+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa gặp bạn bè dịp đầu năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa gặp bạn bè dịp đầu năm

    Diễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa gặp gỡ bạn bè nhân dịp đầu năm. Trong loạt ảnh được đăng lên mạng xã hội, Hoắc Kiến Hoa để lộ vóc dáng đậm, lên cân thấy rõ. Anh vòng tay ôm eo bà xã tình cảm. Anh đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.

    Lâm Tâm Như để mặt mộc, mặc đồ khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung. Theo 163, loạt ảnh được chụp khi vợ chồng cặp nghệ sĩ đi ăn tối với hai người bạn. Sự gắn bó của hai vợ chồng xóa tin đồn rạn nứt hôn nhân thi thoảng lại hiện diện trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 1 2022 lam tam nhu hoac kien hoa gap ban be dip dau nam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Vợ chồng Lâm Tâm Như hội ngộ với bạn bè dịp đầu năm. 

    Hoắc Kiến Hoa "ở ẩn" vài năm qua. Anh không đóng phim, ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thời gian này, anh càng "xổ" dáng, thân hình không còn gọn gàng như trước. Diễn viên được cho lui về hậu phương, chăm sóc con gái, trong khi vợ bận rộn với vai trò diễn viên, nhà sản xuất. Sự nghiệp của Lâm Tâm Như những năm gần đây càng phát triển mạnh mẽ. 

    Mặc dù bận rộn công việc, Lâm Tâm Như không quên dành thời gian cho gia đình. Thi thoảng, paparazzi bắt gặp cô cùng chồng con đi dạo, đi ăn tối. Đôi khi, cô còn "trốn con" cùng ông xã đi chơi.

    Ái nữ trùm sòng bạc Macau phản hồi tin chia tay Đậu Kiêu

    Cuối năm 2022, truyền thông Hong Kong đưa tin con gái vua sòng bạc Macau Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu đã chia tay. Thời điểm gần đây, cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau, đồng thời cũng không có tương tác qua lại trên mạng xã hội.

    Tối 3/1, Hà Siêu Liên xuất hiện trong một sự kiện tại Hong Kong. Cô phủ nhận việc chia tay với bạn trai và cho biết mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất ổn định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 1 2022 lam tam nhu hoac kien hoa gap ban be dip dau nam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu. 

    Lý do cả hai không sánh bước bên nhau là bởi Hà Siêu Liên đã về Hong Kong được 2 tuần, trong khi đó Đậu Kiêu vẫn ở Đại lục. Tiểu thư nhà họ Hà dự định ở lại xứ Cảng thơm hơn 2 tháng để đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình và sinh nhật mẹ. Khi được hỏi về dự định kết hôn, Hà Siêu Liên từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên. Cô bày tỏ hiện đang tập trung cho sự nghiệp.

    Dương Tử Quỳnh hạnh phúc bên tỷ phú Pháp

    Ngày 3/1, trang 163 đưa tin Dương Tử Quỳnh đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ mừng năm mới tại quê nhà Malaysia. Nữ diễn viên đưa tỷ phú Jean Todt về thăm mẹ và bạn bè. Ngôi sao Ngọa hổ tàng long chia sẻ ảnh mở tiệc, ngắm pháo hoa với người hâm mộ trên trang cá nhân.

    Theo 163, Dương Tử Quỳnh có mối tình hạnh phúc với tỷ phú người Pháp Jean Todt. Họ gặp nhau trong lễ khai mạc Đường đua Quốc tế Thượng Hải tháng 6/2004. Năm 2008, nữ diễn viên thừa nhận đã đính hôn, nhưng đến nay họ vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 1 2022 lam tam nhu hoac kien hoa gap ban be dip dau nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Dương Tử Quỳnh và chồng tỷ phú. 

    Theo quan niệm của Dương Tử Quỳnh, tình yêu không cần hôn nhân để giữ gìn, họ hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên nhau, đó là điều quan trọng nhất.

    Dương Tử Quỳnh chia sẻ ông xã luôn ủng hộ việc cô theo đuổi niềm đam mê điện ảnh. Khi nữ diễn viên bận rộn trên phim trường, Jean Todt sẽ sắp xếp thời gian đến thăm hoặc gửi hoa quả, nước uống để cô bồi dưỡng.

    Nữ diễn viên cũng thường cùng chồng tham gia các sự kiện về đua xe. Jean Todt là Chủ tịch của FIA (Liên đoàn ôtô quốc tế), Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-1-2022-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-gap-ban-be-dip-dau-nam-a562509.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan