+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/12: Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh bị chê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Gió thổi bán hạ" của Triệu Lệ Dĩnh bị chê cho nữ chính xuất hiện nhiều

    Phim Gió thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh hiện vẫn đang phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện những thông tin tiêu cực về bộ phim. Cụ thể, một số tác giả, biên kịch nổi tiếng đã công khai bênh vực đoàn phim Gió thổi Bán Hạ, đồng thời lên án những khán giả ác ý, cố tình đánh giá 1 sao để hạ bệ bộ phim.

    Đáng chú ý hơn, các khán giả này lý giải rằng chấm cho phim 1 sao là vì nữ chính Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt tròn đầy hay xuất hiện quá nhiều trong các cảnh quay. Việc nữ chính có đất diễn nhiều vượt trội cũng khiến khán giả cảm thấy không hài lòng. 

    Những người này cho rằng, đoàn phim nên sắp xếp kịch bản và phân chia đất diễn hợp lý hơn. Dẫu biết Triệu Lệ Dĩnh là nhân tố chiếm "spotlight" nhưng việc tập trung quá nhiều vào tuyến vai của cô cũng phần nào khiến các nhân vật còn lại bị mờ nhạt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 12 2022 gio thoi ban ha cua trieu le dinh bi che cho nu chinh xuat hien nhieu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/12: Triệu Lệ Dĩnh trong phim Gió thổi Bán Hạ.

    Ở chiều ngược lại, fan Triệu Lệ Dĩnh nhận xét rằng việc công kích Gió thổi Bán Hạ với lý do nữ chính xuất hiện nhiều là hơi bất công. Vì bộ phim lấy nhân vật nữ chính làm trung tâm phát triển câu chuyện, nếu các tình tiết không xoay quanh nữ chính thì tại sao phải làm bộ phim này.

    Đến thời điểm hiện tại, rating phim trên đài Chiết Giang là 0.6294% (cao nhất đạt 0.7292%), rating trên đài Giang Tô đạt 0.3397% (cao nhất đạt 0.4467%). Nói về nhân vật Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ: "Đó là người dám liều mình xông pha, là người rất có trách nhiệm, có dã tâm, có đầu óc, có EQ cao".

    Triệu Lệ Dĩnh cũng thừa nhận, nếu nhân vật Bán Hạ làm việc ở công ty nào đó thì cô chỉ có thể làm bà chủ. Lý do là bởi Bán Hạ không nghe lời và cũng rất ít người có thể tác động đến quyết định của cô.

    Gió thổi Bán Hạ có nội dung được chuyển thể từ từ tiểu thuyết Không được vãng sinh. Phim kể về Hứa Bán Hạ, một người thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, cô dần dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới thương nghiệp.
     
    Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Tây Du Ký ở tuổi 70 

    Mới đây, nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bắt gặp nữ diễn viên Chu Lâm tại một trung tâm thương mại. Trong những bức ảnh, ngôi sao Tây Du Ký ngày nào ăn mặc giản dị, song vẫn toát lên khí chất tao nhã, thanh tú.

    Những năm gần đây, Chu Lâm rất kín tiếng về đời tư. Chính vì vậy, việc bà xuất hiện đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Bà được khen ngợi sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 70.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 12 2022 gio thoi ban ha cua trieu le dinh bi che cho nu chinh xuat hien nhieu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/12: Nhan sắc mỹ nhân Chu Lâm ở tuổi 70. 

    Chu Lâm sinh năm 1952, tại Bắc Kinh. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng năng khiếu nghệ thuật, bà được cha mẹ cho theo học khiêu vũ, thể dục nhịp điệu từ nhỏ. Bà tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và từng tham gia nhiều bộ phim như Phong Vũ Tây Quan, Nữ Nhân Hương, Trọng Án Lục Tổ...

    Song vai diễn để đời của bà phải kể tới vai Nữ vương Nữ Nhi Quốc trong bộ phim huyền thoại Tây Du Ký 1986. Vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quý phái giúp Chu Lâm được khán giả bình chọn là "đệ nhất mỹ nhân" trong phim.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-512-gio-thoi-ban-ha-cua-trieu-le-dinh-bi-che-a559408.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan