+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/4: Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long nên duyên trong dự án mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long nên duyên trong dự án mới

    Sau thành công của bộ phim tình cảm gia đình Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cặp đôi Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long xác nhận nên duyên trong dự án phim chuyển thể mới của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo có tên Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh.

    Được biết Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh là một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo, được độc giả vô cùng yêu thích thời gian trước đây.

    Tác phẩm xoay quanh chuyện tình đầy ngọt ngào của hai nhân vật chính là Cố Thanh và Mạc Thanh Thành. Họ đã có một tình yêu đẹp từ thế giới 2D ra cuộc sống đời thật. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 4 2022 dam tung van tong uy long nen duyen trong du an moi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/4: Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long. 

    Trong thế giới online, Mạc Thanh Thành có nickname là Thương Thanh Từ, một người có sức ảnh hưởng lớn trong giới lồng tiếng. Ngoài đời, công việc của anh là bác sĩ khoa tim, không những vậy anh cũng sở hữu một ngoại hình đẹp trai, phong độ. Trong khi đó, nữ chính Cố Thanh (Thanh Thanh Mạn) chỉ là một ca sĩ cover nhạc cổ phong vô danh trên mạng.

    Thanh Thanh Mạn yêu thích giọng nói của Thương Thanh Từ ngay lần đầu tiên nghe anh lồng tiếng cho nhân vật Ichimaru. Còn Thương Thanh Từ cũng bị hấp dẫn khi nghe được bản nhạc cổ phong do chính cô phối khí.

    Trong một lần tình cờ, hai người họ đã có duyên gặp nhau. Sau này, Mạc Thanh Thành cũng là người chủ động tiếp cận, và tán tỉnh nữ chính thông qua những món ăn cực hấp dẫn.

    Dịch Dương Thiên Tỉ vướng loạt scandal lớn

    Ngày 3/4, trang Sina đưa tin Dịch Dương Thiên Tỉ liên tiếp vướng bê bối lớn như trốn thuế, gian lận thi cử.

    Trước thông tin nam diễn viên Em của thời niên thiếu nợ hàng triệu USD tiền thuế vào năm 2019. Đại diện của Qichacha (là ứng dụng của cơ quan điều tra tín dụng doanh nghiệp của Trung Quốc) đã phủ nhận.

    Theo Qichacha, Dịch Dương Thiên Tỉ đang điều hành hai công ty là Trung tâm truyền thông văn hóa Cửu Mộc Đức Bắc Kinh và công ty phát triển văn hóa hữu hạn Từ Châu Cửu Mộc Đức.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 4 2022 dam tung van tong uy long nen duyen trong du an moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/4: Dịch Dương Thiên Tỉ. 

    Trong đó, Trung tâm truyền thông văn hóa Cửu Mộc Đức Bắc Kinh do Dịch Dương Thiên Tỉ nắm giữ 100% cổ phần, vốn thành lập là 10 triệu NDT (hơn 1,5 triệu USD). Công ty còn lại nam diễn viên góp 2,5 triệu NDT, nắm 50% cổ phần. Các công ty này bắt đầu hoạt động từ năm 2018, đến nay không có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

    Về thông tin Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận thi cử, bảng điểm của nam diễn viên cho thấy anh có hai môn chỉ đạt điểm D, với tổng số điểm thấp. Đại diện trường khẳng định tài tử được nhận vào theo diện học sinh năng khiếu nghệ thuật.

    "Vào năm 2015, trường mới thành lập được một năm, chính sách chiêu sinh tương đối rộng rãi. Dịch Dương Thiên Tỉ được nhận vào với tư cách học sinh nghệ thuật. Trường sẵn lòng nhận điều tra của Cục giáo dục", trường cấp ba nơi Dịch Dương Thiên Tỉ học trả lời.

    Sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã ra thông báo phủ nhận việc sử dụng đặc quyền của người nổi tiếng để "đi cửa sau" vào trường cấp 3. Phía công ty cũng tuyên bố kiện người dùng mạng xã hội cố tình đăng tải thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng tới danh tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ.

    Đại gia Hong Kong thừa nhận chu cấp tiền cho hoa hậu ảnh

    Trên Instagram, Chung Bồi Sanh nói có gặp gỡ Viên Gia Mẫn vài lần. Tuy nhiên, sau đó, thấy tính cách cô không hợp nên anh không tương tác nữa. Viên Gia Mẫn là người chủ động níu kéo. Anh viết: "Chị ấy suốt ngày gửi tin nhắn cho tôi, dù tôi lịch sự từ chối nhiều lần". Chung Bồi Sanh tố Viên Gia Mẫn quấy rối sự riêng tư của anh, nhiều lần lôi anh và bạn bè anh lên mạng xã hội với những lời khiếm nhã để vòi tiền.

    Theo Chung Bồi Sanh, Viên Gia Mẫn đăng ảnh bố con anh lên mạng, khiến gia đình họ "được" tìm kiếm nhiều trên Internet ngày hôm đó. Hàng loạt tin đồn xuất hiện, suy diễn rằng hoa hậu ở nhà anh và cha con anh đã có những đề nghị "quái gở" với cô. Doanh nhân viết: "Gia đình chúng tôi trước tới nay rất êm ấm. Tôi cũng xin nhắc lại rằng tôi và cô Viên mới gặp nhau vài lần, hơn nửa năm nay không còn quan hệ". Bồi Sanh còn cho rằng Gia Mẫn có rất nhiều đối tác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 4 2022 dam tung van tong uy long nen duyen trong du an moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/4: Viên Gia Mẫn. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 4 2022 dam tung van tong uy long nen duyen trong du an moi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/4: Chung Bồi Sanh (đứng) chụp ảnh cùng bố mẹ.

    Trong khi đó, trả lời tờ Toutiao Entertainment, Viên Gia Mẫn phản bác: "Những lời anh ta nói không phải sự thật". Cô cho biết chỉ có mình Bồi Sanh là "bạn", không hề "nhiều bạn" như lời anh nói. Cô nói chính Bồi Sanh mới có nhiều đối tượng hẹn hò.

    Viên Gia Mẫn giải thích, cô nhiều lần gặp gỡ Bồi Sanh, tuy nhiên không phải vì tiền. Việc đưa tiền cho cô là do anh chủ động, trong khi cô đã có lần từ chối nhận. Lần đầu tiên bên nhau, Chung Bồi Sanh gọi Gia Mẫn là "chị", còn cô coi anh như một "chàng trai nhỏ". Cô ủng hộ mọi việc anh làm, đồng thời nhấn mạnh chưa từng thèm muốn tiền bạc của đối phương. Gia Mẫn hiện đã rời Hong Kong sang Pháp. Cô viết trên Instagram: "Tôi không muốn nói thêm về những gì đã xảy ra, quá phức tạp và đáng buồn".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-4-2022-dam-tung-van-tong-uy-long-nen-duyen-trong-du-an-moi-a533144.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan