+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện, được bồi thường 1.200 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện, được bồi thường 1.200 USD

    Ngày 26/1 (giờ địa phương), Sina đưa tin tòa án Nhân dân Bắc Kinh ra phán quyết Địch Lệ Nhiệt Ba thắng trong vụ kiện bị vu khống, xâm phạm danh dự. Tòa án yêu cầu bị cáo họ Vương phải đăng và giữ bài xin lỗi trên phương tiện truyền thông trong 48 giờ, bồi thường 1.200 USD cho mỹ nhân Tân Cương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 1 2022 dich le nhiet ba thang kien duoc boi thuong 1 200 usd1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Sina. 

    Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba thực hiện nhiều biện pháp cứng rắn bảo vệ danh tiếng trước sự công kích, bôi nhọ ác ý từ antifan. Cô đâm đơn kiện nhiều tài khoản tung tin thất thiệt. Cuối năm 2021, người đẹp 30 tuổi đã khiến 11 cá nhân phải hầu tòa. Họ thường xuyên dùng lời lẽ thô tục nhục mạ để hạ bệ Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên 9X được săn đón ở Trung Quốc hiện tại, theo Sina. Tuy nhiên, cô cũng có không ít antifan do thường vướng phải thị phi như lăng xê quá mức chuyện tình cảm với bạn diễn như Lộc Hàm, Dương Dương, Hoàng Cảnh Du. Ngôi sao Trường Ca hành còn bị chỉ trích vì nhận giải Nữ chính được yêu thích nhất (Thị hậu) của giải thưởng Kim Ưng 2018 nhưng diễn xuất kém.

    Lý Á Bằng cùng vợ sắp cưới đi mua sắm 

    Tờ 163 cho biết Lý Á Bằng lái xe, còn Kim Hỷ ngồi ở ghế phụ. Sau buổi mua sắm, họ cùng về nhà của nam diễn viên. Từ xe đi bộ về nhà, hai người nắm tay nhau tình cảm.

    Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đã chung sống thời gian qua. Cặp nghệ sĩ được cho là đã chụp ảnh cưới, tuy nhiên giữ kín thông tin hỷ sự. Một số tin đồn cho hay Hải Hà Kim Hỷ mang thai, nhưng cô không xác nhận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 1 2022 dich le nhiet ba thang kien duoc boi thuong 1 200 usd2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ tay trong tay đi mua sắm. Ảnh: 163.

    Lý Á Bằng hẹn hò Hải Hà Kim Hỷ từ đầu năm 2020, sau khi chia tay ca sĩ Susie Wu. Một số tin đồn cho hay cha mẹ hai bên đã gặp gỡ nhau và đều vun vén cho họ thành đôi. Gia đình người mẫu còn rất yêu quý Lý Á Bằng dù anh nợ nần, đời tư lắm điều tiếng. Lý Yên, con gái riêng của Lý Á Bằng, nhiều lần được trông thấy đi chơi cùng bạn gái mới của bố, thái độ thân thiện.

    Lý Á Bằng những năm qua kinh doanh thất bại nên đang tìm hướng đi mới. Gần đây, anh cập nhật nhiều video về cuộc sống thôn dã, cách cắm hoa, uống trà... và gây bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả khen anh thức thời, nắm bắt xu hướng yêu thích mạng xã hội, số khác cho rằng anh học đòi, sẽ lại thất bại như kinh doanh... Trước những nhận xét tiêu cực, anh không phản hồi.

    Bạch Kính Đình có "nụ hôn màn ảnh" với Triệu Kim Mạch 

    Bộ phim Khởi đầu đã chính thức khép lại với một cái kết vô cùng có hậu vào tối ngày 25/1. Cuối cùng, vòng tuần hoàn mà hai nhân vật Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch) và Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) rơi vào cũng đã chính thức đóng lại và vụ án 5 năm trước đã tìm ra chân tướng sự thật trong tập phim cuối cùng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 1 2022 dich le nhiet ba thang kien duoc boi thuong 1 200 usd4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: Poster phim Khởi đầu. Ảnh: Weibo. 

    Đặc biệt, cái kết càng làm khán giả hài lòng hơn khi cặp đôi Lý Thi Tình và Tiêu Hạc Vân chính thức đến với nhau qua lời tỏ tình của nam chính: "Xin chào, tôi là Tiêu Hạc Vân. Em có đồng ý làm bạn gái của tôi không?". Nhân vật Tiêu Hạc Vân cũng nhấn mạnh rằng sau khi vòng tuần hoàn này kết thúc, chắc chắn anh vẫn sẽ nhớ cô, dù cho cô có không nhớ anh đi chăng nữa anh vẫn sẽ bước đến về phía cô.

    Cảnh nam chính Khởi đầu tỏ tình người trong lòng trước khi cả hai bước vào lần tuần hoàn cuối cùng đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và leo lên No.3 hotsearch Weibo với hagtag: "Bạch Kính Đình là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Triệu Kim Mạch".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 1 2022 dich le nhiet ba thang kien duoc boi thuong 1 200 usd3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: "Nụ hôn màn ảnh" của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch. Ảnh: Weibo.

    Được biết, đây cũng chính là nụ hôn thứ 2 trên màn ảnh của nam diễn viên Bạch Kính Đình. Trước đó, Bạch Kính Đình có "nụ hôn màn ảnh" đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất suốt 7 năm với Mã Tư Thuần trong phim Em là thành trì doanh lũy của anh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-1-2022-dich-le-nhiet-ba-thang-kien-duoc-boi-thuong-1-200-usd-a526948.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan