+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Rộ tin "Chiếc bật lửa và váy công chúa" sẽ có bản điện ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin "Chiếc bật lửa và váy công chúa" sẽ có bản điện ảnh

    Gần đây, thông tin Chiếc bật lửa và váy công chúa sẽ được triển khai bản điện ảnh khiến công chúng không khỏi xôn xao, bởi dù bản truyền hình đã kết thúc nhưng sức hút mà nó để lại vẫn vô cùng lớn.

    Được biết, bản điện ảnh Chiếc bật lửa và váy công chúa đã được phê duyệt sau khoảng thời gian 2 năm chờ đợi và cùng công ty sản xuất với bản truyền hình nên có thể thấy, mọi thứ dường như đã được chuẩn bị từ trước.

    Trên thực tế, gần như bộ phim ngôn tình nào đảm bảo 2 yếu tố 'hot' và 'hit' cũng sẽ được làm ra 2 phiên bản phim. Tuy nhiên, bản điện ảnh thường sẽ bị đánh giá thấp hơn bản truyền hình, có thể kể tới các phim như Bên nhau trọn đời hay Điều tuyệt vời nhất của chúng ta nên khán giả cũng lo ngại điều đó sẽ lặp lại với Chiếc bật lửa và váy công chúa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 12 2022 ro tin chiec bat lua va vay cong chua se co ban dien anh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Hình ảnh trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa.

    Nhiều nhận định cho rằng Chiếc bật lửa và váy công chúa có thể thành công nếu đem Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi tiếp tục kết hợp cùng nhau, bởi cặp đôi có 'phản ứng hóa học' cực kỳ mùi mẫn trên phim, khiến người xem nhung nhớ mãi không thôi.

    Ngoài ra, bản truyền hình Chiếc bật lửa và váy công chúa cũng chưa khai thác hết truyện gốc, khi cuộc sống sau hôn nhân của Lý Tuân và Chu Vận cũng có rất nhiều điểm nhấn thú vị, thế nên khán giả đang thực sự chờ đợi Chiếc bật lửa và váy công chúa bản điện ảnh có thể kể nốt câu chuyện về họ.

    DJ Koo phủ nhận từng ngoại tình với Từ Hy Viên

    Ngày 3/12, ETtoday đưa tin Koo Jun Yup (DJ Koo) phản hồi thông tin cùng Từ Hy Viên (Đại S) ngoại tình từ năm 2018. Anh tung bằng chứng chứng minh chưa từng gặp gỡ riêng người đẹp Vườn sao băng hay gia đình cô trước thời điểm Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi.

    Trước lời tố cáo từng đi ăn cùng chị gái Từ Hy Viên khi đến Đài Loan vào năm 2018, Koo Jun Yup tung ảnh gốc cho thấy ngoại hình khác biệt giữa cô gái mình gặp và chị vợ. "Các bạn có nhìn thấy gì không. Họ là hai người khác nhau. Tin tôi và Từ Hy Viên ngoại tình là giả. Hãy dừng lại đi những kẻ dối trá", Koo Jun Yup bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 12 2022 ro tin chiec bat lua va vay cong chua se co ban dien anh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Từ Hy Viên và DJ Koo.

    Những ngày qua, gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tục có những bài viết chỉ trích, bóc phốt lẫn nhau. Bà Trương Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi, tố cáo con dâu có liên hệ với một người đàn ông, khẳng định nắm trong tay bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình.

    Vì vậy, mối quan hệ giữa Đại S và chồng mới người Hàn Quốc là DJ Koo Jun Yup bị mang ra mổ xẻ. Một trong những bằng chứng được đưa ra là hình ảnh Koo Jun Yup tới Đài Loan vào năm 2018 với lời nhắn: "Đã lâu rồi không tới Đài Loan, đêm nay ở Đài Trung gặp em". Sau đó, Từ Hy Viên có bài viết phủ nhận cô phản bội trong hôn nhân, mong Uông Tiểu Phi bình tĩnh để cùng giải quyết vấn đề và không làm tổn thương tới người không liên quan.

    Lý Hiểu Phong bị công kích vì hẹn hò Lưu Khải Uy

    Gần đây, Ly Hiểu Phong đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội cá nhân. Người đẹp 40 tuổi khoe vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Đáng nói, phía dưới phần bình luận là hàng loạt những bình luận công kích nữ diễn viên, bên cạnh đó là hình ảnh Dương Mịch.

    Những bình luận tiêu cực này xuất hiện sau khi Lý Hiểu Phong công khai hẹn hò Lưu Khải Uy - chồng cũ của ngôi sao họ Dương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 12 2022 ro tin chiec bat lua va vay cong chua se co ban dien anh3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Lý Hiểu Phong.

    Cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động quá đáng và vô duyên của một bộ phận khán giả. Về phía Lý Hiểu Phong, cô vẫn giữ im lặng và chỉ âm thầm xóa bỏ vài bình luận quá khích.

    Lưu Khải Uy - Lý Hiểu Phong bắt đầu hẹn hò từ cuối tháng 10 và công khai với truyền thông vào ngày 18/11. Chuyện tình của cặp đôi dần nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực.

    Được biết, gia đình Lưu Khải Uy rất ủng hộ mối quan hệ mới của anh. Ông Lưu Đan - cha ruột Lưu Khải Uy - cho biết đã mong chờ ngày này từ lâu và tạm thời chưa gặp được Lý Hiểu Phong vì tình hình dịch bệnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-12-2022-ro-tin-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-se-co-ban-dien-anh-a559330.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan