+Aa-
    Zalo

    Vương Lực Hoành gặp lại vợ cũ để chia tài sản, giành quyền nuôi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo truyền thông Đài Loan, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã lên lịch gặp nhau trước Tết Nguyên đán tại một công ty luật nổi tiếng ở Đài Bắc để đàm phán về các thủ tục ly hôn.

    Trang ETtoday đưa tin ngày 2/1 (giờ địa phương) cho biết, những ngày qua Vương Lực Hoành được cho là sống tại studio, không trở về biệt thự riêng để tránh truyền thông.

    ETtoday cho biết thêm Vương Lực Hoành đã gặp mặt vợ cũ Lý Tịnh Lôi để thương lượng việc phân chia tài sản và quyền nuôi con. Theo truyền thông Đài Loan, nam ca sĩ thoải mái hơn trong việc bồi thường tiền bạc cho vợ cũ, nhưng anh muốn giành lại quyền chăm sóc ba đứa trẻ.

    Theo truyền thông Đài Loan, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã lên lịch gặp nhau trước Tết Nguyên đán tại một công ty luật nổi tiếng ở Đài Bắc để đàm phán về các thủ tục ly hôn. Hai người sẽ đi đến thỏa thuận chung về tài sản và quyền nuôi con. Vì Lý Tịnh Lỗi nắm được một số "yếu điểm" của Vương Lực Hoành nên nam ca sĩ nhượng bộ vợ trong nhiều điều khoản chia tay, kể cả về tiền bạc lẫn con cái.

    vuong luc hoanh gap lai vo cu de chia tai san gianh quyen nuoi con
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi. Ảnh: Ettoday.

    Trước đó, trong tuyên bố cuối cùng, Lý Tịnh Lôi tuyên bố từ chối "món quà" của Vương Lực Hoành - là căn nhà cao cấp tại Đài Bắc, nơi cô và các con đang sống. Cô khẳng định tin tưởng hoàn toàn vào sự phán xét của pháp luật thay vì để chồng "tặng". Người vợ nói không hề có một chút oán giận nào đối với chồng và mong rằng nửa kia có thể sửa sai để lấy lại được sự tôn trọng của khán giả.

    ETtoday phân tích sau vụ ly hôn ồn ào, Lý Tịnh Lôi tố cáo Vương Lực Hoành ngoại tình, đối xử tệ bạc với cô, hình ảnh nam ca sĩ sụp đổ. Lý Tịnh Lôi còn khẳng định Vương Lực Hoành không quan tâm đến con.

    Do đó, nam ca sĩ muốn giành quyền nuôi con để lấy lại thiện cảm từ khán giả, xây dựng hình ảnh người cha tốt. Đồng thời, nam ca sĩ có thể giảm bớt khoản chi phí nuôi dưỡng con.

    Trước đó, trong thông báo dừng hoạt động nghệ thuật, Vương Lực Hoành viết: "Từ nay tôi sẽ gánh vác tránh nhiệm của một người cha, người con và người nổi tiếng. Tôi cố gắng chăm lo đủ đầy cho Tịnh Lôi và các con về phương diện kinh tế trong cuộc sống. Tịnh Lôi, chúng ta vẫn phải cùng nuôi ba đứa con. Nhà mấy mẹ con đang ở anh sẽ chuyển sang tên em. Anh cũng cùng em san sẻ chi phí nuôi dưỡng, giáo dục các con".

    Vương Lực Hoành kết hôn năm 2013. Trước khi cưới, Lý Tịnh Lỗi là bạn gái duy nhất anh công khai. Trước đó, anh vướng tin đồn yêu các ngôi sao Thư Kỳ, Coco Lee, Thang Duy. Nam ca sĩ và Tịnh Lỗi có hai con trai, một con gái. Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lỗi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, từ năm ngoái, hai người được cho là không nhắc nhiều về nhau trên mạng xã hội, không chụp ảnh chung.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-luc-hoanh-gap-lai-vo-cu-de-chia-tai-san-gianh-quyen-nuoi-con-a524490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan