+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Dương Dương và tiểu Lưu Diệc Phi hẹn hò?

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Dương và tiểu Lưu Diệc Phi hẹn hò?

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 4 2023 duong duong va tieu luu diec phi hen ho dspl 2
    Hình ảnh được cho là Dương Dương và Vương Sở Nhiên di trượt tuyết.

    Dương Dương là một trong những nam đỉnh lưu đình đám của Cbiz hiện nay. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, chuyện tình cảm của anh chàng cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Trong số những người tình màn ảnh của Dương Dương, người được nhận xét là đẹp đôi nhất với anh chàng chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó cặp đôi từng khiến khán giả đứng ngồi không yên khi hợp tác trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

    Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đơn giản là đồng nghiệp mà thôi. Kể từ sau khi kết thúc các hoạt động tuyên truyền phim, hai đỉnh lưu lượng này chẳng hề tương tác với nhau nữa. Vậy mà mới đây, một loạt hình ảnh hẹn hò của Dương Dương đã bất ngờ được trạm tỷ đăng tải.

    Cụ thể, một trạm tỷ của Dương Dương đã đăng tải hình ảnh một cặp đôi đi trượt tuyết với tiêu đề: “Tôn trọng và chúc phúc”. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng người nam trong ảnh chính là Dương Dương. Bởi lẽ trước đó anh chàng cũng đã đi trượt tuyết và đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Không những vậy, dân mạng còn soi ra người nam trong ảnh có nốt ruồi ở tay trùng với vị trí của Dương Dương.

    Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cùng nhau đi trượt tuyết vào cuối năm 2022. Nàng tiểu Lưu Diệc Phi cũng từng đăng tải hình ảnh chụp cùng chú gấu bông Losto. Quá nhiều điểm trùng hợp khiến dân tình càng thêm chắc lịch Dương Dương và Vương Sở Nhiên đang hẹn hò.

    Dương Dương và Vương Sở Nhiên không chỉ có cùng công ty quản lý mà còn hợp tác đóng phim chung cùng nhau. Theo đó, cặp đôi đã trở thành nam nữ chính của bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Đều là hai ngôi sao có ngoại hình đẹp, vậy nên khán giả đang rất mong đợi dự án phim này sớm lên sóng.

    Uông Tiểu Phi bị Từ Hy Viên không cho vào biệt thự

    Ngày 3/4, Sina đưa tin Uông Tiểu Phi đã sang Đài Bắc (Đài Loan) thăm con sau gần 3 năm xa cách. Vì những mâu thuẫn hậu ly hôn, Từ Hy Viên đã không cho chồng cũ vào biệt thự. Thay vào đó, người đẹp Vườn sao băng nhờ mẹ là bà Hoàng Xuân Mai đưa 2 con đến khách sạn thuộc sở hữu của Uông Tiểu Phi để gặp mặt cha.

    ETtoday cho biết Uông Tiểu Phi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Trong quá trình này, bà Hoàng Xuân Mai khuyên con rể cũ ngừng tranh chấp, cãi vã với Từ Hy Viên. Trước nỗ lực hòa giải của mẹ vợ cũ, Uông Tiểu Phi từ chối.

    Chia sẻ với Sent, bà Hoàng Xuân Mai cho biết không giận Uông Tiểu Phi khi bị khước từ nhã ý. Mẹ Từ Hy Viên đánh giá so với trước đây doanh nhân gốc Bắc Kinh đã chín chắn hơn.

    Sắp tới, bà cùng con rể cũ đi ăn và trò chuyện thân mật. Theo Hoàng Xuân Mai, dù cuộc hôn nhân giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã chấm dứt, bà vẫn xem chồng cũ của con gái như thành viên trong gia đình.

    Ngày 27/3, Uông Tiểu Phi bị phán thua trước Từ Hy Viên trong vụ kiện đòi tiền cấp dưỡng. Uông Tiểu Phi cho biết sẽ kháng cáo. Anh bức xúc đăng tải hóa đơn phải chi trả đến 988.539 USD từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2023, tính từ thời điểm hoàn tất thủ tục ly hôn với nữ diễn viên Đài Loan.

    Theo tòa án Đài Bắc, lý do Từ Hy Viên thắng kiện là bởi cả hai không làm rõ giữa "số tiền chu cấp định kỳ" và "các khoản thanh toán theo chi phí thực" có thể bù trừ cho nhau hay không. Uông Tiểu Phi chưa chi trả số tiền chu cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn từ tháng 12/2021 đến tháng 11/2022, do đó, doanh nhân gốc Bắc Kinh bị xử thua.

    Vợ Lý Á Bằng một mình đưa con về quê sau tranh cãi

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 4 2023 duong duong va tieu luu diec phi hen ho dspl 1
    Vợ Lý Á Bằng quyết định tạm xa chồng sau những tranh cãi. Ảnh: HK01

    Ngày 2/4, HK01 đưa tin trên trang cá nhân, Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ - vợ Lý Á Bằng chia sẻ video chuẩn bị hành lý để về quê ngoại ở Tứ Xuyên. Người mẫu cho biết cô chỉ về cùng con gái, còn nam diễn viên Anh hùng xạ điêu sẽ ở lại quản lý công việc kinh doanh.

    Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ đã hai năm cô không về thăm nhà, nhân lúc thời tiết dần ấm áp, cô muốn đưa con gái về gặp mặt họ hàng. Tuy nhiên, việc Lý Á Bằng không đi cùng mẹ con Hải Hà Kim Hỷ làm nảy sinh nghi vấn cả hai vẫn còn đang căng thẳng. Hải Hà Kim Hỷ cũng cho biết cô sẽ ở lại quê nhà một thời gian, hai vợ chồng tạm thời sẽ xa cách.

    Trước đó, Hải Hà Kim Hỷ thể hiện sự bất mãn với ông xã Lý Á Bằng, cho rằng anh thiên vị, không công bằng trong việc nuôi dưỡng, định đoạt tương lai cho con gái Lý Yên và Lý Hạ.

    Theo Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng muốn con gái học hoàn toàn ở trong nước. Trước mắt, nam diễn viên dự tính để Lý Hạ học mẫu giáo ở ngôi trường mà anh xây dựng từ năm 2014. Trong khi Hải Hà Kim Hỷ muốn con gái Lý Hạ sau này cũng được sang nước ngoài du học như bé Lý Yên.

    Bên cạnh đó, Hải Hà Kim Hỷ cho rằng Lý Á Bằng đang lợi dụng chính con gái của mình, bởi ngôi trường kia vốn không thu hút học viên, hiện tại, nam nghệ sĩ muốn quảng bá chất lượng giảng dạy bằng cách cho con gái nhỏ theo học.

    Khi bị vợ chỉ trích, Lý Á Bằng giải thích việc Lý Yên ra nước ngoài du học là quyết định của Vương Phi. Lý Á Bằng chỉ có thể thuận theo, đồng thời chấp nhận chi trả một nửa học phí và sinh hoạt phí.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-4-2023-duong-duong-va-tieu-luu-diec-phi-hen-ho-a570901.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan