+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Vương Nhất Bác thắng kiện, anti-fan bị phạt hơn 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Nhất Bác thắng kiện, anti-fan bị phạt gần 100 triệu đồng

    Sina đưa tin, hai nhân vật Đường và Lương này phải chịu trách nhiệm và bị phạt lên Weibo đăng bài xin lỗi liên tiếp 15 ngày vì đăng tải lên mạng xã hội nhiều bài viết có nội dung xúc phạm, gây tổn lại đến danh tiếng, nhân phẩm của Vương Nhất Bác.

    Theo Tianyancha, ngày 28/12, các văn bản pháp lý liên quan đến phiên sơ thẩm về tranh chấp trách nhiệm pháp lý xâm phạm quyền lợi trên mạng giữa Vương Nhất Bác và 2 bị cáo họ Đường, Lương đã được công bố.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2021 vuong nhat bac thang kien anti fan bi phat gan 100 trieu dong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Vương Nhất Bác.

    Tài liệu cho thấy nguyên đơn Vương Nhất Bác cáo buộc các bị cáo Đường X và Lương Y đăng tải lên weibo nhiều bài viết có nội dung xúc phạm, gây tổn lại đến danh tiếng, nhân phẩm của mình. Kết quả sơ thẩm mà Đường và Lương nhận lấy là cả hai phải đăng bài xin lỗi lên weibo cá nhân 15 ngày liên tiếp, mỗi người bồi thường cho Vương Nhất Bác 15 nghìn NDT (gần 54 triệu VND). Số tiền bồi thường này sẽ được nam diễn viên Trần tình lệnh dùng cho việc thiện nguyện.

    Trước đó, hồi tháng 6, phía công ty quản lý của nam diễn viên, ca sĩ Vương Nhất Bác đã gửi thông báo cảnh cáo và ủy thác cho luật sư vào vụ kiện các đối tượng xúc phạm anh trên mạng xã hội.

    Cụ thể, đầu tháng 6 vừa qua, Vương Nhất Bác liên tục phải nhận loạt bình luận chê bai ngoại hình, những câu chữ tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh và danh phẩm của nam diễn viên. Ngay sau đó, phía nam diễn viên đã yêu cầu antifan xóa những bình luận ác ý về anh trên mạng xã hội, nếu không sẽ nhờ đến luật pháp.

    Thời điểm đó, phía công ty của Vương Nhất Bác cho biết, hành vi này được xem là "Sai trái, ác ý và xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của Vương Nhất Bác, gây tổn hại đến uy tín của nam nghệ sĩ. Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng đến quyền hợp pháp về danh tiếng và hình ảnh của Vương Nhất Bác". Phía Vương Nhất Bác yêu cầu antifan xóa những bình luận ác ý về bản thân anh trên mạng xã hội.

    Viên Băng Nghiên - Hứa Giai Kỳ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ

    Tối ngày 28/12 (giờ địa phương), sự kiện iFeng Fashion Awards đã được diễn ra tại thành phố Thượng Hải, quy tụ dàn sao hot đình đám của làng giải trí xứ Trung cùng tham dự. Thảm đỏ event trở thành đấu trường nhan sắc khốc liệt khi chứng kiến màn đọ sắc vóc cực gắt từ những cái tên như Viên Băng Nghiên, Trần Nghiên Hy, Hứa Giai Kỳ, Vương Lệ Khôn...

    Có thể nói, Cnet ngày hôm nay chứng kiến màn toả sáng của cặp đôi diện đầm công chúa trắng đen đối lập là Viên Băng Nghiên và Hứa Giai Kỳ. "Bản sao Triệu Lệ Dĩnh" gây bão với hình ảnh khoe làn da trắng muốt không tì vết cùng nhan sắc băng thanh ngọc khiết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2021 vuong nhat bac thang kien anti fan bi phat gan 100 trieu dong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Viên Băng Nghiên.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2021 vuong nhat bac thang kien anti fan bi phat gan 100 trieu dong7
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Hứa Giai Kỳ.

    Cô nàng thậm chí lu mờ cả "nữ thần mặt mộc" Vương Lệ Khôn, "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy và cả dàn học trò của Lisa. Trong khi đó, Hứa Giai Kỳ gây choáng ngợp với bộ đầm bồng trắng size khủng trải dài trên thảm đỏ, tôn lên nhan sắc kiêu kỳ chặt đẹp các mỹ nhân đình đám khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2021 vuong nhat bac thang kien anti fan bi phat gan 100 trieu dong4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Trần Nghiên Hy.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2021 vuong nhat bac thang kien anti fan bi phat gan 100 trieu dong5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Vương Lệ Khôn.

    Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi kỷ niệm 6 năm ngày cưới

    Diễn viên Hong Kong Hồ Hạnh Nhi và bạn đời Philip Lee (Lý Thừa Đức) cùng chia sẻ ảnh để kỷ niệm sáu năm hôn nhân viên mãn.

    Doanh nhân Philip Lee đăng ảnh ngày thành hôn và viết: "Sáu năm trước, thế giới của chúng ta chỉ có hai người. Sáu năm sau, thế giới ấy đã mở rộng hơn một chút. Kỷ niệm hôn nhân hạnh phúc".

    Sau đó, Hồ Hạnh Nhi cũng đăng ảnh ngày trọng đại và bày tỏ niềm vui: "Sắt tượng trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ và không bao giờ khuất phục. Cuộc hôn nhân son sắt đã đi qua sáu năm. Mong rằng chúng ta sẽ đi qua từng năm từ từ, từng bước. Yêu anh".

    Trong phần bình luận, khán giả chúc vợ chồng ngôi sao hạnh phúc trọn đời. Nhiều fan khen vợ chồng họ viên mãn và "năng suất" khi qua sáu năm đã có ba con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2021 vuong nhat bac thang kien anti fan bi phat gan 100 trieu dong6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi.

    Hồ Hạnh Nhi đến với doanh nhân Philip Lee sau khi trải qua cuộc tình dài hơi không có kết quả với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. Năm 2015, hai người làm đám cưới. Tới 2017, Hồ Hạnh Nhi sinh con trai đầu tiên. Năm 2019, cô đẻ con trai thứ hai Lý Dịch Lâm.

    Tới 2021, cô sinh con thứ ba Lý Dịch Hoành. Ba lần đều sinh con trai nhưng Hồ Hạnh Nhi nói "thế là đủ", dù nhiều người khuyên cô nên kiếm con gái. Hiện tại, diễn viên nỗ lực tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Xa gia đình nhưng cô được sự hỗ trợ hết lòng của ông xã và gia đình chồng trong việc chăm sóc ba con nhỏ. Trả lời báo chí, Hạnh Nhi nói luôn cảm thấy biết ơn vì chồng tâm lý, thấu hiểu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, iFeng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-12-2021-vuong-nhat-bac-thang-kien-anti-fan-bi-phat-gan-100-trieu-dong-a523992.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan