọc Vị thừa nhận từng làm một xét nghiệm tương tự kiểm tra Covid-19 vào năm 15 tuổi nhưng không nhớ rõ hạng mục làm kiểm tra.

    Trên truyền thông, Lâm Ngọc Vị tâm sự bị áp lực tâm lý nặng nề, mệt mỏi vì liên tục vướng tin đồn đời tư ác ý, không đúng sự thật. Người đẹp mong công chúng có cái nhìn tích cực hơn về cô.

    Trương Dĩnh Dĩnh tiết lộ về Uông Tiểu Phi

    Trương Dĩnh Dĩnh, người hiện đồng hành với doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - nói cô thương anh vì tinh thần anh hiện bất ổn.

    Trong bài viết đăng Weibo chiều 25/11, Trương Dĩnh Dĩnh cho biết Uông Tiểu Phi hiện bị tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần vì chuyện gia đình, trạng thái tinh thần rất kém, luôn ở bên bờ vực suy sụp.

    Cô cho biết tất cả những gì cô có thể làm là xoa dịu cảm xúc của anh và không cho anh chạm vào điện thoại hay xem tin tức. Dĩnh Dĩnh nói suốt thời gian qua, cô đã thuyết phục anh không bộc lộ cảm xúc và nói chuyện gia đình trên các nền tảng công cộng. Người mẫu hy vọng bạn trai khỏe mạnh, bày tỏ lo lắng và thương anh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11 2022 do my truc noi gi khi ngo diec pham linh 13 nam tu3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/11: Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi.

    Người mẫu chia sẻ: "Thật bất tiện khi tôi tham gia vào chuyện gia đình của anh ấy nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi người cũng hy vọng như vậy". Cô chốt lại: "Định mệnh gặp gỡ rồi chia lìa, hết thảy đều là định mệnh. Hy vọng anh ấy có thể thoát khỏi lồng giam, không còn thống khổ nữa".

    Trương Dĩnh Dĩnh - cô gái Uông Tiểu Phi hẹn hò - là hotgirl mạng xã hội, có biệt danh "nữ thần băng giá" bởi gương mặt giống diễn viên Chu Nhân. Cô kém Tiểu Phi 14 tuổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-11-2022-do-my-truc-noi-gi-khi-ngo-diec-pham-linh-13-nam-tu-a558516.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan