+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/5: Trường Tương Tư tiếp tục lộ tạo hình gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trường Tương Tư tiếp tục lộ tạo hình gây tranh cãi

    Trường Tương Tư đang là bộ phim được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Bên cạnh nội dung phim, tạo hình của dàn diễn viên cũng trở thành chủ đề nóng hổi được khán giả đem ra bàn luận. Đáng tiếc, bộ phim dường như đã khiến khán giả phải thất vọng khi liên tục để lộ những tạo hình "kém sang". 

    Mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau bức ảnh chụp lại nam diễn viên Đàn Kiện Thứ trong tạo hình mới nhất. Loạt ảnh này ngay sau đó đã phải hứng chịu nhiều lời chê bai tới từ khán giả. 

    Trong cảnh quay này, Đàn Kiện Thứ xuất hiện với bộ trang phục nhiều lớp lấy tông màu tím làm chủ đạo. Tạo hình này của nam diễn viên bị khán giả đánh giá là quê mùa, kém sang. Dường như nhan sắc của anh chàng đã gồng gánh cả bộ trang phục xấu tệ hại này. 

    Được biết đây không phải lần đầu tiên tạo hình của Trường Tương Tư bị nhận gạch đá. Trước đó, tạo hình giả trai của Dương Tử cũng từng bị khán giả chê tan nát vì quá "giả trân".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 5 2022 truong tuong tu tiep tuc lo tao hinh gay tranh cai1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 5 2022 truong tuong tu tiep tuc lo tao hinh gay tranh cai2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/5: Trường Tương Tư đang là bộ phim được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

    Cộng đồng mạng cho rằng với những tạo hình thảm họa như vậy thì có thể thấy Trường Tương Tư không hề xứng đáng với cấp độ S mà nhà sản xuất từng công bố. 

    Khán giả cũng không quên nhắc đến Tencent, cho rằng nền tảng này đã hết thời, cấp S chỉ còn ngang bằng cấp A của những nền tảng khác. Một bộ phận cộng đồng mạng cũng bày tỏ mong muốn Tencent quan tâm và đầu tư nhiều hơn cho dự án này. 

    Vợ chồng Trương Đình điêu đứng sau khi bị phong tỏa 360 triệu USD

    Ngày 25/5, Sina đưa tin công ty Dowell do vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương làm chủ đã khởi kiện Cục giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang. Trong đơn kiện, cặp sao Đài Loan yêu cầu tòa án gỡ phong tỏa khối tài sản 360 triệu USD.

    Trương Đình cho biết biện pháp ngăn chặn tài sản suốt 6 tháng qua đang gây khó khăn cho công ty Dowell. Vì dịch bệnh ở Thượng Hải, Dowell ngừng làm việc từ cuối tháng 3. Việc không được sử dụng nguồn vốn trong bối cảnh hoạt động xuất - nhập hàng hóa bị đình trệ khiến công ty của nữ diễn viên điêu đứng.

    "Khối lượng lớn tài sản công ty không thể giao dịch khiến chúng tôi lâm vào cảnh kiệt quệ nguồn vốn. Sau thời gian dài đắn đo, vợ chồng tôi lấy hết can đảm đứng lên bảo vệ quyền lợi cho chính mình và hàng trăm nhân viên của Dowell", ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ chia sẻ với ETtoday.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 5 2022 truong tuong tu tiep tuc lo tao hinh gay tranh cai3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/5: Trương Đình và Lâm Thoại Dương.

    Nữ diễn viên cũng cho rằng vụ việc của cô không được xử lý thỏa đáng. Cáo buộc kinh doanh phi pháp của Dowell đang trong giai đoạn điều tra nhưng thông tin đã xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Điều này khiến Trương Đình - Lâm Thoại Dương tổn hại danh tiếng, bị đối tác quay lưng và hứng chỉ trích dữ dội từ dư luận. Còn công ty chịu thiệt hại hàng trăm nghìn NDT mỗi ngày.

    Cuối năm 2021, công ty Dowell bị Cục Quản lý Giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang, Bắc Kinh phong tỏa khối tài sản 600 triệu NDT (94 triệu USD). Tháng 4 vừa qua, Trương Đình tiếp tục bị bị tịch thu 96 bất động sản ở Thượng Hải (Trung Quốc), với tổng giá trị hơn 266 triệu USD.

    Dương Tử Quỳnh vào top 100 người ảnh hưởng nhất năm

    Diễn viên Dương Tử Quỳnh được tờ Time, Mỹ xếp vào danh sách những gương mặt có sức ảnh hưởng nhất năm 2022.

    Time xếp Dương Tử Quỳnh vào hạng mục Titan (Những người tầm cỡ), đồng hành cùng nhiều cái tên nổi trội như Tim Cook, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, Kris Jenner... Tờ báo mô tả Dương Tử Quỳnh là "mỹ nhân quý tộc Malaysia trở thành nữ hoàng của dòng phim hành động tại thị trường Hong Kong, nơi nam giới thống lĩnh". Tờ báo còn đánh giá diễn viên đã đạt được những điều tưởng chừng không thể.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 5 2022 truong tuong tu tiep tuc lo tao hinh gay tranh cai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/5: Diễn viên Dương Tử Quỳnh.

    Theo Sinchew, danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu được xếp hạng không theo thứ tự cụ thể, được chia thành các hạng mục như Nghệ sĩ, Người nổi tiếng, Nhà lãnh đạo, Người tiên phong...

    Dương Tử Quỳnh hoạt động sôi nổi những năm gần đây. Cô liên tục xuất hiện trên màn ảnh và ghi dấu ấn với diễn xuất ấn tượng. Gần đây nhất, cô gây chú ý với tác phẩmEverything Everywhere All at Once. Phim đạt thành tích xuất sắc trong và ngoài nước, thậm chí được nhận định "là một trong những kiệt tác trong sự nghiệp của Dương Tử Quỳnh". Trong tác phẩm này, cô đảm nhận vai chính và phát huy thế mạnh, khi được thể hiện khả năng diễn xuất và nền tảng võ thuật vốn có.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Time 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-5-2022-truong-tuong-tu-tiep-tuc-lo-tao-hinh-gay-tranh-cai-a538872.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan