+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Nhậm Gia Luân được khen ngợi, diễn xuất của Angela Baby tiếp tục gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhậm Gia Luân được khen ngợi, diễn xuất của Angela Baby tiếp tục gây tranh cãi

    Sáng ngày 5/1, dự án phim Mộ Sắc Tâm Ước thuộc thể loại tâm lý với sự góp mặt của Angela Baby và Nhậm Gia Luân đã chính thức khai máy. 

    Sự kết hợp lần này giữa Angela Baby và Nhậm Gia Luân đã gây ra một cuộc tranh luận không hề nhỏ trên các trang mạng xã hội. Mặc dù gia nhập làng giải trí tương đối sớm song tính đến thời điểm hiện tại, năng lực diễn xuất của Angela Baby vẫn chỉ ở mức trung bình. Nhiều người cảm thấy hoài nghi khi nữ diễn viên tham gia một đề tài nặng về tâm lý như Mộ Sắc Tâm Ước, thậm chí còn đóng vai cố vấn tâm lý. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 1 2022 nham gia luan duoc khen ngoi dien xuat cua angela baby tiep tuc gay tranh cai1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 1 2022 nham gia luan duoc khen ngoi dien xuat cua angela baby tiep tuc gay tranh cai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Diễn xuất của Angela Baby tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán.

    Về phía Nhậm Gia Luân, diễn xuất của nam diễn viên có phần nhỉnh hơn Angela Baby song qua những dự án trước đó, cư dân mạng phải công nhận rằng anh chàng phù hợp với những vai diễn cổ trang hơn là đóng phim hiện đại. Qua những hình ảnh được chụp lại ở ngày khai máy, Nhậm Gia Luân xuất hiện vô cùng điển trai song luôn mang một biểu cảm nghiêm nghị.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 1 2022 nham gia luan duoc khen ngoi dien xuat cua angela baby tiep tuc gay tranh cai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Biểu cảm của Nhậm Gia Luân tại phim trường.

    Mộ Sắc Tâm Ước chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Chạng Vạng Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương, xoay quanh chuyện tình giữa nữ cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby) và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân). Một lần tình cờ nhìn thấy Lưu Hạ giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề tâm lý, Kỳ Liên Sơn đã tìm tới cô, nhờ cô làm cố vấn cho cuốn tiểu thuyết của mình. Kể từ đó, mối quan hệ của cặp đôi này dần dần phát triển. 

    Vương Lực Hoành lo ngại Lý Tịnh Lỗi 'tinh thần bất ổn' 

    Người tự xưng nhân viên của Vương Lực Hoành khẳng định nam diễn viên nhượng bộ chỉ vì sợ Lý Tịnh Lỗi có vấn đề tinh thần và làm hại đến các con, theo HK01. 

    Theo tiết lộ của nhân viên này hôm 4/1, sau khi scandal nổ ra, Vương Lực Hoành từng có kế hoạch livestream để phản bác cáo buộc của vợ. Tuy nhiên sau đó anh không thực hiện vì sợ Tịnh Lỗi có vấn đề tâm lý. Nếu anh khăng khăng gỡ rối cho mình và vạch trần sự dối trá của vợ, cô có thể bị dồn vào chân tường rồi làm những việc cực đoan như ôm con nhảy lầu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 1 2022 nham gia luan duoc khen ngoi dien xuat cua angela baby tiep tuc gay tranh cai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi cùng con, trong chuyến đi chơi giữa 2021. 

    Người nhân viên nói Vương Lực Hoành khi độc thân từng đa tình, có nhiều mối quan hệ nhưng là người rất coi trọng sự nghiệp. Do đó, khi kết hôn, anh không lừa dối vợ, hoàn toàn không có chuyện đi lại với phụ nữ khác hay đưa gái về nhà... Nhân viên thân tín cho rằng nếu Vương Lực Hoành gặp gỡ riêng ai, người này sẽ biết, do tính chất công việc.

    Nhân vật này cũng cho biết những thông tin Lý Tịnh Lỗi đưa ra sai sự thật. Lý Tịnh Lỗi không có bằng chứng Vương Lực Hoành ngoại tình, nếu không, cô đã nộp lên tòa án để giành thêm tài sản về mình. Những cáo buộc Lực Hoành ngoại tình với Yumi (nhóm B2Y) cũng đều không rõ ràng. Ngoài ra, những tố cáo của Lý Tịnh Lỗi về việc không thể liên lạc với Vương Lực Hoành là sai sự thật.

    Trước những tiết lộ trên, Vương Lực Hoành lẫn Lý Tịnh Lỗi đều im lặng. Trong khi đó, nhiều khán giả cho rằng Vương Lực Hoành đang tìm cách cứu vãn sự nghiệp nên "tẩy trắng" cho mình.

    Cung Tuấn giành giải 'Nghệ sĩ có Giá trị thương mại nhất năm 2021'

    Mới đây, vào tối ngày 5/1, nam diễn viên Cung Tuấn vinh dự nhận được giải thưởng Nghệ sĩ có Giá trị Thương mại của năm 2021 tại đêm Thịnh điển kỷ niệm 25 năm Thời thượng Tiên sinh Esquire. Trước đó, Cung Tuấn cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhân vật phong thượng năm 2021 tại đêm Thịnh Thiển Thời Thượng Sohu.

    Có thế nói, nhờ thành công của Sơn hà lệnh hồi đầu năm 2021 mà Cung Tuấn trở thành lưu lượng nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ và được nhiều đạo diễn để mắt đến. Các dự án phim đắp chiếu từ năm xưa cũng được nền tảng xem xét cho lên sóng liên tiếp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 1 2022 nham gia luan duoc khen ngoi dien xuat cua angela baby tiep tuc gay tranh cai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Diễn viên Cung Tuấn.

    Hồi cuối tháng 8 năm vừa qua, Cung Tuấn bất ngờ vượt qua nhiều diễn viên tên tuổi đình đám như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác,...vươn lên vị trí quán quân trong BXH Top 10 sao Hoa Ngữ 9X có giá trị thương mại cao nhất.

    Sau sự thành công của Sơn hà lệnh, Cung Tuấn vẫn đang phát triển vô cùng ổn định với lịch trình dày đặc, được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng liên hệ hợp tác, mời quảng cáo không ngừng nghỉ trong một năm qua. Cho nên, việc dẫn đầu bảng xếp hạng về giá trị thương mại cũng khong có gì làm lạ đối với anh chàng sinh năm 1992 này. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-1-2022-nham-gia-luan-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-cua-angela-baby-tiep-tuc-gay-tranh-cai-a524845.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan