+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/6: Chồng cũ Từ Hy Viên lộ bằng chứng mua nhà, trả nợ cho người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng cũ Từ Hy Viên lộ bằng chứng mua nhà, trả nợ cho người tình

    Những bằng chứng Uông Tư Tề tung ra tối 3/6 cho thấy Uông Tiểu Phi trả tiền cho mọi nhu cầu của Trương Dĩnh Dĩnh. Loạt tin nhắn giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cho thấy, thời điểm từ Đài Loan về Đại lục đầu năm ngoái, anh thảo luận với Trương Dĩnh Dĩnh về việc bỏ thai.

    Trong tin nhắn, Trương Dĩnh Dĩnh dứt khoát bỏ cái thai với lý do quan hệ của hai người vẫn chưa đi đến đâu, Uông Tiểu Phi không có kế hoạch lâu dài cho tương lai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 6 2022 chong cu tu hy vien lo bang chung mua nha tra no cho nguoi tinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/6: Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

    Mỹ nhân họ Trương đề nghị bạn trai mua một ngôi nhà lớn cho mẹ cô, ở gần nhà của cô. Ngay lập tức, Uông Tiểu Phi chuyển 5,5 triệu NDT cho Dĩnh Dĩnh, còn gọi mẹ cô là mẹ vợ, xưng với cô là vợ - chồng. Ngoài ra, Uông Tiểu Phi cho Dĩnh Dĩnh 2 triệu NDT mua một chiếc xe thể thao và nhiều lần chi tiền cho cô trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán chi phí tại spa... Thời điểm đó, anh vẫn là chồng Từ Hy Viên.

    Uông Tư Tề chỉ ra, Trương Dĩnh Dĩnh là người có tâm cơ. Anh cho biết loạt ảnh được lấy từ máy Trương Dĩnh Dĩnh, cho thấy cô gái đã chủ động chụp màn hình cuộc trò chuyện này. Mục đích là gì, anh cho rằng ai cũng hiểu. Diễn viên này còn không ít lần đăng ảnh đến thăm công trường khu căn hộ cô mua, đi spa cao cấp..., gián tiếp cho thấy đang được đại gia chu cấp tài chính. Tuy nhiên, cô không nhắc đến Tiểu Phi.

    Trương Dĩnh Dĩnh kiện vì bị tung tin có quá khứ trác táng

    Ngày 3/6, Sina đưa tin người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh, nộp đơn kiện những người đưa tin về đời tư của cô sau khi bị tố có quá khứ trác táng, được đại gia lớn tuổi bao nuôi và bỏ thai.

    Trương Dĩnh Dĩnh đăng văn bản của luật sư. Cô chia sẻ: "Tôi tin tưởng sự công bằng của luật pháp". Nữ người mẫu phủ nhận các cáo buộc không trong sạch đang hướng về mình. Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố cô bị vu khống và bôi nhọ danh dự trắng trợn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 6 2022 chong cu tu hy vien lo bang chung mua nha tra no cho nguoi tinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/6: Trương Dĩnh Dĩnh.

    Tối 31/5, tay săn ảnh Cát Tư Tề tiết lộ Trương Dĩnh Dĩnh là một trong những người tình của Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên. Cô có thai vào giữa năm 2021, nhưng bị Uông Tiểu Phi yêu cầu phá bỏ và đền bù bằng chiếc xe hơi hạng sang.

    Sau đó, tài khoản tên Tố Nhạn, xưng là bạn học cùng lớp với Trương Dĩnh Dĩnh, cho biết nữ người mẫu đã thay đổi tên họ, từ Sơn Đông lên Bắc Kinh tìm cơ hội đổi đời. Khi còn ở quê nhà, Trương Dĩnh Dĩnh làm việc ở quán bar. Cô cặp kè đàn ông để được chu cấp. Trước khi yêu Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh được doanh nhân đáng tuổi cha chú bao nuôi.

    Ngoài ra, Trương Dĩnh Dĩnh còn vướng tin có mối quan hệ tình cảm với đạo diễn Vương Tinh. Ảnh thân thiết của họ được lan truyền trên mạng. Trước ồn ào từng qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh, Vương Tinh nói: "Tôi không nhớ cô ấy là ai. Có lẽ là fan của tôi".

    Đường Yên bị fan hâm mộ trách móc

    Đường Yên từng là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô cũng có chỗ đứng nhất định trong giới tiểu hoa hậu 85. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn và sinh con, Đường Yên gần như lui về ở ẩn. Cô không có tác phẩm mới nổi bật, cũng ít tham gia các chương trình giải trí.

    Gần đây, cộng đồng mạng còn phát hiện sự thay đổi trên Weibo của Đường Yên. Cụ thể, tài khoản của nữ diễn viên đã đổi từ tích đỏ (người nổi tiếng) sang tích vàng (tài khoản cá nhân đã xác thực). Nguyên nhân của sự việc được cho là tài khoản giảm tương tác.

    Từ tháng 4 đến nay, Đường Yên không tham gia bất kỳ hoạt động hay sự kiện nào. Phòng làm việc cũng ra thông báo, nữ diễn viên chưa có lịch trình chính thức vào tháng 6.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 6 2022 chong cu tu hy vien lo bang chung mua nha tra no cho nguoi tinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/6: Đường Yên.

    Nhìn sang các tiểu hoa hậu 85 khác, hầu như ai cũng có lịch trình dày đặc. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái hợp với Lâm Canh Tân trong phim cổ trang. Đồng thời, cô cũng có nhiều tác phẩm đang chờ lên sóng. Còn Dương Mịch vẫn tích cực tham gia chương trình giải trí. Nữ diễn viên cũng chăm chỉ vào đoàn đóng phim truyền hình mới.

    Người hâm mộ cảm thấy lo lắng trước sự nghiệp của Đường Yên. Họ cho rằng, nếu cô không muốn đóng phim có thể tham dự sự kiện, nhận quảng cáo, góp mặt trong chương trình tạp kỹ...

    Thế nhưng, nữ diễn viên lại chọn cách ở ẩn và ít khi xuất hiện trước truyền thông. Điều này khiến fan cảm thấy thần tượng của mình đang tụt dốc, thậm chí là muốn "nghỉ hưu sớm".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-6-2022-chong-cu-tu-hy-vien-lo-bang-chung-mua-nha-tra-no-cho-nguoi-tinh-a539898.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan