+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Triệu Lộ Tư lộ rõ thua kém khi chung khung hình với Hà Siêu Liên

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Triệu Lộ Tư lộ rõ thua kém khi chung khung hình với Hà Siêu Liên, Dương Tử sắp tái hợp với sao nam đầy duyên nợ sau 10 năm xa cách...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư lộ rõ thua kém khi chung khung hình với Hà Siêu Liên

    Triệu Lộ Tư và Hà Siêu Liên vừa có dịp gặp gỡ tại sự kiện của một thương hiệu thời trang cao cấp diễn ra tại Macau (Trung Quốc). Sau sự kiện, Hà Siêu Liên nhanh chóng bày tỏ tình cảm với Triệu Lộ Tư: “Cô ấy rất xinh đẹp, tôi rất thích”.

    Tuy vậy, trong bức ảnh chung của hai người đẹp, Hà Siêu Liên mới là người nhận được nhiều lời khen ngợi hơn cả. Cư dân mạng cho rằng dù là nhan sắc hay thần thái, Hà Siêu Liên cũng áp đảo Triệu Lộ Tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 3 2024 trieu lo tu lo ro thua kem khi chung khung hinh voi ha sieu lien3
    Ảnh chụp chung của Hà Siêu Liên và Triệu Lộ Tư.

    Hà Siêu Liên sinh năm 1991, được truyền thông ca ngợi là ái nữ đẹp nhất của vua sòng bạc Macau - cố tỷ phú Hà Hồng Sân. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng khí chất sang chảnh và cuộc sống đáng mơ ước.

    Dù hơn Triệu Lộ Tư 7 tuổi, Hà Siêu Liên và nữ diễn viên chỉ như bạn cùng trang lứa, vẻ đẹp thì vượt trội. Thực ra điều này cũng khá dễ hiểu vì tiểu thư nhà tài phiệt có cuộc sống nhung lụa, giàu sang thì việc xinh đẹp, sang chảnh từ trong cốt cách là rất bình thường. 

    Tuy vậy, việc Triệu Lộ Tư tạo dáng tay chữ V và chu môi khiến cô không khác gì hotgirl mạng, không có chút thần thái nào của nữ minh tinh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 3 2024 trieu lo tu lo ro thua kem khi chung khung hinh voi ha sieu lien2
    Hà Siêu Liên chụp cùng chị gái Hà Siêu Quỳnh.

    Hơn nữa, dù là trang phục hay kiểu tóc, cách trang điểm của Triệu Lộ Tư trong sự kiện này đều trở thành đề tài bàn tán không mấy tích cực.

    Tạo hình của Triệu Lộ Tư nhận về vô vàn sự chê bai, được bàn tán không ngớt từ Weibo cho tới Douyin, Douban. Không những vậy, kỹ năng photoshop của đoàn đội Triệu Lộ Tư cũng bị trào phúng không ít khi ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh tại hiện trường thể hiện sự khác biệt to lớn.

    Cô xuất hiện với tư cách đại diện toàn cầu trong một sự kiện quan trọng của thương hiệu nhưng có vẻ hiệu ứng đem lại không được như mong muốn. 

    Dương Tử sắp tái hợp với sao nam đầy duyên nợ sau 10 năm xa cách

    Những năm gần đây, Dương Tử là sao nữ sở hữu tài nguyên ấn tượng nhất Cbiz, khi cô liên tục góp mặt trong các tựa phim chế tác "khủng". Hầu hết các dự án mà Dương Tử tham gia đều gặt hái được thành tích tốt, hiện cô đang còn 4 phim đại nữ chủ đang chờ lên sóng. 

    Mới đây, truyền thông xứ Trung loan tin, Dương Tử sắp hợp tác với nam thần U50 vạn người mê - Hoắc Kiến Hoa. Nếu xác nhận, đây sẽ là lần hợp tác thứ 2 của cặp đôi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 3 2024 trieu lo tu lo ro thua kem khi chung khung hinh voi ha sieu lien
    Blogger xứ Trung đưa tin, Dương Tử sắp tái hợp với Hoắc Kiến Hoa sau 10 năm.

    Theo đó, blogger xứ Trung đưa tin, Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa đang đàm phán cho phim mới - Tân Nguyệt Công Chủ. Trong khi vai nam chính đã được "đo ni đóng giày" cho Hoắc Kiến Hoa thì nữ chính đang tiếp xúc rất tích cực với Dương Tử. Được biết, đây là dự án chế tác quy mô lớn, sáng cửa trở thành siêu phẩm sau khi ra mắt. Trước tin đồn của blogger, phía Dương Tử, Hoắc Kiến Hoa và ê-kíp bộ phim chưa lên tiếng xác nhận, đính chính thông tin.  

    Nếu nhận lời, đây sẽ là dự án đánh dấu 10 năm tái hợp của Dương Tử với Hoắc Kiến Hoa. Năm 2014, cả hai từng có màn hợp tác ăn ý trong một tựa phim truyền hình. So với các bạn diễn nam của Dương Tử như Đặng Vi, Đặng Luân hay Tiêu Chiến, Hoắc Kiến Hoa không hề kém cạnh, về cả nhan sắc lẫn năng lực diễn xuất. Thêm nữa, Dương Tử cũng từng chọn bà xã Lâm Tâm Như là hình mẫu lý tưởng, cho nên khán giả càng thêm trông chờ vào màn hợp tác này.  

    Hiện, thông tin về màn hợp tác giữa Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử vẫn đạt được độ thảo luận cao trên các diễn đàn. Trong thời gian tới, Hoắc Kiến Hoa sẽ ra mắt phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng, đóng cặp với Lưu Diệc Phi. Về phần Dương Tử, cô còn nhiều tựa phim chờ lên sóng, đáng chú ý có Trường Tương Tư 2.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-3-2024-trieu-lo-tu-lo-ro-thua-kem-khi-chung-khung-hinh-voi-ha-sieu-lien-a615845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan