+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Lưu Gia Linh khoe biệt thự triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Gia Linh khoe biệt thự triệu USD

    Diễn viên Lưu Gia Linh giới thiệu ngôi biệt thự được trang hoàng cầu kỳ, nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị năm mới. Trên Instagram, Lưu Gia Linh chia sẻ những bức ảnh cô chụp trong dinh thự. Không khí Giáng sinh và năm mới rực rỡ, khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Lưu Gia Linh mặc trang phục phong cách London, gương mặt trẻ đẹp.

    Nhiều góc trong căn nhà được decor với ảnh của Lưu Gia Linh. Đây là tổ ấm mà cô và ông xã Lương Triều Vỹ sống mỗi khi ở Hong Kong (Trung Quốc). Đây là lần hiếm hoi Lưu Gia Linh khoe từng góc căn nhà. Các phòng khác trong biệt thự gồm nhiều bộ sưu tập quý giá, mang phong cách cổ điển, lộng lẫy, được mô tả như một cung điện xa hoa của châu Âu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2022 luu gia linh khoe biet thu trieu usd1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2022 luu gia linh khoe biet thu trieu usd2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2022 luu gia linh khoe biet thu trieu usd3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Một số hình ảnh trong căn biệt thự sang trọng của Lưu Gia Linh. 

    Một số nguồn tin nói giá biệt thự của Lưu Gia Linh khoảng 1,3 tỷ HKD, tương đương 166,7 triệu USD.

    Theo Sinchew, ngoài ngôi biệt thự này, Lưu Gia Linh và chồng có ít nhất mười căn nhà sang trọng khác ở Hong Kong, cùng bất động sản ở Thượng Hải và Tô Châu...

    Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như 'Vô Gian Đạo', 'Anh hùng xạ điêu', 'Địch Nhân Kiệt'... Cô và tài tử Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò từ năm 1988 và kết hôn ở Bhutan năm 2008. Hai người không sinh con.

    Lý Tử Thất chuẩn bị tái xuất 

    Ngày 28/12, tạp chí Doanh nhân Trung Quốc cho biết Lý Tử Thất sắp hoạt động trở lại. Cô và công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu quyết định ngừng tranh chấp, kết thúc kiện tụng về vấn đề cổ phần và thương hiệu. Hai bên đã đạt được thỏa thuận hợp tác mới.

    Hiện, thời gian trở lại, hình thức xuất hiện, cách sáng tạo nội dung của Lý Tử Thất có thay đổi so với trước hay không, và vấn đề phân chia lợi nhuận giữa cô với Vô Niệm Hàng Châu ra sao vẫn chưa được tiết lộ. Theo tạp chí Doanh nhân Trung Quốc, màn tái xuất của "tiên nữ đồng quê" vẫn đang được Lý Tử Thất và công ty quản lý lên kế hoạch kỹ lưỡng.

    Cùng ngày, Sina đưa tin Lý Tử Thất và Vô Niệm Hàng Châu đạt được thỏa thuận hòa giải với lợi ích kinh tế thuộc về nữ blogger. Vô Niệm Hàng Châu đã tăng tỷ lệ cổ phần, trao quyền điều hành công ty Tử Thất Tứ Xuyên cho Lý Tử Thất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 12 2022 luu gia linh khoe biet thu trieu usd
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Diễn viên Lý Tử Thất.

    Theo Sina, tỷ lệ cổ phần của Lý Tử Thất đã tăng từ 49% lên 99%, trở thành người kiểm soát hoạt động công ty. Cổ phần của Vô Niệm Hàng Châu từ 51% giảm còn 1%, CEO Lưu Đồng Minh bị rút khỏi Tử Thất Tứ Xuyên, thay thế bằng Bạc Thiến Vân.

    Gần hai năm qua, Lý Tử Thất ngừng cập nhật video mới để giải quyết vụ tranh chấp hợp đồng với Vô Niệm Hàng Châu. Nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Trung Quốc và công ty quản lý xảy ra xung đột. Tỷ lệ góp vốn không cân đối khiến cô thất thoát kinh tế nặng nề, bị biến thành công cụ kiếm tiền dù mang lại lợi nhuận hàng tỷ NDT cho công ty quản lý suốt 5 năm.

    Vì vậy, cô muốn lấy lại thương hiệu sản phẩm nông sản mang tên Lý Tử Thất để ra riêng, nhưng gặp rắc rối với điều khoản hợp đồng đã ký trước khi nổi tiếng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-12-2022-luu-gia-linh-khoe-biet-thu-trieu-usd-a561881.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.