+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/10: Dương Tử bỗng nhiên bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/10: Dương Tử bỗng nhiên bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc hơn so với một sao nữ khác...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử bỗng nhiên bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba

    Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là một trong những cặp đối thủ “truyền kiếp” của Cbiz. Mọi phương diện của hai nàng tiểu hoa 90 đều được mang ra so sánh để xem ai hơn ai.

    Mới đây, sau khi đường đua phim mùa hè đã ngã ngũ với phần thắng nghiêng về Dương Tử thì hai diễn viên lại tiếp tục trở thành đối thủ khi cùng tham gia show truyền hình.

    Cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều rất lâu rồi mới làm khách mời thường trú của một show truyền hình nên đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 10 duong tu bong nhien bi so sanh voi dich le nhiet ba3
    Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử luôn được so sánh với nhau.

    Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt trong show Hoa Tỷ Đệ mùa 5 thì Dương Tử xuất hiện tại show Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta.

    Điều đáng nói là show của Dương Tử chưa lên sóng. Tuy vậy đã xuất hiện những bài viết chê bai rating yếu kém của show.

    Nội dung bài đăng mang đầy sự mỉa mai: “Nữ thần Dương Tử có tầm ảnh hưởng siêu tốt, duyên qua đường siêu cao, vừa lên đài rating đã chạm đáy, phim truyền hình thì 0.1, tống nghệ thì 0.04, rốt cuộc là tại sao? Lẽ nào cô ấy chỉ thành công với phim chiếu mạng?”.

    Bài đăng còn so sánh rating show của Dương Tử với show của Địch Lệ Nhiệt Ba, cho rằng nữ diễn viên Trường Tương Tư yếu kém hơn so với đối thủ. Những bức ảnh phản ánh rating show của Dương Tử đều là sản phẩm được photoshop.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 10 duong tu bong nhien bi so sanh voi dich le nhiet ba2
    Show của Dương Tử bị chê rating thấp dù chưa lên sóng.

    Cư dân mạng bày tỏ, show chưa chiếu thì sao có thể đã có rating. Có vẻ như anti-fan đã quá vội vàng đổ oan cho Dương Tử mà không nắm được việc lịch chiếu show đã bị tạm hoãn.

    Có thể thấy, trong thời gian tới, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ còn được mang ra so sánh dài dài. Sức hấp dẫn của hai show truyền hình mà họ tham gia cũng vì vậy mà tăng lên đáng kể.

    Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc hơn so với một sao nữ khác

    Concert tốt nghiệp của nhóm nhạc hạn định The9 vừa diễn ra cuối tuần qua sau 2 năm chờ đợi. Các cô gái đã mang tới cho người hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn, visual và giọng hát, vũ đạo đều đẹp lung linh.

    Đáng chú ý, thành viên The9 Khổng Tuyết Nhi diện một chiếc váy cùng kiểu với bộ váy mà Triệu Lộ Tư đã mặc tại Đêm hội Douyin diễn ra trước đó.

    Tuy nhiên, nhan sắc lẫn vóc dáng, cách phối đồ của Khổng Tuyết Nhi được đánh giá cao hơn nhiều so với Triệu Lộ Tư. Có thể thấy, Triệu Lộ Tư muốn đi theo hình tượng búp bê hộp nhạc nhưng hiệu quả không được như mong muốn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 10 duong tu bong nhien bi so sanh voi dich le nhiet ba1
    Triệu Lộ Tư - Khổng Tuyết Nhi cùng diện một chiếc váy.

    Cô bị chê để lộ bờ vai u kém thon gọn, kiểu tóc cũng kén nhan sắc, không quá phù hợp với Triệu Lộ Tư và đặc biệt là đôi tất trắng lạc quẻ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên kém sang.

    Ngoài ra, màn trình diễn của Triệu Lộ Tư cũng bị chê giọng hát quá yếu, nhạt nhòa. Dù vậy điều này cũng dễ hiểu bởi cô chỉ là diễn viên, không thể có được những màn trình diễn như ca sĩ chuyên nghiệp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 10 duong tu bong nhien bi so sanh voi dich le nhiet ba
    Triệu Lộ Tư bị chê thiếu khí chất, phối đồ bất ổn.

    Trong khi đó, Khổng Tuyết Nhi với nhan sắc tinh xảo, vóc dáng gợi cảm với những đường cong đáng ngưỡng mộ, xuất hiện trên sân khấu mang tới những màn trình diễn, biểu cảm xuất sắc.

    Ngoài ra, Khổng Tuyết Nhi cũng giữ nguyên dáng váy còn Triệu Lộ Tư đã chỉnh sửa chiều dài của chiếc váy để ăn gian một chút chiều cao. Bạn thân của Ngu Thư Hân rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn Triệu Lộ Tư khi “đụng hàng”.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-10-2023-duong-tu-bong-nhien-bi-so-sanh-voi-dich-le-nhiet-ba-a597212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan