+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa của nữ minh tinh Lưu Gia Linh ở tuổi U60

    (ĐS&PL) - Hiện tại, dù ít đóng phim, nữ minh tinh Lưu Gia Linh vẫn luôn là gương mặt được săn đón khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

    Mới đây, ngày 4/12, nữ minh tinh Lưu Gia Linh - bà xã Lương Triều Vỹ đã tham gia bữa tiệc của giới thượng lưu Hong Kong (Trung Quốc). Qua những hình ảnh được truyền thông đăng tải, Lưu Gia Linh luôn ngồi ở vị trí chính giữa, được nhiều người săn đón.

    choang ngop truoc cuoc song sang chanh cua luu gia linh
    choang ngop truoc cuoc song sang chanh cua luu gia linh 2
    Ngôi sao Hong Kong Lưu Gia Linh sang trọng, quý phái ở tuổi 57.

    Theo HK01, Lưu Gia Linh có cuộc sống của quý bà đích thực, nhưng không phải nhờ ông xã Lương Triều Vỹ. Thực tế, tài sản của nữ diễn viên cao hơn chồng nhờ tài kinh doanh bất động sản và đầu tư.

    Cụ thể, Lưu Gia Linh có khoảng 800 triệu HKD (hơn 100 triệu USD) trong tài khoản. Bên cạnh đó, nữ diễn viên và chồng còn sở hữu khoảng 10 bất động sản ở những vị trí đắc địa của Hồng Kông cho đến các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, Tô Châu (Trung Quốc).

    Nữ diễn viên phim A Phi chính truyện thường tổ chức nhiều cuộc họp mặt gia đình, bạn bè nổi tiếng tại căn hộ sang trọng ước tính trị giá 12,6 triệu USD ở May Tower (Hong Kong). Cơ ngơi của ngôi sao quyền lực này mang phong cách cổ điển với lối trang trí gợi nhớ đến bộ phim Tâm trạng khi yêu của đạo diễn Vương Gia Vệ.

    Không chỉ vậy, 8 Days từng tiết lộ mỹ nhân quyền lực còn sở hữu căn biệt thự rộng hơn 445 mét vuông ở Hồng Kông trị giá khoảng 25,7 triệu USD.

    h4 184
    Căn hộ sang trọng ước tính trị giá 12,6 triệu USD của Gia Linh.

    Bên cạnh đó, Lưu Gia Linh còn nổi tiếng với sở thích sưu tầm cổ vật, tranh, mô hình bearbrick… Người hâm mộ tinh tường từng phát hiện bà xã Lương Triều Vỹ trưng bày một chiếc bình cổ có từ thời Càn Long trong tổ ấm của mình. Món đồ này giống với chiếc được bán đấu giá ở Sotheby’s hồi 2015 với giá khoảng 8 triệu USD.

    Ngoài đầu tư bất động sản, nữ diễn viên còn mở nhà hàng, làm chủ hộp đêm ở Hong Kong, Bắc Kinh và Thượng Hải. Ngôi sao kỳ cựu này cũng lấn sân sang lĩnh vực thời trang hồi 2017 với việc đầu tư khoảng 3,2 triệu USD vào thương hiệu riêng mang tên Anirac

    Vốn có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Hong Kong, Lưu Gia Linh được xem là hình mẫu của những quý bà đẳng cấp và sành điệu ở xứ Cảng Thơm.

    choang ngop truoc cuoc song sang chanh cua luu gia linh 9
    Nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Gia Linh.

    Bên cạnh hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, người đẹp phim Nghĩa bất dung tình thường tham gia các bữa tiệc của giới thượng lưu, dành thời gian tụ tập bạn bè, tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa.

    Ngôi sao đình đám một thời thích ngao du sơn thủy, khám phá nhiều vùng đất mới. Nữ diễn viên bộc bạch: “Khi bạn có sức khỏe và tự do di chuyển, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống, sự hùng vĩ của thiên nhiên và sự rộng lớn của thế giới”

    Ở tuổi U60, sao phim Vô gian đạo 2 vẫn khiến dân tình xuýt xoa trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ, toát lên sự sang trọng, quý phái:

    choang ngop truoc cuoc song sang chanh cua luu gia linh 8

    Thời gian đầu, Lưu Gia Linh hầu như chỉ đóng những vai hiền lành, thiếu màu sắc nổi bật nên chưa được  khán giả nhớ đến. Chỉ đến khi vào vai Sở Quân trong bộ phim Nghĩa bất dung tình (1989), Lưu Gia Linh mới thực sự toả sáng.  Năm 1991, thành công của phim A Phi chính truyện đưa tên tuổi cô lên hàng ngũ sao hạng A của Hong Kong.

    choang ngop truoc cuoc song sang chanh cua luu gia linh 10
    Trong sự nghiệp diễn xuất, Lưu Gia Linh từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Năm 1998, bộ phim Tự lưu  mang đến cho minh tinh giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” của Liên hoan phim Kim Tử Kinh (Hong Kong). Năm 2011, cô ẵm giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong với vai Võ Tắc Thiên trong phim Địch Nhân Kiệt: Bí ẩn ngọn lửa ma.
    choang ngop truoc cuoc song sang chanh cua luu gia linh 3

    Sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, cuối cùng Lưu Gia Linh dừng chân bên Lương Triều Vỹ. Họ từng đóng chung trong phim The Replica (1984) nhưng phải đến khi cùng tham gia vở kịch Happy Lemon Husband mới dần nảy sinh tình cảm. Năm 2008, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh quyết định kết hôn sau 19 năm yêu. Triều Vỹ nói Gia Linh chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất của anh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-cuoc-song-xa-hoa-cua-nu-minh-tinh-luu-gia-linh-o-tuoi-u60-a559597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan